วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

SCAM Forkmine.com Review โลกของนักต้มตุ๋นคนแปลกหน้าอย่าไว้ใจอันตรายหายนะเป็นวงจรอุบาทว์

Forkmine.com เป็นเหมืองขุดสกุลเงินดิจิตอลจริงหรือไม่ มีข้อเท็จจริงในรายละเอียด

เชื่อเขาหรือไม่ถ้าคิดว่าเขาคือคนแปลกหน้า คนแปลกหน้าหมายถึงคนชื่อปลอม สถานที่อยู่ปลอม หรือปลอมทุกอย่างที่คุณไม่สามารถเข้าถึงเขาได้ แล้วเขาจะปลอมไปทำไมล่ะ คำตอบคือเมื่อเกิดปัญหาจะไม่สามารถเอาเรื่องกับเขาได้ไงล่ะ ฉะนั้นอย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพโจรมาในคราบการลงทุนแล้วให้ผลตอบแทนสูง ถามว่าคุณคาดหวังอะไรมากไปหรือไม่ เรามาดูกันว่าเว็บไซต์นี้เป็นอย่างไร

นี่คือเว็บไซต์เขา    https://forkmine.com/



รีวิว Forkmine ผลตอบแทนดูเอาครับ

Forkmine.com คือโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงที่อ้างว่าลงทุนเงินของคุณในบริการ Bitcoin cloud mining พวกเขาสัญญาว่าจะให้ผลกำไรสูงสุด 6% ต่อวันรวมทั้งมี 100 GH / S ฟรีเมื่อคุณลงชื่อสมัครใช้ เว็บไซต์ต้องการให้คุณเชื่อว่า Forkmine ดำเนินการอยู่ในแคนาดา การดำเนินการทำเหมือง 100% ขอถามว่าเชื่อเขาไหมครับยังไม่ต้องตอบครับ อ่านต่อไปครับ
ก่อนที่คุณจะลงทุนใน HYIP คุณต้องตระหนักถึงความเสี่ยงและผลตอบแทน แต่ที่สำคัญกว่านี้คุณต้องตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของแต่ละเว็บไซต์และพิจารณาว่าเว็บไซต์ดังกล่าวได้บอกความจริงหรือไม่ มาดูกันครับ

 ที่อยู่ของ Forkmine.com อยู่ที่ไหน?

ที่อยู่ที่เขาระบุคือ: 1719 St Laurent Blvd, Ottawa, ON K1G 3V4, Canada

ที่อยู่นี้เป็นของร้านอิเล็กทรอนิกส์ในแคนาดา คุณสามารถดูเว็บไซต์และที่อยู่ของพวกเขาที่นี่ เห็นได้ชัดว่านี่เป็นสัญญาณแรกของการหลอกลวง หากเว็บไซต์ใช้ที่อยู่ปลอมคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาไม่ได้บอกความจริงเกี่ยวกับอะไรเลย พวกเขากำลังติดตามเส้นทางของพวกเขาเมื่อคุณมองหาพวกเขา ใครก็ตามที่กำลังติดต่อ Forkmine จะพบเฉพาะโทรศัพท์มือถือที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Forkmine.com เลย มันคือเบอร์โทรปลอมๆ ใส่เบอร์ใครก็ได้หรือสุ่มเบอร์ เริ่มหนักขึ้น เพราะเขาคงคิดว่าน้อยมากที่จะมีการติดต่อเบอร์นี้ พูดถึงมันก็จริงของเขานะเราก็ไม่ค่อยจะโทรไปหาหรอกเปลืองตังค์ นี่ไงเข้าทางเขาเลยครับ จงระวังครับ

ใครเป็นเจ้าของและดำเนินการทำเหมืองขุดเงินดิจิตอลนี้ Forkmine.com?

เจ้าของเว็บไซต์เหมืองขุดเงินดิจิตอลแห่งนี้เลือกที่จะไม่เปิดเผยชื่อของเขา อาจมีสาเหตุหลายประการสำหรับเว็บไซต์นี้ แล้วถ้าเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นมาล่ะจะเอาเรื่องกับเขาได้อย่างไรล่ะ แจ้งความว่าใครหลอกลวงคุณล่ะ เพราะเมื่อถึงวันนั้นเขาก็ปิดเว็บไซต์หนีไปแล้ว บ๊ายๆ น่ากลัวครับ สงสัยมีเรื่องกับอากาศแน่ๆเลย เจ้าของล่องหนได้วิเศษมาก ระว้งครับอย่าเข้าใกล้ครับ

พวกเขาให้หลักฐานการจ่ายเงินและเหมืองแร่อะไร?

โปรดทราบว่า Forkmine ไม่มีกลุ่มสื่อสังคมออนไลน์ที่โปร่งใสซึ่งคุณสามารถพูดคุยกับสมาชิกคนอื่น ๆ และได้รับความเห็นได้ พวกเขามีส่วนของ "การจ่ายเงินรางวัลล่าสุด" ในเว็บไซต์ของตน แต่สิ่งนี้สามารถปลอมแปลงได้ง่ายโดยทุกคนที่รู้วิธีเขียนโค้ดเว็บไซต์ ของปลอมยังไงก็คือของปลอมครับ

Forkmine นี่คือการหลอกลวงที่เป็น (Ponzi) แชร์ลูกโซ่ใช่หรือไม่

ถึงแม้เว็บไซต์จะอ้างว่าเป็นการทำเหมือง Bitcoin แต่ไม่เห็นมีหลักฐานใด ๆ ในการยืนยันการอ้างสิทธิ์นี้ เว็บไซต์การทำเหมืองแร่ออนไลน์ส่วนใหญ่มีการดำเนินงานเหมือนแผนพีระมิดแชร์ลูกโซ่ขั้นพื้นฐาน (การหลอกลวง Ponzi) ที่จ่ายเงินให้แก่สมาชิกด้วยเงินจากผู้ลงทุนรายใหม่ นี่หมายความว่าอะไรสำหรับคุณ? ต้มตุ๋นครับพี่
หากเว็บไซต์ไม่สามารถสร้างรายได้ใหม่สำหรับธุรกิจของพวกเขาพวกเขาจะพึ่งพาเฉพาะการใช้เงินจากนักลงทุนแทนการเติบโตของเงินโดยการทำเหมืองแร่ ซึ่งหมายความว่าในที่สุดเมื่อนักลงทุนรายใหม่ ๆ หยุดเข้าร่วมเมื่อไหร่นะ พวกเขาจะไม่มีเงินทุนใหม่จ่ายให้กับคุณเลยล่ะ เราเชื่อมั่นว่า Forkmine.com ไม่ได้ทำเหมืองในระบบคลาวด์ พวกเขาเป็นแชร์ลูกโซ่ (Ponzi) ที่ใช้เงินจากนักลงทุนในการถอนเงินและนี่จะมีอายุการใช้งานเพียงตราบเท่าที่พวกเขายังคงได้รับสมาชิกใหม่ๆเข้ามา ดูดเท่าที่จะดูดได้ เมื่อดูดไม่ได้ก็จะเริ่มมีปัญหา ปิดเว็บไซต์บินหนีไปไร้ตัวตนหายไปในอากาศ แล้วเงินนักลงทุนล่ะ ก็หายไปในอากาศเช่นกันครับ ไม่สามารถแจ้งความเอาเรื่องกับเขาได้หรอกเพราะ"เขาบินหนีไปแล้ว"

Forkmine.com จ่ายเงินหรือไม่?

ต่อไปนี้เป็นรายการปัญหาทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการหลอกลวง Forkmine.com
  • เงินมัดจำ ผู้ใช้หลายคนบอกว่าเมื่อพวกเขาได้รับการสนับสนุนบัญชีของพวกเขาเงินที่ไม่เคยปรากฏตัวขึ้นในความสมดุลเงินฝากของพวกเขา ปัญหานี้เป็นปัญหาใหญ่เนื่องจากการสนับสนุนลูกค้าปฏิเสธที่จะช่วยเหลือ
  • ไม่มีการตอบสนองจากฝ่ายสนับสนุนลูกค้า การร้องเรียนน่ากลัวที่สุดคือการสนับสนุนลูกค้าปฏิเสธที่จะตอบคำถามง่ายๆและช่วยแก้ปัญหา
  • การชำระเงินล่าช้าหรือไม่มีการชำระคืนเลย เมื่อทำการถอนเงินแล้วรอๆๆๆดำเนินการเมื่อถามแล้วได้คำตอบว่า เว็บไซต์อ้างว่าส่งไปแล้ว นะแต่ก็ไม่เคยปรากฏขึ้นมา(ที่จริงไม่ได้ส่งหรอก) พอส่งอีกครั้งการสนับสนุนลูกค้าจะไม่ช่วยให้ดูเหมือนว่าจะไม่มีทางแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เล่นตัวนะนักต้มตุ๋น เวลาอยากให้เขามาลงทุนแทบกราบเท้า แต่พอถอนเงินออกกลับทำเป็นโจร พอทีเถอะครับอย่าหลงกลโกงเขาเลยครับ หลอกลวงๆๆครับ

สรุปทั้งหมดว่านี่คือการหลอกลวง Scam หรือไม่?

Forkmine.com คือการหลอกลวงที่สมควรจะปิดตัวลงโดยเร็วที่สุด เป็นที่ชัดเจนพวกเขาเลือกที่จะจ่ายเงินคืนครั้งแรกแก่ผู้ลงทุนรายใหม่จะได้รับ เหตุผลในการจ่ายเงินนี้เพื่อให้ตายใจโน้มน้าวให้คนเข้าใจว่า จ่ายจริงๆ แต่ คนส่วนใหญ่ทดสอบระบบด้วยการถอนเงินเล็ก ๆน้อยๆ และเมื่อได้รับเงินแล้ว คุณดีใจ คิดว่า ชัวร์แล้ว เขาจ่ายเงินจริงๆแล้วเย้ๆ และล้วก็จะทำการฝากเงินเพิ่มขึ้นทันที เพราะสบายใจแล้ว  พอหลังจากนั้น พอถอนเงินแล้วรอดำเนินการ pending ตอนนี้ส่วนใหญ่แล้วผู้คนจำนวนมากที่ยังคงรอการถอนอยู่หลายวัน
ถ้าคุณได้เข้าร่วมแล้วหวังว่าคุณจะโชคดีในการพยายามรับเงินคืนเพราะดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสามารถทำได้ หากคุณยังไม่ได้เข้าร่วมถือว่าคุณทำได้ เก่งมากครับ กดไลน์ให้เลยครับ สวัสดีครับ
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand















ไม่มีความคิดเห็น: