วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Bitlandis.com Review SCAM กำลังได้รับความนิยมพวกเขามีจุดเด่นอะไรเรามาดูกลโกงกันอย่างด่วน

Bitlandis.com เว็บไซต์การลงทุนผุดขึ้นดั่งดอกเห็ด มีมากมายหลายแขนง เราเป็นผู้บริโภคควรเสพให้อยู่ในหลักความจริง ไม่หน้ามืดตามัวจงตั้งสติไว้พึงระลึกเสมอว่าอะไรๆที่ให้ผลตอบแทนมากเกินไปแปลกผิดธรรมชาติให้ถือว่าคือคนแปลกหน้า

อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน นั่นคือว่าอย่าประมาท นี่คนแปลกหน้าแล้วเราจะไปเชื่อเขาทำไมล่ะถูกต้องไหมครับ ในเมื่อไม่รู้ว่าคนแปลกหน้านี้ชื่ออะไร อยู่ที่ไหน ทำอะไร เพราะโลกทุกวันนี้มันควรแสดงบัตรประจำตัวให้กันดูเลยล่ะประมาณนั้น สังคมอยู่ยากอาทิเช่น คดีหวย 30 ล้านทั้งฝั่งครูกับอดีตตำรวจ มันหมายถึงว่ามันผิดแปลกธรรมชาติไม่มีการยอมรับ ฉะนั้นแล้วเทคโนโลยีจะมีบทบาทอย่างมากครับ มะมาๆเข้าเรือ่งกันเลยครับ

https://Bitlandis.com เว็บไซต์ทางการพวกเขา


รีวิวผลตอบแทน

Bitlandis.com เป็นโปรแกรมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) 2.2% ต่อวันเป็นเวลา 30 วัน เซ็บไซต์อ้างว่าเป็นเว็บไซต์การซื้อขาย cryptocurrency ที่ผู้เชี่ยวชาญใน cryptocurrency กำลังลงทุนเอาเงินของคุณไปทำการซื้อขายเพื่อให้ได้ผลตอบแทนสูง
เริ่มต้นการตรวจสอบโดยติดต่อพวกเขา (Bitlandis) และขอให้พวกเขาพิสูจน์การซื้อขาย โชว์หลักฐานการซื้อขายผลกำไรหรือขาดทุน ปรากฎว่า Bitlandis.com ปฏิเสธที่จะแสดงหลักฐานการค้าของพวกเขาเนื่องจากอ้างว่าเป็นข้อมูลส่วนตัว ส่วนตั๊วส่วนตัว จะส่วนตัวไปถึงไหนครับนี่มันเงินนักลงทุนนะครับ ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวก็ต้องเอาเงินตนเองสิครับ แล้วเปิดแพลตฟอร์มมาเพื่อ????

Bitlandis.com คืออะไร?

Bitlandis ทำงานได้สองวิธี เว็บไซต์ที่น่าสนใจได้รับการออกแบบโดยนักการตลาด HYIP ที่สร้าง HYIP ใหม่หลายๆครั้งต่อปี กลุ่มนี้นี้ทำเงินได้ค่อนข้างง่ายโดยการโน้มน้าวให้ผู้คนฝากเงินเข้ามายังเว็บไซต์ของพวกเขา
พวกเขาอ้างว่าจะซื้อขายโดยการใช้เงินของคุณหรือทำเหมืองขุดเงินดิจิตอล แต่ความจริงก็คือยังคงเหมือนเดิม เขาไม่ได้ทำอะไรกับเงินของคุณเลย เอาเงินจากสมาชิกเก่ามาจ่ายให้สมาชิกใหม่ แชร์ลูกโซ่
การทำแบบนี้ถือว่าผิดกฎหมายและมีผลทำให้หลายคนถูกตัดสินว่ามีการทุจริตทางการเงิน ธุรกิจของแผนการพีระมิดแชร์ลูกโซ่ยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมาจากประเทศที่รัฐบาลของตนไม่สนใจพวกเขามีไม่มากพอที่จะไล่ตามอาชญากรนักต้มตุ๋นหลอกลวง อย่างไรก็ตามในแคนาดาและอเมริกาผู้นำโครงการพีระมิดแชร์ลูกโซ่หลายคนได้ถูกเรียกเก็บเงินโดนตรวจสอบแล้ว

เจ้าของไม่ประสงค์ออกนามและซ่อนตัวตน

ทำไมพวกเขาที่อ้างว่ามีความสามารถในการเข้ารหัสลับทางกฎหมายทำไมถึงจะต้องซ่อนชื่อของเขาทางออนไลน์? เขากำลังพยายามหลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่อย่างชัดเจนหากนักลงทุนรายใดของเขาพยายามที่จะฟ้องร้องเขาเมื่อเสียเงิน ก็ฟ้องไม่ได้เพราะไม่รู้จะฟ้องใคร หายไปในอากาศ เงินหายไป

การลงทะเบียนธุรกิจของเขามาจากสหราชอาณาจักรและได้รับการสั่งซื้อทางออนไลน์โดยไม่ต้องเดินทางไปอังกฤษเลย..ว้าว..ทำในหน้าจอคอม

มีหลายเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีการลงทะเบียนธุรกิจในสหราชอาณาจักรที่มีต้นทุนต่ำสำหรับการซื้อ ทุกคนสามารถซื้อใบอนุญาตเหล่านี้และไม่มีหลักฐานหรือการตรวจสอบเป็นสิ่งจำเป็น ในปีที่ผ่านมามากกว่าหนึ่งร้อยแห่งที่หลอกลวง 

Bitlandis ไม่ได้รับการควบคุมจากหน่วยงานอิสระ

เว็บไซต์การค้าใด ๆ ที่มีการควบคุมโดยหน่วยงานต่างๆฉะนั้นแล้วเงินของคุณจะได้รับการควบคุมอย่างเต็มที่สำหรับการปกป้องเงินคุณ แต่.... 
Bitlandis  ไม่ได้รับการควบคุมเนื่องจากพวกเขาจะถูกโยนออกนอกโลกไปเลยเนื่องจากพวกเขาพยายามที่จะใช้กฎระเบียบมั่วๆไม่มีการรับรองจากหน่วยงานใด สร้างกฎระเบียบเอาเปรียบสมาชิกตนเอง พอได้เงินมาเยอะๆแล้วก็สร้างกฎระเบียบมาใหม่หรือแทบจะถอนเงินออกไม่ได้เลย มันโจรชัดๆ

ทำไม Bitlandis จึงมีรีวิวออนไลน์เป็นที่นิยมกันมากมาย?

Bitlandis เป็นแรงผลักดันจากสิ่งหนึ่งที่โปรแกรมการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งของพวกเขา คนที่คุณชักชวนให้ลงทะเบียนภายใต้คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นมากขึ้น การทำงานนี้เหมาะสำหรับการเผยแพร่ฟรี เราไม่ได้มีส่วนร่วมในการหลอกลวง HYIPs และจะไม่แบ่งปันลิงก์การอ้างอิงใด ๆ สำหรับโปรแกรมที่ไม่ได้รับการควบคุมดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าเราไม่มีอะไรที่จะได้รับหรือเสียโดยเพียงแค่ความซื่อสัตย์

Bitlandis.com จ่ายเงินหรือไม่?

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 Bitlandis.com จะจ่ายเงิน อย่างไรก็ตามหากคุณสูญเสียเงินด้วยการหลอกลวงนี้ ซึ่งตระกูล HYIP นี้ ในอดีตคุณจะรู้ว่านี่หมายถึง HYIP สามารถหยุดจ่ายเงินในวันใดก็ได้ ไม่จ่ายเงินไม่ปันผล ปิดเว็บไซต์หนีไป
ไม่ได้เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับเงินของคุณเลย เมื่อคุณสูญเสียเงินของคุณจะไม่สามารถได้รับมันกลับมาเนื่องจากเจ้าของคือคนแปลกหน้า

สรุป Bitlandis.com เป็นการหลอกลวง(Scam)ใช่หรือไม่?

Bitlandis.com เป็นเรื่องหลอกลวงโกหกทั้งเพลจอมปลอมลวงโลก คาดว่าพวกเขาจะปิดเว็บไซต์ของตนเองก่อนสิ้นฤดูร้อน ดังนั้นอย่าใช้เงินของคุณลงทุนในการหลอกลวงนี้มันคือแชร์ลูกโซ่(Ponzi) 
เหตุผลในการจ่ายเงินนี้เพื่อให้ตายใจโน้มน้าวให้คนเข้าใจว่า จ่ายจริงๆ นะแต่คนส่วนใหญ่ทดสอบระบบด้วยการถอนเงินเล็ก ๆน้อยๆ และเมื่อได้รับเงินแล้ว ก็ดีใจกัน เพราะคิดว่า ชัวร์แล้ว เขาจ่ายเงินจริงๆแล้วดีใจเย้ๆ และแล้วคุณเริ่มเชื่อมั่นก็จะทำการฝากเงินเพิ่มขึ้นทันที เพราะสบายใจแล้ว  ต่อมาหลังจากนั้น คุณจะทำการถอนเงิน ปรากฎว่า"รอดำเนินการ" (pending)พวกเขามักอ้างปัญหาสารพัดปํญหาล่ะคราวนี้เพื่อที่จะยืดเยื้อเวลาให้นานๆก่อนจะปิดเว็บไซต์หนีไป 
แล้วพวกเขาจะยืดเยื้อเวลาไปเพื่อรอสมาชิกใหม่ๆมาเรื่อยๆก็คือรอเงินมาเยอะๆในระหว่างที่รอดำเนินการแก้ไขปัญหาให้คุณนั่นแหละ ที่จริงพวกเขาไม่ได้แก้ไขปัญหาให้คุณหรอกเนื่องจากว่าพวกเขาเตรียมปิดเว็บไซต์หนีไป ไร้ร่องลอย หายไปในอากาศ แล้วๆๆคุณสามารถเอาเรื่องแจ้งความกับพวกเขาได้ไหม บอกเลยครับหมดหนทางครับเอาเรื่องไม่ได้ครับ เนื่องจากพวกเขาไม่มีตัวตน ไม่มีที่อยู่จริง ทุกๆอย่างล้วนเป็นของปลอมทั้งนั้น แล้วจะไปเอาเรื่องกับใครล่ะ จบกันครับ 
















BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: