วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

https://biteagle.io/ รีวิวการลงทุนหลอกลวง นี่คือแพลตฟอร์มการลงทุนออนไลน์แบบใหม่ใช่หรือไม่ หรือว่ามันคือการหลอกลวง

https://biteagle.io/ ซึ่งพวกเขาอ้างว่าเป็นโปรแกรมการทำกำไรซึ่งจะแตกต่างจากที่อื่นไม่เหมือนใคร

พวกเขายังได้กล่าวอีกว่า มีทีมงานมืออาชีพที่มุ่งเน้นการซื้อขาย Bitcoin และสกุลเงินอื่น ๆ ที่มีการซื้อขายกันมากมายในตลาดหุ้นและตลาดต่างๆ ด้วยความหลากหลายของการลงทุนของเรา เราจึงสามารถสร้างรายได้ให้กับนักลงทุนได้อย่างมั่นคง
คำพูดปากเปล่าในสังคมปัจจุบันจะไว้ใจได้ไหม ไม่มีทางครับ มันเกินจริงครับ
เว็บไซต์พวกเขา  https://biteagle.io/


รีวิว Biteagle.io

Biteagle.io เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) ตั้งแต่ 0.42% -0.84% ​​ในรายชั่วโมง(Hourly)หรือระหว่าง 10% -20% ต่อวัน 
อะไรกัน...กำไรบานเลยรวยเละสิครับ อย่าไปเชื่อครับมันเกินจริง

Biteagle อ้างว่าเป็นหนึ่งใน บริษัท การค้าออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในสหราชอาณาจักร
เป็นเรื่องตลกมากในเมื่อเว็บไซต์นี้พึ่งเข้ามาทางออนไลน์เมื่อเดือนที่แล้วไม่มีมีทางหรอกครับ หลอกลวงชัดๆเลย

Biteagle.io อ้างว่ามีทีมผู้ค้า Bitcoin ที่มีทักษะสูงซึ่งมีการซื้อขายมานานหลายปีในสหราชอาณาจักร

แต่น่าเสียดายที่ไม่มีหลักฐานอย่างชัดแจ้งว่าแถลงการณ์นี้เป็นความจริง ไม่สามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับทีมนี้ได้ แต่ได้ติดต่อนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ต่างๆและส่วนมากไม่มีใครรู้เกี่ยวกับพวกเขาเลย โม้..ว่างั้น
นั่นหมายความว่าพวกเขาโกหกคุณเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาได้รับเงิน พวกเขาไม่ได้ทำการค้าอะไรเลย พวกเขาซ่อน บริษัท ที่ผิดกฎหมายไว้เบื้องหลังคำอธิบายที่ไม่ถูกต้องเนื่องจากต้องการหลอกให้คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง

เจ้าของและ "ทีมการค้า" ของ Biteagle กำลังซ่อนตัวตนของพวกเขาไว้

ติดต่อผู้ดูแลระบบที่ Biteagle เพื่อสอบถามเกี่ยวกับประวัติการซื้อขายและชื่อของพวกเขา 
พวกเขาตอบบอกว่าพวกเขาไม่สามารถให้ข้อมูลนี้ออกไปได้ เนื่องจากมันเป็นเรื่องผิดกฎหมาย 
อ้าว...เมื่อคุณดำเนินธุรกิจการค้าคุณจะต้องโปร่งใสกับนักลงทุนของคุณเกี่ยวกับชื่อและประวัติการซื้อขายของคุณ หากต้องการซ่อนข้อมูลนี้หมายความว่าคุณกำลังหลอกลวงใช่ไหม? มันก็คือคนแปลกหน้าไว้ใจไม่ได้ ตลกมาก
นักธุรกิจที่ซื่อสัตย์และประสบความสำเร็จในสหราชอาณาจักรจะต้องซ่อนชื่อของพวกเขาไม่ให้คุณรู้ใช่หรือไม่? ตลก...ไม่โปร่งใส
ในเมื่อเป็นคนแปลกหน้า นักลงทุนควรร่วมลงทุนได้ไหม? ไม่เข้าร่วม 
จะเกิดอะไรขึ้นถ้านักลงทุนได้ร่วมลงทุนกับพวกเขา เมื่อพวกเขาปิดเว็บไซต์หนีไปกับเงินของนักลงทุน แล้วนักลงทุนจะไม่สามารถแจ้งความร้องทุกข์เอาเรื่องกับพวกเขาได้เลย เพราะไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาเป็นใคร หายไปในอากาศนั่นเอง อย่าเข้าใกล้ อันตราย

การลงทะเบียนธุรกิจในสหราชอาณาจักรสำหรับบริษัทนี้ไม่มีค่าและไม่มีที่อยู่จริง

ในปีที่ผ่านมาสหราชอาณาจักรได้อนุมัติการลงทะเบียนธุรกิจหลายพันรายการสำหรับเว็บไซต์หลอกลวงที่ปิดฉากลงภายในปีนี้ 
สหราชอาณาจักรจะทำเช่นนี้เพราะสหราชอาณาจักรได้รับค่าธรรมเนียมต่างๆในการลงทะเบียนแต่ละธุรกิจ ซึ่งการลงทะเบียนธุรกิจจะดำเนินการแบบออนไลน์และสามารถทำได้ทุกคน เช่น บุคคลที่อยู่ในคุกสามารถทำการลงทะเบียนนี้ได้ตราบเท่าที่เขามีตัวตน
สหราชอาณาจักรไม่ได้ตรวจสอบธุรกิจเหล่านี้เพื่อความถูกต้องตามกฎหมายหรือเพื่อความจริงและความซื่อสัตย์ พวกเขาเพียงแค่เอาเงินค่าธรรมเนียมและให้หมายเลขทะเบียนของบริษัท 
มันก็จะดูเหมือนถูกกฎหมายใช่ไหมล่ะครับ 
ภายในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 90% ของเว็บไซต์เหล่านี้ปิดตัวลงและหายตัวไป เจ้าของเว็บไซต์มักมาจากประเทศรัสเซียและอาจไม่มีสิทธิ์ได้รับวีซ่าเพื่อเข้าประเทศอังกฤษ 
จอมลวงโลก คนแปลกหน้าอย่าไว้ใจเด็ดขาดครับ

Biteagle.io หลอกลวงหรือไม่?

แน่นอนว่านี่คือการหลอกลวงแน่นอน ค่าตอบแทนที่เกินจริง ไม่ยอมเปิดเผยชื่อตัวตนตนเอง ที่อยู่ปลอม การลงทะเบียนเว็บไซต์ในทางออนไลน์ คือคนแปลกหน้า "อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน"
Biteagle.io เป็นเรื่องหลอกลวง อย่าหลงกลเป็นอันขาด
เว็บไซต์เปิดอย่างเป็นทางการประมาณเดือนที่ผ่านมาซึ่งเป็นเวลานานมากพอที่จะตรวจสอบว่า Biteagle จ่ายหรือไม่  Biteagle.io จะหยุดจ่ายก็คือพวกเขาจะไม่นำรายได้จากการซื้อขายใด ๆ พวกเขาเป็น บริษัท การค้าปลอมที่ไม่มีหลักฐานทางการค้า นั่นหมายความว่า Biteagle เป็นโครงการพีระมิด(แชร์ลูกโซ่)ที่ดำเนินการโดยการรับเงินจากเงินฝากใหม่และใช้เงินบางส่วนในการจ่ายเงินให้สมาชิกเพื่อให้มีความสุข(หลอกล่อให้ตายใจ)และฝากเงินเพิ่ม เข้าทางโจรเลยครับ
พวกเขาจะเก็บเงินส่วนใหญ่ให้กับตัวเองและมอบเฉพาะบางส่วนให้กับสมาชิกของพวกเขาเท่านั้น เมื่อพวกเขาเก็บเงินเป็นจำนวนมากพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปกับเงินของนักลงทุนและไปหาเปิดเว็บไซต์ใหม่ภายใต้ชื่อใหม่ วนเวียนทำแบบนี้ไปเรื่อยๆเพราะมันคืออาชีพ "มิจฉาชีพ"นั่นเอง
ขอให้ประสบความสำเร็จ อยู่อย่างปลอดภัย สวัสดีครับ 












อยู่อย่างปลอดภัย

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: