วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Btcrush.io Before you lose รีวิวรายการหลอกลวงโปรดหาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน ก่อนที่คุณจะสูญเสีย

Btcrush.io เว็บไซต์นี้กำลังทำอะไรกันแน่ อยากรวย หาเงินทางออนไลน์สะดวกสะบายไม่ต้องเดินทาง

แต่หารู้ไม่ว่า ความสะดวกสะบายนี้อาจทำให้คุณสูญเสียเงินทองได้ อย่าประมาทครับ แม้กระทั่งหลงเข้าไปเว็บไซต์ปลอมที่ตั้งชื่อคล้ายๆกับเว็บไซต์จริงฉะนั้นโปรดตรวจสอบดีๆก่อนคลิกเข้าไปเว็บไซต์นั้น ไม่งั้นจบกันเลยครับ ข้อมูลส่วนตัวไปแล้ว อย่าประมาทครับ

รีวิวเว็บไซต์ https://Btcrush.io




รีวิว Btcrush.io ผลตอบแทน

Btcrush.io เว็บไซต์ Btcrush.io บอกว่าพวกเขามีทีมนักวิทยาศาสตร์จำนวนมากซึ่งดำเนินงานและดำเนินการขุดสกุลเงินดิจิตอลที่มีขนาดใหญ่ทั้งสามแห่ง เป็นโปรแกรมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง (HYIP)ซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) อยู่ที่ประมาณ 4.1% ต่อวัน พวกเขาได้เปิดดำเนินการมาไม่น้อยกว่าสองเดือนแล้ว พวกเขากำลังจ่ายเงิน อย่าพึ่งดีใจไป ต้องรู้ว่าจ่ายเพื่ออะไร มาดูรายละเอียดกัน Btcrush.io จะจบสวยหรือไม่

ใครเป็นเจ้าของและบริหารจัดการเว็บไซต์นี้ Btcrush.io?

เว็บไซต์นี้มีรูปลักษณ์สั้น ๆ เกี่ยวกับชายสามคนที่เป็นทีมผู้บริหารจอมปลอม Btcrush.io จากการตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของพวกเขาไม่สามารถเข้าถึงได้
Bruce Rodgerson เป็น CEO  แต่เขาไม่มีประวัติทางออนไลน์เลย เฉพาะ Bruce Rodgerson ที่หาได้กลับกลายเป็นคนเกี่ยวกับการจัดการโรงงานบำบัดน้ำที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งดูไม่เหมือนคนหัวล้านที่คุณเห็นในวิดีโอ เป็นคนละคนกันเลยครับ ในวิดีโออ้างว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์และถ้าเป็นจริงจะสามารถค้นหาข้อมูลของเขาได้จากมหาวิทยาลัยที่เขาจบหลักสูตรมา ถ้าคุณค้นหาคุณจะพบว่าเขาไม่มีอยู่จริง คนปลอมครับ
Lee Long เป็นอีกหนึ่งบุคคลปลอมที่สร้างขึ้นโดย Btcrush.io เขาไม่มีบัตรประจำตัวออนไลน์ที่ตรวจสอบได้ ลองติดต่อเขาเพื่อพูดโดยตรงผ่านทาง Skype ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานได้ มันจะง่ายมากที่จะตรวจสอบความถูกต้องของเขาถ้าเขาเพียงแค่ตกลงที่จะแสดงใบหน้าของเขาในกล้อง ฉะนั้นแล้วเขาปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้น ตรรกะไม่มีเหตุผล ไม่กล้าเปิดเผยหน้าตาตัวตนตนเองหรอกครับ 
เว็บไซต์ Btcrush.io บอกว่าพวกเขามีทีมนักวิทยาศาสตร์จำนวนมากซึ่งดำเนินงานและดำเนินการขุดสกุลเงินดิจิตอลที่มีขนาดใหญ่โดยซ่อนไว้สามแห่ง ลองติดตามมาครับ ใกล้พบความจริงล่ะครับ

ฟาร์มทำเหมืองขนาดใหญ่สามแห่งมีอยู่จริงหรือไม่

แม้ว่าเว็บไซต์จะนำพาคุณไปสู่ความเชื่อมั่น แต่ Btcrush ไม่ใช่เว็บไซต์ขุดสกุลเงินดิจิตอล พวกเขาอ้างว่ามีฟาร์มทำเหมืองขนาดใหญ่สามแห่ง ได้แก่ ฟาร์ม Maverik  ฟาร์ม Hephaestus และฟาร์ม PowerRebel ทั้งสามแห่งนี้เป็นฟาร์มขุดสกุลเงินดิจิตอลที่สมมติขึ้นเป็นที่ไม่น่าไว้วางใจ พอตรวจสอบแล้วไม่พบใบอนุญาต ไม่มีสถานที่และไม่มีเอกสารทางกฎหมายที่พิสูจน์ว่าสถานที่เหล่านี้มีอยู่จริง แม้ว่าจะเป็นความลับพวกเขาก็ตามแต่ก็ยังคงต้องลงทะเบียนที่ไหนสักแห่งและฟาร์มเหล่านี้จะไม่ได้รับการจดทะเบียนที่ใดเลย ปลอมแท้
ในวิดีโอเป็นภาพสต็อกจากอินเทอร์เน็ตที่ทุกคนสามารถใช้ได้ ในความเป็นจริงโปรแกรมการขุดสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ อีกหลายแห่งได้ใช้ภาพเดียวกันนี่แหละครับ นี่ไม่ใช่ภาพใหม่ โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่คุณเห็นในวิดีโอนั้นมันเป็นวิดีโอปลอมและไม่ใช่ภาพจริงของพวกเขา 100%ครับ


Btcrush.io นี่คือแชร์ลูกโซ่(Ponzi)ใช่หรือไม่?

การหลอกลวงแบบ Btcrush.io เป็นเพียงโครงการพีระมิดแชร์ลูกโซ่ที่ดำเนินการโดยการจ่ายเงินให้คุณแล้วถอนเงินด้วยเงินของผู้ลงทุนรายใหม่ เนื่องจากพวกเขาไม่ได้เป็นเหมืองการขุดสกุลเงินดิจิตอลของ ข้อเท็จจริงคือพวกเขาไม่ได้ทำธุรกิจการลงทุนเลย รูปแบบธุรกิจนี้จะไม่เกิดขึ้นและคาดการณ์ว่าจะลอกคราบเปโจรภายในหนึ่งหรือสองเดือน นอกจากนี้ยังผิดกฎหมาย ซึ่งในสหรัฐฯได้ปิดกิจการหลายแห่งที่ดำเนินการในลักษณะเดียวกัน พวกเขาใช้การโฆษณาเท็จเพื่อหลอกลวงนักลงทุน อย่าเข้าใกล้น่ากลัวครับ หลอกลวง

มีหน่วยงานอิสระควบคุม Btcrush.io หรือไม่?

เป็นเรื่องง่ายมากสำหรับนักลงทุนในการตรวจสอบความน่าเชื่อถือของ บริษัท เพียงแค่ออนไลน์ตรวจสอบสถานะทางกฎหมายของ บริษัท การลงทุน นั่นไม่ใช่กรณีแบบนี้เสมอไปครับ ส่วนมากหลายร้อยเว็บเว็บไซต์เสนอการลงทะเบียนราคาถูกใน UK, Austrailia และประเทศอื่น ๆ การลงทะเบียนทางกฎหมายเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับสิ่งหนึ่งเท่านั้น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่หลอกลวงคุณ จะไม่ปิดเว็บไซต์หนีไปนะ อย่าเข้าใจผิดครับ อ่านต่อครับ...
บริษัท ด้านการลงทุนที่แท้จริงจะได้รับการควบคุม มีกฎระเบียบเพื่อให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามกฎและหน่วยงานอิสระที่มีอำนาจกำกับดูแลทางการเงินกำลังคอยดูแลพวกเขา การควบคุมดูแลเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้ง บริษัท และนักลงทุนที่เกิดปัญหาขึ้นสามารถเอาเรื่องแจ้งความได้ แต่...
Btcrush.ioไม่ได้รับการควบคุมไม่มีกฎระเบียบ พวกเขาได้ลงทะเบียนกับสหราชอาณาจักรที่ไม่ได้ตรวจสอบโดยใคร ลงทะเบียนเพียงเพื่อให้รู้ว่าถูกต้องตามกฎหมายแต่ไม่มีหน่วยงานอิสระมาควบคุมก็ไร้ค่าไม่น่าเชื่อถือ ถือว่าหลอกลวงชัดเจนมากเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลยเมื่อพวกเขาขโมยเงินของคุณแล้วก็ปิดเว็บไซต์หนีไป

สรุปนี่คือเรื่องหลอกลวง Btcrush.io หรือไม่?

เป็นที่ชัดเจนว่าไม่มีอะไรน่าเชื่อถือเกี่ยวกับเว็บไซต์นี้ Btcrush.io เป็นการหลอกลวงจอมปลอมทั้งนั้น พวกเขากำลังใช้วิธีการแชร์ลูกโซ่ ที่นิยมใช้เงินลงทุนใหม่ในการชำระเงินตามคำขอถอนเงินจากสมาชิกเก่า
เหตุผลในการจ่ายเงินนี้เพื่อให้ตายใจโน้มน้าวให้คนเข้าใจว่า จ่ายจริงๆ แต่ คนส่วนใหญ่ทดสอบระบบด้วยการถอนเงินเล็ก ๆน้อยๆ และเมื่อได้รับเงินแล้ว ก็ดีใจกัน เพราะคิดว่า ชัวร์แล้ว เขาจ่ายเงินจริงๆแล้วดีใจเย้ๆ และแล้วคุณเริ่มเชื่อมั่นก็จะทำการฝากเงินเพิ่มขึ้นทันที เพราะสบายใจแล้ว  ต่อมาหลังจากนั้น คุณจะทำการถอนเงิน ปรากฎว่า"รอดำเนินการ" (pending)พวกเขามักอ้างปัญหาสารพัดปํญหาล่ะคราวนี้เพื่อที่จะยืดเยื้อเวลาให้นานๆก่อนจะปิดเว็บไซต์หนีไป 
แล้วพวกเขาจะยืดเยื้อเวลาไปเพื่อรอสมาชิกใหม่ๆมาเรื่อยๆก็คือรอเงินมาเยอะๆในระหว่างที่รอดำเนินการแก้ไขปัญหาให้คุณนั่นแหละ ที่จริงพวกเขาไม่ได้แก้ไขปัญหาให้คุณหรอกเนื่องจากว่าพวกเขาเตรียมปิดเว็บไซต์หนีไป ไร้ร่องลอย หายไปในอากาศ แล้วๆๆคุณสามารถเอาเรื่องแจ้งความกับพวกเขาได้ไหม บอกเลยครับหมดหนทางครับเอาเรื่องไม่ได้ครับ เนื่องจากพวกเขาไม่มีตัวตน ไม่มีที่อยู่จริง ทุกๆอย่างล้วนเป็นของปลอมทั้งนั้น แล้วจะไปเอาเรื่องกับใครล่ะ จบกันครับ 

ยุค 4.0 นี้จงระวังภัยมันมาทุกรูปแบบ จงอยู่อย่างปลอดภัย สวัสดีครับ















BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: