วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Ze.cash review ICO SCAM? จำนนต่อหลักฐานหรือไม่ นี่คือการระดมทุนหลอกลวงหรือไม่

Ze.cash การระดมทุนที่อาจทำให้มีการสูญเสียก็เป็นได้ การประกาศเปิดตัว ICO ใหม่นี้อ้างว่าในกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสกุลเงินดิจิตอลในฝรั่งเศส ควรจะเชื่อเขาหรือไม่ มาติดตามกันต่อไป

ICO เกิดขึ้นมากมายมีทั้งจริงทั้งปลอมที่อยู่ในอินเตอร์เน็ต ต้องดูหลักความจริงเข้าไว้อย่าให้นักต้มตุ๋นมาหลอกลวงเราได้ง่ายๆ โจรยังไงก็คือโจร อย่าไว้วางใจคนแปลกหน้าโดยเด็ดขาด

ผมพยายามพูดเน้นย้ำเสมอว่า คนแปลกหน้าคือโจร ท่องเอาไว้ครับ ความหมายของคนแปลกหน้าคือคนใช้ชื่อปลอม สถานที่อยู่ปลอม รูปร่างหน้าตาปลอม ที่ทำงานปลอม ทุกอย่างปลอมทั้งนั้นจึงเรียกว่าคนแปลกหน้าครับ ย้ำนี่คือคนแปลกหน้าครับ

เว็บไซต์พวกเขา http://ze.cash


Ze.cash มาเริ่มรีวิวกันครับ

Ze.cash เป็นเว็บไซต์ที่เป็น cryptocurrency ใหม่ในการเริ่มต้นลงทุน ที่ให้ผลตอบแทนรายเดือน 5% ตามที่ Proof of Stake ทำไว้โดยถือครองโทเค็นไว้(ZeCash holder) พวกเขายังมีโปรแกรมการอ้างอิงที่จ่าย 5% เมื่อใดก็ตามที่การแนะนำผลิตภัณฑ์ของคุณที่มีการซื้อเกิดขึ้น

ZCH: เหรียญโทเค็น Ze.cash คืออะไร?

ZCH คือชื่อของเหรียญ Ze.cash ที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มันยังอยู่ในขั้นตอนก่อนการเปิดตัว สำหรับบรรดาผู้ที่ต้องการเริ่มต้นซื้อเหรียญใหม่ก่อนเปิดตัวคุณสามารถเริ่มต้นได้ในราคาถูก
ราคา ZCH อยู่ที่ 0.10 เหรียญต่อโทเค็น นอกจากนี้ Ze.cash ยังมีกำไรที่คาดการณ์ไว้ 5% จาก ZeCash Coin Proof of Stake / minting จึงขอให้คุณให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เพราะไม่มีอะไรแน่นอนในอุตสาหกรรมนี้ เนื่องจากการเปิดตัว ICO จำนวนมากในปีที่ผ่านมาได้ใช้สิ่งล่อใจประเภทนี้เพื่อดึงดูดนักลงทุน หลายๆICOสิ้นสุดลงเพราะเป็นแบบพีระมิดแชร์ลูกโซ่และไม่มีอะไรแน่นอน จงระวังครับ

ใครเป็นเจ้าของและบริหารจัดการ Ze.cash?

CEO ของ Ze.cash เป็นคนที่ชื่อ Guy Tran-Hoang ทีมงานยังมี Ollview Danvel และ Sami Haddad อีกด้วย ซึ่งคนเหล่านี้ดูเหมือนว่าพวกเขามีบัญชี Linkedin จริงๆ พวกเขายังมาจากฝรั่งเศส
ข่าวร้ายก็คือรูปแบบของพวกเขาเหมือนจริงที่เป็นข้อมูลใหม่และมีเฉพาะข้อมูลเกี่ยวกับงานของพวกเขาบน Ze.cash และไม่มีประวัติที่อื่นใด ไม่สามารถหาภาพล่าสุดของเขาได้หรือรูปภาพอื่น ๆ ที่ยืนยันตัวตนของพวกเขาได้ นี้เป็นสิ่งที่ไม่ดีนัก ให้ถือว่าคือคนแปลกหน้า
ไม่ใช่สัญญาณที่ดีเช่นกัน นักธุรกิจส่วนใหญ่ที่กำลังเปิดตัว ICO ใหม่จะมีประวัติที่ผ่านมาสดใสและมีความละเอียด ถ้าคุณเลือกที่จะไว้วางใจพวกเขาเนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นรายใหม่ใน cryptocurrency คุณจะเสี่ยงมาก ซึ่งหลายคนอาจจะนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Bitconnect ซึ่งเจ้าของกลายเป็นเรื่องหลอกลวงก็เป็นได้

White paper ไม่สมบูรณ์

ICO ทุกโครงการต้องมีรายละเอียดและเต็มรูปแบบใน White paper รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่า Ze.cash มีการนำเสนอใน White paper เต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตามพบว่าพวกเขาทิ้งข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับทีมของพวกเขา พวกเขาเพียงแค่ระบุชื่อ แต่ไม่ได้บอกเล่าประวัติการทำงานเลยในอดีตที่ผ่านมา

ชื่อ Ze.cash คล้ายคลึงกับ cryptocurrency ที่ทำงานอยู่แล้วเรียกว่า Z.cash

หลายคนอาจคิดว่า Ze.cash และ Z.cash เป็นสิ่งเดียวกัน หลายคนได้ชี้ให้เห็นว่าเว็บไซต์ของตนมีลักษณะคล้ายกันมาก
แต่โปรดทราบว่าพวกเขามีความคล้ายคลึงกันมาก ต้องการสื่อความหมายบางอย่างหรือเจตนาทำ

แผนการแนะนำ

ICO ที่ประสบความสำเร็จจะไม่เสนอแผนการแนะนำผลิตภัณฑ์ นี้เป็นเพียงการหลอกลวงเฉพาะ HYIPs เท่านั้นที่เสนอค่าคอมมิชชั่นสำหรับการอ้างอิงเนื่องจากจะมีการประชาสัมพันธ์ของตัวเอง

Ze.cash จดทะเบียนกับ House Company ในสหราชอาณาจักร

นี่เป็นอีกสัญญาณที่ไม่ดี ไซต์ส่วนใหญ่ของ HYIP ที่ดำเนินการลงทะเบียนนี้ส่วนมากได้รับการเปิดเผยว่าเป็นการหลอกลวงทั้งนั้น

สรุปว่า Ze.cash หลอกลวงหรือไม่?

Ze.cash เป็นเรื่องหลอกลวงเนื่องจากเป็นคนแปลกหน้านั่นเอง


















BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: