วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

https://bitcyne.com/ รีวิวการหลอกลวงว่านี่คือเหมืองขุดบิทคอยน์ที่ให้กำไรถึง15เปอร์เซ็นต่อวันใช่หรือไม่

https://bitcyne.com/ เว็บไซต์นี้เป็นโปรแกรมการลงทุนระบบ Cloud Mining ฟรี 100GH/s เมื่อสมัครสมาชิกและฝากขั้นต่ำ

เป็นโปรแกรมการทำเหมือง Bitcoin ที่มีผลตอบแทนระหว่างวันที่ 11% -15% ต่อวันสำหรับการลงทุนครั้งแรก

"มันคือสิ่งล่อตาล่อใจสำหรับคนมักมากเท่านั้น"

นี่คือเว็บไซต์พวกเขา  https://bitcyne.com/



รีวิว https://bitcyne.com/

Bitcyne.com เป็นโปรแกรมการทำเหมือง Bitcoin ที่มีผลตอบแทน 11% ถึง15% ต่อวันสำหรับการลงทุนครั้งแรก
เมื่อเป็นสมาชิกสามารถมีรายได้ถึง 10% จากค่าคอมมิชชั่นการแนะนำโดยการแชร์ลิงก์กับนักลงทุนรายอื่น ๆ ระบบการแนะนำผลิตภัณฑ์นี้สามารถเพิ่มเงินในบัญชีของคุณได้ สามารถถอนหรือใช้เพื่อลงทุนต่อในแผนการทำเหมืองขุดบิทคอยน์ได้มากยิ่งขึ้น
เมื่อลงทะเบียนและฝากเงินขั้นต่ำแล้วจะได้รับ 100GH / s ฟรีฟรีเป็นรางวัลสำหรับการเข้าร่วมทันที แผนการทำเหมืองแร่มีให้บริการฟรีดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องคิดค่าบริการรายเดือนสำหรับการใช้อุปกรณ์ทำเหมืองขุดบิทคอยน์
กำไรถึง 15 เปอร์เซ็น ต่อวัน ถ้า 10 วันก็ปาไป 150 เปอร์เซ็นแล้ว อย่าไปเชื่อในสิ่งที่มันเกินจริงกันเลยครับ 
รายได้จากค่าแนะนำ 10 เปอร์เซ็น ก็เป็นแรงจูงใจหลอกลวงกันรวมมิตรมั่วกันไปหมด จะได้ถูกหลอกลวงกันถ้วนหน้า หากินกับคนมักมาก 
เมื่อลงทะเบียนแล้วเป็นสมาชิกแล้วยังไม่พอต้องให้ฝากขั้นต่ำของแผนการลงทุนนั้นๆด้วยถึงจะได้ใช้สิทธิ์ฟรี 100GH / s ฟรี ก็คือว่าถ้าจะเอาของฟรีต้องจ่ายเงินมาก่อนว่างั้น...  แล้วฟรีแบบนี้มันเสี่ยงมากด้วยนะครับ ที่ไปฝากเงินกับใครไม่รู้ คนแปลกหน้า

จำนวนเงินขั้นต่ำและสูงสุดในการลงทุนคืออะไร?

จำนวนเงินขั้นต่ำบิทคอยน์ (BTC) ที่จะเริ่มทำเหมืองขุดบิทคอยน์
ฝากขั้นต่ำคือ 0.001BTC ฝากสูงสุดคือ 25 BTC
0.00085 BTC คือจำนวนเงินถอนขั้นต่ำของ Bitcoin 
ที่คุณสามารถถอนได้ในแต่ละวัน 
ไม่ต้องไปฝากเงินให้พวกเขาเลยครับ"เสียดายเหรียญบิทคอยน์"พวกเขาเลือกใช้เหรียญบิทคอยน์ อยากบอกว่า "เก็บบิทคอยน์อันมีค่าไว้เถิด"อย่าไปให้ราคากับคนแปลกหน้าครับ เพราะว่าในอนาคตเหรียญบิทคอยน์จะมีมูลค่าสูงขึ้นๆไป เป็นเหรียญเดียวเท่านั้นที่ไม่มีใครควบคุมมันได้ มีจำกัด ปลอดภัย แล้วกาลเวลาจะพิสูจน์ตัวมันเองครับ

แผนการลงทุน

Bitcyne มีแผนการทำเหมืองขุดบิทคอยน์แบบกำหนดเองซึ่งช่วยให้สามารถเลือกจุดเริ่มต้นขั้นต่ำเองได้

ดูผลตอบแทนแล้วน่ากลัวครับ ให้คิดพื้นฐานไว้เลยว่ามันเกินจริง คิดดูแล้วกัน 11 เปอร์เซ็นต่อวัน ทำไปได้ครับตลกมากครับ (ไปเล่นที่อื่นไป๊ )

เป็นแชร์ลูกโซ่ใช่ไหม?

ใช่ มันคือแชร์ลูกโซ่ ไม่มีเหมืองจริง ไม่มีผลิตภัณฑ์ รายได้หลักมาจากสมาชิกใหม่เท่านั้น เอาเงินจากสมาชิกใหม่มาจ่ายให้สมาชิกเก่าจนถึงไม่มีสมาชิกใหม่มาลงทุนแล้วก็จะพังทะลายลง แต่เชื่อเถอะครับว่าพวกเขาไม่คืนต้นทุนให้หมดหรอกครับ เพราะถ้าใครจะถึงต้นทุนแล้วก็แสดงละครหลอกลวงนักลงทุนว่ามีปัญหาสารพัดปัญหาเพื่อยื้อเวลาให้นานเท่าที่จะนานได้ ก่อนที่จะปิดเว็บไซต์เชิดเงินนักลงทุนหนีไป หายไปในอากาศ บินไปแล้วครับ จบกันครับ ฉะนั้นแล้ว อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนครับ เพราะมันคือ แชร์ลูกโซ่

มีที่อยู่ไหม?

การบอกสถานที่ทำการให้ชัดเจนถือว่าเป็นการเรียกความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ซึ่งพวกเขาไม่เปิดเผยสถานที่ทำเหมืองขุดบิทคอยน์ แสดงว่าเป็นคนแปลกหน้า ไม่น่าไว้วางใจได้เลย ถือว่าเป็นสัญญาณอันตรายน่ากลัวครับ อย่าเข้าใกล้ มันคือหลุมดำ

ใครเป็นเจ้าของกิจการนี้?

ไม่เปิดเผยตัวตน ถือว่าไม่โปร่งใส ถ้านักลงทุนมีปัญหาแล้วไม่สามารถเอาเรื่องได้ เพราะว่าแจ้งความจับใครล่ะ? ในเมื่อพวกเขาคือคนแปลกหน้าตั้งแต่ทีแรก เมื่อคือคนแปลกหน้าแล้วนักลงทุนจะไปฝากเงินกับพวกเขาทำไมล่ะครับ เชิดเงินหนีไป จบเฮ...ครับ

มีหน่วยงานของรัฐรับรองไหม? 

ไม่มี ไม่มี ไม่มี หน่วยงานรัฐไหนรับรองแน่นอน ถ้ากล้าไปก็คงโดนรวบเข้าคุกตารางวันนั้นเลยครับ เพราะต้องรับผิดชอบนักลงทุนด้วยในกรณีที่ล้มละลาย พวกเขามักจะอ้างว่าจดทะเบียนถุกต้องตามกฎหมาย แท้ที่จริงแล้วก็ทำทางออนไลน์เท่านั้นไม่ได้เดินทางไปจดทะเบียนดังกล่าวเลยครับ เพราะไม่กล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง 
เนื่องจากว่าการจดทะเบียนทางออนไลน์จะง่ายมากถ้ามีเงินในการดำเนินการเพราะว่ารับจดทะเบียนด้วยเงินเท่านั้น สนใจแต่ค่าธรรมเนียมเท่านั้น ประมาณว่า "เงินมา ได้เลขทะเบียนไป" ประมาณนั้นครับ

สรุปว่า https://bitcyne.com/ หลอกลวง(SCAM)หรือไม่?

SCAM SCAM SCAM หลอกลวงชัดเจน ไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือครับ กำไรที่เกินจริง ของฟรีต้องฝากเงินขั้นต่ำก่อน พวกเขาคือคนแปลกหน้า ไม่เปิดเผยตัวตน ที่อยู่ ไม่มีหน่วยงานรัฐรับรอง ถือว่าไม่โปร่งใส ไม่น่าเชื่อถือ ไม่น่าไว้วางใจ 
ฝากเงินไว้กับคนแปลกหน้า คิดดีรึยังครับ ถ้าพวกเขาเชิดเงินหนีไปแล้วไปแจ้งความจับใครล่ะครับ จับอากาศหรือครับ มันหายไปในอากาศ หายไปเลย หลังจากนั้นพวกเขาก็มาเปิดเว็บไซต์ใหม่ หลอกลวงใหม่ เป็นวงเวียนวัฏจักรของมิจฉาชีพเรื่อยๆไป เพราะพวกเขาหากินกับคนมักมาก ครับ 
อยู่อย่างปลอดภัย มีความสุขครับ ขอให้ประสบความสำเร็จ 888 ครับ 
สวัสดีครับ




อยู่อย่างปลอดภัย










BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: