วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2561

https://hashbyte.io/รีวิวการหลอกลวง(SCAM)ว่าเป็นเหมืองขุดสกุลเงินดิจิตอลแบบใหม่ที่ทันสมัยใช่หรือมันคือการหลอกลวง มาดูรายละเอียดกัน

เว็บไซต์นี้ https://hashbyte.io/ อ้างว่าเป็นเหมืองขุดเงินดิจิตอลแบบใหม่ที่ทันสมัยมาก นักลงทุนจะเชื่อถือหรือไม่ หรือมันคือมิจฉาชีพตัวร้ายนรกส่งมา


พวกเขาอ้างว่ามีเทคโนโลยีที่ทำให้สัญญาราคาถูกรวมทั้งมีนักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญในสกุลเงินดิจิตอล

ก็ฟังไว้ก่อนครับ...มันก็เป็นเพียงลมปาก


เว็บไซต์ทางการของพวกเขา คือ https://hashbyte.io/





รีวิว Hashbyte.io

Hashbyte.io เป็นบริการทำเหมืองขุดสกุลเงินดิจิตอลในระบบคลาวด์ที่มีโอกาสในการทำเหมืองขุดแบบ cryptocurrency สี่เหรียญ เช่น Bitcoin, Etherium, Litecoin หรือ Monero เว็บไซต์อ้างว่ามีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่จัดการการทำเหมืองในแต่ละเหรียญ cryptocurrencies เหล่านี้เพื่อผลตอบแทนที่ดีในการลงทุนของคุณ
 Hashbyte.io การลงทุนขั้นต่ำ 150 เหรียญ ดังนั้นโครงการนี้ไม่เหมาะสำหรับการลงทุนที่ทุนน้อย
ตลกมากๆ ตลาดเป็นขาลงยังมีเทคโนโลยีสูงหรือครับ ทำไม่ได้หรอกครับขนาดเว็บไซต์ใหญ่ๆเขายังหยุดสัญญาชั่วคราวก่อนเพราะค่าไฟสูง ตลกสิ้นดีเลยครับ 

Hashbyte เป็นเว็บไซต์ที่มีการดำเนินงานมายาวนานซึ่งมีเจ้าของจากทั่วโลกที่เชี่ยวชาญด้านการลงทุนและการทำเหมืองด้วยต้นทุนด้านพลังงานที่ต่ำ ใช่หรือไม่?

พวกเขาไม่ได้ระบุชื่อของเจ้าของหรือผู้ดูแลระบบหรือแม้แต่ทีมเลยใด นี่เป็นคนแปลกหน้าไม่น่าเชื่อถือ ถูกต้องไหม? เพราะว่าเว็บไซต์เหมืองขุดสกุลเงินดิจิตอลที่มีชื่อเสียงจะแสดงรายชื่อของบุคคลที่เรียกใช้การดำเนินการเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบประวัติที่ผ่านมาและตรวจสอบว่าเชื่อถือได้หรือไม่
กลายเป็นว่าเว็บไซต์ที่ไม่เปิดเผยชื่อเจ้าของเลย ไม่มีเหตุผลเลยในการปกปิดข้อมูลประจำตัวของเจ้าของ พวกเขากำลังขอให้นักลงทุนไว้วางใจพวกเขา แต่พวกเขาจะไม่ให้ชื่อของพวกเขา ดูว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลยนะ มันคือคนแปลกหน้าโปนดอย่าไว้ใจไม่น่าเชื่อถือครับ

การดำเนินการเหมืองขุดสกุลเงินดิจิตอลของ Hashbyte.io ตั้งอยู่ทั่วโลกในประเทศนอร์เวย์สวีเดนและเอสโตเนีย ใช่หรือไม่?

นี้อาจจะฟังดูดีนะ แต่ที่เป็นหลักฐานคือ พวกเขาไม่มีหลักฐานอะไรที่เป็นความจริงเลย ไม่มีรูปภาพไม่มีที่อยู่และไม่สามารถที่จะยืนยันได้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังพูดนั้นเป็นความจริง มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับเว็บไซต์เหมืองขุดสกุลเงินดิจิตอลที่จะโกหกหลอกลวง พวกเขาไม่มีอะไรที่จะพิสูจน์ได้เลยว่าเป็นเรื่องจริงและพวกเขาไม่มีความโปร่งใสเลย(เก่งหลอกลวงนะ)
ไม่เชื่อว่าพวกเขาทำเหมืองขุดสกุลเงินดิจิตอลเลย ทำไม? เนื่องจากเว็บไซต์การทำเหมืองจริง ๆ จะมีสถานที่และชื่อเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบว่าเป็นจริง เชื่อมั่นว่า Hashbyte.io พวกเขาแสดงละครสบตาว่ามีสถานที่ทำเหมืองหลายแห่งในปีที่ผ่านมา แต่แท้ที่จริงแล้วไม่มีอะไรเลยเป็นของปลอมทั้งนั้น โกหกหลอกลวง

Hashbyte.io เป็น Scam หรือไม่?

เป็นข้อสรุปว่า Hashbyte.io เป็นเรื่องหลอกลวง ควรหลีกเลี่ยง 
ทุกอย่างหลอกลวงไม่มีส่วนดีๆเลย
ไม่มีหน่วยงานไหนรับรองค้ำประกันให้เลย ถ้าเกิดปัญหามาจะได้ตามตัวถูกต้องนั่นเอง ให้ถือว่าพวกเขาคือคนแปลกหน้า ในเมื่อเป็นคนแปลกหน้าแล้วคุณจะยังคงไว้ใจพวกเขาอยู่ไหม ไม่รู้ชื่อจริง ตัวตนจริง สถานที่จริงทุกอย่างปลอมทั้งนั้น เพราะเทคโนโลยีทุกวันนี้สามารถปลอมได้แทบทุกอย่าง จงระวังครับ อันตราย อย่าเข้าใกล้ครับ
ขอให้ประสบความสำเร็จ ร่ำรวยๆ
สวัสดีครับ







BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand











อยู่อย่างปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น: