วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

รีวิวการลงทุนหลอกลวง​ Bitcoin​ Boom

นับวันการหลอกลวงต้มตุ๋นมีอัตราการเจริญเติบโต​เพิ่มขึ้น​มากๆ มันเป็น​สิ่งน่ากลัว​

ถอยหนึ่งก้าวตั้งสติ  มองโลกความจริง อะไร​แปลกๆงงๆคิดเสีย​ว่า​มันคือของปลอมครับ​
การลงทุนเพื่อได้ดอกเพิ่มพูนมาจะต้องคิดทบทวนให้ดีครับ เสียดาย​เงินกว่าจะได้มาจะต้องมาหลงกลการหลอกลวงแบบนี้ ดังนั้น​อย่าโลภเพราะ​ความโลภมากอยากได้นู้นนี่นั่นมันทำให้​ตาบอดมองไม่เห็น​อะไร​เลย.... เรามาเริ่มกันเ​ลยครับ

เว็บไซต์​ทางการ​พวกเขา​คือ https://en.thebitcoinboom.com/



หน้าตา​เว็บไซต์​จะประมาณ​นี้  อย่าหลงอ่านเพลินล่ะครับ.... 5555​

รีวิวการทำมาหากินของ​พวกเขา

รีวิว Bitcoin Boom

Bitcoin Boom เป็นซอฟต์แวร์การซื้อขายอัตโนมัติที่ซื้อขายสกุลเงินดิจิตอลในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ส่วนตัวของคุณโดยไม่มีทักษะใด ๆ จากคุณ ซอฟต์แวร์นี้เปิดตัวในช่วงปลายเดือนเมษายนปี 2562 และวางตลาดในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน

ลองมาดูรายละเอียดกัน

และดูว่าทำไมซอฟต์แวร์นี้จึงออกแบบมาเพื่อดูดเงินของคุณ ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นซอฟต์แวร์การซื้อขายต้มตุ๋น​อย่างโจ่งแจ้ง ลองมาดูกันครับ Bitcoin ทำงานโดยอัตโนมัติผ่านอัลกอริธึมการซื้อขายที่ระบุและดำเนินการซื้อขายในบัญชีนายหน้าของคุณ ไซต์ส่วนใหญ่มีการตั้งค่าเพื่อดึงดูดให้คุณเข้าร่วมโดยไม่ต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องมากเกินไปสำหรับคุณในการตรวจสอบ ข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พวกเขาให้นั้นอาจเป็นเท็จหรือทำให้เข้าใจผิด
เมื่อคุณเข้ามาครั้งแรกคุณจะเห็นวิดีโอที่ถูกคัดลอกเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของ Bitcoin และวิธีการที่นักลงทุนทุกคนกำลังขุด Bitcoin ลงในกระเป๋าและจงซื้อขายมัน นี่ไม่ใช่ข้อมูล "ใหม่" นี่เป็นเนื้อหาที่รีไซเคิลแล้วซึ่งเกือบทุกการหลอกลวง Bitcoin ในช่วงสองปีที่ผ่านมา มันจริงหรอ?

มีหลายวิธีในการมองเห็นการหลอกลวงต้มตุ๋น​การซื้อขาย แต่มีสองสิ่งนี้ที่คุณสามารถค้นหาได้เมื่อคุณต้องการ.. ลองเลยไหมครับ.. ไปกัน

  1. เจ้าของ Bitcoin Boom นั้นเป็นของปลอม
  2. ไม่มี​หลักฐาน​การ​ซื้อ​ขาย​จริง


1.เจ้าของเป็นของปลอม 

มาดูซีอีโอพวกเขา

หมายถึงของปลอม? ซึ่ง​ในหน้าลงทะเบียนพวกเขาจะแสดงรูปภาพของผู้ชายคนนี้ที่พวกเขาอ้างว่าเป็น "Bryden" เขายินดีต้อนรับคุณที่จะลงทะเบียน (หรือให้เงินแก่คุณ) และอ้างว่าคุณสามารถทำเงินได้มากถึง $ 5,000 ต่อวัน 
“ ไบรเดน” ไม่ใช่คนจริง รูปภาพที่แสดงเป็นภาพ สต็อกที่ใช้ในเว็บไซต์อื่นหลายแห่ง ชายในภาพเป็นเพียงนางแบบที่ไม่มีชื่อ Bryden และแน่นอนว่าไม่ใช่เจ้าของเว็บไซต์​นี้
ไม่ทราบเจ้าของ REAL ของ Bitcoin Boom เขาเลือกที่จะซ่อนตัวตนของเขาไว้ข้างหลัง​ของ“ ไบรเดน” เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบตากการถูกแจ้งความเอาผิด นี่แสดงว่า​เป็น​คน​แปลก​หน้าไม่น่าไว้วางใจแน่นอน​ครับ​ คือว่าจะให้เข้าร่วมลงทุนแต่ตัวเองปิดบังซ่อนตัว​เองไว้แล้วจะให้​นักลงทุน​เชื่อหรอครับ SCAM

2.ไม่มีหลักฐาน​การซื้อขาย​จริง เป็น​ของปลอม



ก่อนที่คุณจะลงทะเบียนคุณจะเห็นหลักฐานการซื้อขายส่วนใหญ่ การค้าเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นจริง เป็นการซื้อขายปลอมที่สร้างขึ้นก่อนหน้านี้เพื่อให้ดูเหมือนว่าเป็นการซื้อขายปัจจุบัน ไม่ตรงกับรายงานการซื้อขายปัจจุบัน
เมื่อคุณสร้างเว็บไซต์คุณสามารถสร้างวิดเจ็ตที่แสดงการซื้อขายหมุนเวียน การซื้อขายเหล่านี้ได้รับการป้อนกลับในเดือนเมษายนเมื่อเว็บไซต์ได้รับการออกแบบและพวกเขาไม่ใช่การซื้อขายจริง จะหลอกลวงให้นักลงทุน​เชื่อตายใจ หรือเรียกความเชื่อมั่น​ สุดท้าย​มันก็คือของ​ปลอมครับ​

พวกเขาอ้างว่ามีการรีวิวจากนักลงทุน​ นั่นมันของปลอมครับ​



Bitcoin Boom คือการมีอยู่ของความคิดเห็นของผู้ใช้ปลอมๆ ใช่แม้กระทั่งภาพของผู้ชายที่ดื่มสมูทตี้สีเขียวก็คือ FAKE รูปภาพเหล่านี้เป็นภาพถ่ายสต็อกเพิ่มเติมที่ใช้ทั่วไปในอินเทอร์เน็ตเพื่อทำการตลาดผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่หลากหลาย
ผู้ชายคนนี้ (Lou) อ้างว่าทำรายได้มากกว่า $ 100,000 จาก $ 750 ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือน ซึ่งตั้งอยู่! นี่เป็นไปไม่ได้อย่างแท้จริง มันเกินจริงไปแล้วที่เราจินตนาการนักต้มตุ๋นที่สร้างมันขึ้นมา ฮ่าๆๆ ตลกสิ้นดี
มันมีความชัดเจน มีความคิดเห็นของผู้ใช้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเป็น ZERO ความคิดเห็นทั้งหมดที่มีอยู่ในเว็บไซต์ซอฟต์แวร์ซื้อขาย Bitcoin Boom เป็นของปลอม เราไม่สามารถค้นหาคำวิจารณ์ผู้ใช้จริงใด ๆ บนเว็บไซต์โซเชียลมีเดียใด ๆ ก็ได้ ดังนั้นสิ่งที่เรามีที่นี่คือกลลวงที่ชัดเจนโดยใช้บทวิจารณ์ปลอมและไม่ให้ข้อมูลเป็นจริง โกหกหลอกลวงมากๆเลย​ครับ​

สรุป​ว่านี่คือการหลอก​ลวง​หรือไม่? 

คำตอบ​ชัดเจน​มากครับ​ มันเกินจริงหากินกับคนโลภ เจ้าของปิดบัง​ตัวเอง​ เมื่อเกิด​ปัญหา​ขึ้น​มา​คุณจะไปแจ้งความ​เอาผิดกับ​ใครล่ะ? ในเมื่อพวกเขาคืออากาศ​ ส่วนประวัติ​การซื้อขาย​นั้นเป็นของปลอม สร้าง​ขึ้นมาลอย  รวมทั้งการแสดงความคิดเห็น​ต่างๆของนักลงทุน​ปลอมๆทั้งนั้น  อย่าเข้าใกล้​ครับ​ มันคือหลุมดำ  

ด้วยความห่วงใย​ครับ​ สวัสดี​ครับ​




คำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitcoin กับโลกความจริง​

สถานที่ๆดีที่คุณจะได้รับการตอบคำถามของคุณคือ...
  • เทียบราคาสกุลเงินดิจิตอลได้ที่  coinmarketcap.com 
  • ติดตามข่าวสารสกุลเงินดิจิตอล siamblockchain.com 
  • วิธีการ​สมัครกระเป๋าเงิน​ดิจิตอล​ Click
  • ล็อตเตอรี่ออนไลน์มีวิธีสอนเล่น 👳ที่นี่ 
  • รีวิวกระเป๋าเงินดิจิตอลระดับโลก 💂ที่นี่ 







BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: