วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Review​ https://www.merchantshares.com รีวิวการลงทุนหลอกลวง​

สิ่งที่อ้างว่าอย่างโน้นอย่างนี้... ก็ไม่ได้แปล​ว่า​จะรับประกัน​กับปัญหา​ที่เกิดขึ้น

การรับประกัน​ต่างๆนาๆมันเป็น​แค่เพียง​ปากเปล่า​ซึ่ง​ไม่มีหน่วยงาน​ทางกฎหมาย​ยอมรับประกัน​ให้​  มันเป็น​เพียงแค่"อ้างว่า..." แค่นั้น​แหละ​ครับ

รายงาน​เว็บไซต์​มีชื่อว่า....

https://www.merchantshares.com

มารีวิวเลย

อ้างว่า.... ไม่ว่าคุณจะลงทุนเท่าใดคุณจะได้รับผลตอบแทนรวม 150% ของการลงทุนรวมถึงจำนวนเงินที่ลงทุน
% กำไรรายวันและวันไม่คงที่ เราจ่ายรายวัน 0.25% ถึง 2.25% ในทุกภาคการลงทุนตามประสิทธิภาพการซื้อขายจนกระทั่งการลงทุนของคุณจะได้รับผลกำไร 150% รวมถึงจำนวนเงินที่คุณลงทุน ตามประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาเราพบว่าระหว่าง 90 ถึง 120 วันที่จะได้รับผลกำไรเต็ม (150%) จากการลงทุนของคุณ
 หุ้นของผู้ค้าจ่ายรวม 150% ใน 90-120 วันที่นี่ 100% เป็นจำนวนเงินเริ่มต้นของคุณและกำไรที่แน่นอนที่คุณได้รับคือ 50% คุณสามารถเพิ่มผลกำไรของคุณได้โดยการลงทุนซ้ำในหุ้นของผู้ค้า )
อะไร​ทำให้​มั่นใจ​ขนาดนั้นครับ​ กำไรเป๊ะๆเลยนะ ประมาณ​ว่าได้ไม่ได้ก็ได้ไว้ก่อน  มาไม่ดีแน่

พวกเขาอ้างว่า... 

ค้นหาเราในเว็บไซต์ของรัฐบาลโดมินิกันเรา (หุ้นผู้ค้า) ได้จดทะเบียนตั้งแต่ปี 2550 ดำเนินการในพื้นที่และเมื่อเร็ว ๆ นี้ประมาณ 2 ปีที่เราอยู่ในตลาดออนไลน์ทั่วโลก ตามพระราชบัญญัติ บริษัท ธุรกิจระหว่างประเทศของโดมินิกาปี 1996 ได้รับการยกเว้นภาษีสำหรับ บริษัท IBC เป็นเวลา 20 ปี 
เราจดทะเบียนในปี 2550 เรามีสิทธิ์ที่จะทำธุรกิจที่นั่นจนถึงปี 2570 โดยไม่ต้องจ่ายภาษีใด ๆ ให้กับรัฐบาลโดมินิกันอย่างไรก็ตามเพื่อดำเนินธุรกิจของเราหลังจากปี 2570 อาจมีการคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มในการทำธุรกรรมเพื่อให้เราสามารถจ่ายภาษีได้ ถึงรัฐบาลโดมินิกา
คุย... ตั้งสวยหรู​เลย.. แท้จริงแล้ว หาตัวตนไม่ได้เลย เมื่อเกิดปัญหา​ขึ้นมาจะเอาเรื่องกับใคร พวกเขา​ไม่โปร่งใส​ เพราะ​ในเมื่ออยากได้เงินลงทุนจากนักลงทุนมาลงทุนแล้วตัวเองกลับปิดหน้าบังตัวตนตัวเอง​ไม่เปิดเผย​ ซีอีโอจอมปลอมๆ หลอกลวง SCAM​ SCAM​ มันอันตราย​ยิ่งนัก  อย่าเข้าใกล้ครับ​

ประวัติ​ศาสตร์​ที่เคย​หลอกลวง​นักลงทุน

เว็บไซต์​นี้เคยโกหกหลอกลวง​ไว้ด้วยการรัยประกันรายได้ตามที่เคยอ้างไว้แล้ว​สุดท้ายก็ทิ้งพวกนักลงทุนและมาเริ่มต้น​ใหม่​ด้วยการลงทุน​กับสกุล​เงิน​ดิจิทัล​ มันแสบ.. ยิ่งนัก.. น่าจับมาประหารชีวิต​เลย  ยิ่ง ณ ตอนนี้​ยัง​หลอกผู้คนนักลงทุน​ต่อไปเรื่อยเนื่อง​ตากยังไม่มีใคร​กำราบให้มารับโทษ​ทางกฎหมาย​ อันตราย​ครับ​ กลโกงที่ยิ่งใหญ่​มาก

สรุป​ว่า​ https://www.merchantshares.com หลอกลวง​หรือไม่​ SCAM?  Legit? 

พูดได้เต็มปากว่าเว็บไซต์​นี้คือโคตรอภิมหากลโกงโกหกหลอกลวง​ อ้างว่าลอยๆไม่มีน้ำหนัก  เจ้าของ​ไม่เปิดเผยตัวตนจริง ที่อยู่​ปลอม เป็น​การแสดงละครสบตาหลอกลวง​ชาวบ้านเขา  โปรดอย่าหลงกลล่ะครับ  เมื่อเกิด​ปัญหา​ขึ้น​มา​จะติดต่อยากมาก เล่นตัวทั้งๆที่เงินก็เงินนักลงทุน​นั้นแหละ​ครับ​ ดังนั้น​อย่าไว้ใจ​คนแปลกหน้า​ดีกว่า​ครับ​ เป็น​ยอดดี ย้ำ​ว่าเว็บไซต์​นี้ https://www.merchantshares.com  มันคือการหลอก​ลวง​ระดับโลก​ที่ยิ่งใหญ่​มากครับขอบคุณ​ครับ​ ที่อ่าน... ขอให้โชคหล่นทับ.... สวัสดี​
ไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับเว็บไซต์ปลอมๆนี้และประกาศว่าเป็นเรื่องหลอกลวง เป็นแชร์ลูกโซ่แผนพีระมิต (Ponzi) พวกเขาจ่ายเงินเพื่อหวังผล ส่วนมากสมาชิกใหม่ล่าสุดจะทำการขอถอนเงินเล็กๆน้อยๆเพื่อที่จะทดสอบระบบ พวกเขารู้ทันก็เลือกที่จะจ่ายเงินคืนครั้งแรกแก่ผู้ลงทุนรายใหม่นี้ เหตุผลในการจ่ายเงินนี้เพราะว่าเพื่อให้นักลงทุนตายใจเข้าใจว่า พวกเขาจ่ายจริงๆนะ แต่คนส่วนใหญ่มักทดสอบระบบด้วยการถอนเงินเล็ก ๆน้อยๆ และเมื่อได้รับเงินแล้ว นักลงทุนก็ดีใจ คิดว่าชัวร์แล้ว ดีใจที่พวกเขาจ่ายเงินจริงๆแล้วเริ่มเชื่อมั่นพวกเขา ต่อมานักลงทุนก็จะทำการฝากเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะสบายใจแล้วจะได้ผลกำไรเยอะๆ  พอหลังจากนั้นนักลงทุนเริ่มทำการถอนเงินกำไรนั้นออกมา หวังรวย แต่แล้วผลปรากฎว่าให้รอดำเนินการถอนเงิน (pending)รอแล้วรอเล่ารอจนเรื่อยไปเรื่อยจนไม่รู้ว่าจะรออะไรนักหนา ซึ่ง ณ ตอนนี้แผนพีระมิตแชร์ลูกโซ่ใกล้จะพังทะลายลงมาแล้ว ซึ่งนักลงทุนเหล่านี้เชื่อถือเว็บไซต์นี้เพราะจ่ายเงินคืนให้ตายใจเท่านั้นและลงทุนเป็นจำนวนมากคิดว่าจะทำกำไรได้เยอะเพราะความโลภแท้ๆที่ทำให้ตาบอดมองไม่เห็นอะไรเลย เลยเกิดการเสียเงินเสียทอง น่ากลัวครับ อย่าร่วมลงทุนกับเขาเลย อันตราย อยู่ให้ห่างๆไว้ครับ แล้วคุณจะปลอดภัย สวัสดีครับ


แอพพลิ​เคชั่น​ที่​แจก​เหรียญ​เงิน​ดิจิทัล​ฟรี

กดสมัคร​ฟรี  มีแอพหลายตัวแต่จะเสียเวลาเอานะดังนั้น​จะ​ต้อง​เลือกดีๆครับ​ 
แต่... คัดสรรค์​มาให้​แล้ว... เชิญ​ครับ.. แจกฟรีกันไปเลย... รีบๆนะครับ.. ช้าอด.. หมดแจก.. 555

Free bitcoin​ casch​(BCH)​คลิก​เลยสมัครฟรีครับ

Free​ Litecoin​(LTC)​คลิก​เลยสมัครฟรีครับ​

Free​ ETH​​คลิก​เลยสมัครฟรีครับ

Free​ LTC  คลิก​เลยสมัครฟรีครับ​


มีข้อมูล​ที่เกี่ยวข้อง

  • เทียบราคาสกุลเงินดิจิตอลได้ที่  coinmarketcap.com 
  • ติดตามข่าวสารสกุลเงินดิจิตอล siamblockchain.com 


    • วิธีการ​สมัครกระเป๋าเงิน​ดิจิตอล​ Click
    • ล็อตเตอรี่ออนไลน์มีวิธีสอนเล่น 👳ที่นี่  
      • รีวิวกระเป๋าเงินดิจิตอลระดับโลก 💂ที่นี่ 
      BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

      ไม่มีความคิดเห็น: