วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Cryptolux.io รีวิวการหลอกลวงเพื่อระดมทุน ICO เป็นเรื่องจริงหรือไม่ มาเจาะรายละเอียดกัน

Cryptolux.io เว็บไซต์นี้ต้องการเงินมาทำโปรเจ็คที่เขากล่าวอ้างไว้ว่าจะเป็นจริงหรือไม่

อย่าเข้าใจผิดเรื่องการระดมทุน อย่าหลับหูหลับตาเชื่อในผลตอบแทนที่จะได้รับมา พยายามคิดเสมอว่าอย่าโลภ เพราะความโลภนี่แหละที่ทำให้หน้ามืดตามัวเหมือนคนตาบอด และอย่าหลงเข้าเว็บไซต์ปลอม มาเริ่มรีวิวกันได้แล้วครับ

เว็บไซต์พวกเขา https://Cryptolux.io

รีวิว Cryptolux พวกเขาอ้างว่า...

Cryptolux.io เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมีแผนการลงทุนที่แตกต่างกันแปดชนิดและ ICO พวกเขาเสนอผลตอบแทนในแต่ละเดือนสูงสุดถึง 45% ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณลงทุนด้วย นี่ผลตอบแทนใช่ไหมครับคุณ
คนส่วนมากที่เลือกเข้าร่วมเว็บไซต์นี้ก็เพราะว่าจะลงทุนและถอนเงินเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามเว็บไซต์นี้ยังมี ICO ที่พวกเขาเรียก CLX ไม่ใช่เหรียญโทเค็นที่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการและไม่สามารถใช้งานได้ในโลกแห่งความเป็นจริง คุณค่าของเหรีญญโทเค็นนี้ก็แค่ค้ากับเพื่อนในกลุ่มเดียวกันไปๆมาๆแค่นั้นแหละครับ
ลองดูที่วิธีการโปรแกรมการลงทุนของพวกเขาทำงานว่า ICO ของพวกเขาถูกต้องตามกฎหมายหรือเป็นของปลอม หลังจากที่ได้อ่านบทวิจารณ์ของ Cryptolux.io เสร็จแล้วคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าความจริงคืออะไร ตามมาครับ

แผนการลงทุนทำงานอย่างไร?

Cryptolux อ้างว่าพวกเขากำลังซื้อขาย cryptocurrency และซื้อขายเหรียญ CLX ปลอมเพื่อผลกำไร พวกเขาเปิดโอกาสให้คุณเป็นพันธมิตรกับพวกเขาโดยการลงทุน หลังจากที่คุณลงทุนไปแล้ว เงินของนักลงทุนทั้งหมดนี้พวกเขาสัญญาว่าจะนำไปทำการค้าซื้อขายของพวกเขาแล้วจะจ่ายเงินให้คุณกลับร้อยละของรายได้ประมาณนั้น
ข้อคิด หากบริษัททำการซื้อขาย cryptocurrency หรือแม้กระทั่งว่ากำลังซื้อขายเหรียญส่วนตัวของตนเองพวกเขาจะสามารถเข้าถึงรายงานการซื้อขายได้ง่ายซึ่งจะแสดงผลกำไรและขาดทุนในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ
ดังนั้นเลยลองทดสอบได้ติดต่อฝ่ายสนับสนุน Cryptolux.io และขอให้รายงานการซื้อขายใด ๆ ที่พวกเขาสามารถแสดงให้เราเห็นเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาซื้อขายได้ถูกต้องตามกฎหมาย ผลปรากฎว่าพวกเขาปฏิเสธที่จะแสดงหลักฐานและพวกโม้อ้างว่าเราพยายามขโมยกลยุทธ์การซื้อขายของพวกเขา ตลกสิ้นดี นี่เป็นเท็จทั้งหมด 
และอยากให้ทำอีกเรื่องคือการค้นหาว่า Cryptolux LTD เป็นโปรแกรมการค้าที่มีการควบคุมหรือไม่ มีหน่วยงานหรือองค์กรไหนรับรองหรือไม่ บริษัท ที่ไม่ได้รับการควบคุมที่มีอยู่นี้เยอะมากมักจะใช้เวลาเพียงหนึ่งปีก่อนที่พวกเขาจะปิดตัวลงหรือล้มละลายหายจาก บินหนีไป
ผลก็คือ Cryptolux ไม่ได้มีการควบคุมและไม่มีใครในแวดวงอุตสาหกรรมนี้เคยได้ยินเรื่องเหล่านี้ แปลกมาก ส่อแววไม่ดีแล้วครับ ตามมาครับ

Cryptolux เอาเงินนักลงทุนไปทำอะไร?

ไม่เชื่อว่า Cryptolux.io กำลังซื้อขายหรือลงทุน ดังนั้นมันจะจ่ายเงินเท่าไร? ในเมื่อเว็บไซต์ดำเนินการตามแผนโครงการแชร์ลูกโซ่ Pyramid พวกเขาใช้เงินของนักลงทุนรายใหม่ในการชำระเงินตามคำขอถอนเงินที่มีอายุมากกว่า 
Cryptolux เป็นหลอกลวง Ponzi ที่นำเงินสมาชิกใหม่มาจ่ายให้สมาชิกเก่า นี่มันแชร์ลูกโซ่ เอาล่ะเป็นไปแล้วครับ

เหรียญ CLX ของ Cryptolux คืออะไร?

การขาดหลักฐานทางการค้า พวกเขาเสนอ ICO ที่ไม่เหมือนใคร นี่เป็นเท็จ 100% เหรียญของพวกเขาไม่มีอยู่จริงและไม่มีค่าอะไรเลย
Cryptolux.io ยังมีบัตรเอทีเอ็มสำหรับผู้ใช้ Cryptolux ที่อนุญาตให้ถอนเหรียญ CLX ที่เครื่องเอทีเอ็มได้ นี่เป็นเรื่องตลกมากๆเลย ทุกคนก็รู้ดีว่าถ้าคุณไม่ได้วีซ่ามาสเตอร์การ์ดหรือบัตรเครดิตอื่น ๆ คุณก็ไม่สามารถถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มได้ ไอซีโอของพวกเขาไม่มีค่ามากนัก ดังนั้นเอทีเอ็มจะไม่ให้เงินคุณโดยปราศจากการสำรองข้อมูลนี้
กรุณาอย่าตกหลุมดำพวกเขาอันตราย ไม่มีอะไรที่เป็นความจริงหรือความซื่อสัตย์เกี่ยวกับเว็บไซต์นี้ แม้แต่เจ้าของเองก็ปฏิเสธที่จะเปิดเผยตัวตนของเขา นี่เป็นคนแปลกหน้าไว้ใจไม่ได้ครับ

Cryptolux.io จ่ายเงินหรือไม่?

Cryptolux ได้รับการดำเนินการมาเป็นเวลาสองสามเดือนแล้วและจนถึงขณะนี้ยังดำเนินการจ่ายเงินอยู่ คุณอาจสงสัยว่าทำไมถึงจ่ายเงินล่ะในเมื่อพวกเขาหลอกลวง ก็เพราะว่าพวกเขาไว้รอรวบทีเดียวจบ
Cryptolux.io เป็นการหลอกลวงคุณเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาสร้างรายได้รวมถึงมูลค่าของ ICO และบัตร ATM ที่พวกเขาเสนอ สิ่งเหล่านี้ล้วนโกหกหลอกลวงทั้งนั้นซึ่งหมายความว่า Cryptolux เป็นเรื่องหลอกลวงแน่นอน

สรุป Cryptolux.io เป็นเรื่องต้มตุ๋น SCAM หรือไม่?

Cryptolux.io คือการหลอกลวงต้มตุ๋นและควรหลีกเลี่ยงอย่าเข้าใกล้อันตราย คือคนแปลกหน้า ซีอีโอปลอมไม่เปิดเผยตัวเอง พวกเขายังจ่ายเงินอยู่
พวกเขากำลังจ่ายเงินในขณะที่เป็นแชร์ลูกโซ่ Ponzi อยู่ พวกเขาจ่ายเพื่อหวังผล ส่วนมากสมาชิกใหม่ล่าสุดจะทำการขอถอนเงินเล็กๆน้อยๆเพื่อที่จะทดสอบระบบ พวกเขารู้ทันก็เลือกที่จะจ่ายเงินคืนครั้งแรกแก่ผู้ลงทุนรายใหม่นี้ เหตุผลในการจ่ายเงินนี้เพราะว่าเพื่อให้นักลงทุนตายใจเข้าใจว่า พวกเขาจ่ายจริงๆนะ แต่คนส่วนใหญ่มักทดสอบระบบด้วยการถอนเงินเล็ก ๆน้อยๆ และเมื่อได้รับเงินแล้ว คุณก็ดีใจ คิดว่าชัวร์แล้วพวกเขาจ่ายเงินจริงๆแล้วเย้ๆเริ่มเชื่อมั่นพวกเขาแล้ว ก็จะทำการฝากเงินเพิ่มขึ้นทันที เพราะสบายใจแล้วจะได้กำไรเยอะๆ  พอหลังจากนั้นนักลงทุนเริ่มทำการถอนเงินกำไรหวังรวยแล้วผลปรากฎว่าให้รอดำเนินการ (pending)รอแล้วรอเล่ารอเรื่อยไปเรื่อยเปื่อย ซึ่ง ณ ตอนนี้ใกล้จะพังทะลายลงมาแล้ว ซึ่งนักลงทุนเหล่านี้เชื่อถือเว็บไซต์นี้และลงทุนเป็นจำนวนมากคิดว่าจะทำกำไรได้เยอะเพราะความโลภแท้ๆที่ทำให้ตาบอดมองไม่เห็นอะไรเลย น่าสงสารเวทนาเสียจริงครับ น่ากลัวครับ อย่าร่วมลงทุนหรือระดมทุนกับเขาเลย อันตราย อยู่ให้ห่างๆไว้ครับ แล้วคุณจะปลอดภัย สวัสดีครับ







BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกือบไปแล้วครับ ดีนะที่เข้ามาอ่านอ่ะครับ