วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รีวิวเว็บไซต์หลอกลวง Bitisland.biz ผลตอบแทนจากการลงทุน8%-11%ต่อวันถามว่าคุณจะทำกำไรในโปรแกรมนี้ได้หรือไม่หรือว่าเป็นเรื่องโกหกหลอกลวง โปรดอ่านคอมเม้นท์นี้ก่อน

โลกนี้อยู่ยากครับ เว็บไซต์หลอกลวงเหล่านี้หากินบนความโลภของคนทำให้พวกเขาเจริญเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ ถือว่าคนที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์หลอกลวงนี้ได้รวยวันรวยคืนสามารถเสกคาถาให้เงินมาอยู่กระเป๋าเงินตนเองได้โดยไม่มีวันจบสิ้น

ดังนั้นอย่าสนับสนุนพวกเขา อยู่ให้ห่างไว้ ลองคิดดูสิครับ เราทุกคนทำงานด้วยแรงกายและใจเพื่อแลกกับเงินที่ได้มา  แต่สำหรับพวกเขาเว็บไซต์หลอกลวงนี้ไม่ได้ทำงานแต่เก่งสร้างเรื่องโกหกหลอกลวงเอาเงินคนอื่นในโลกใบนี้ ฉะนั้นจะถือว่าเราเสียเปรียบมากเพราะพวกเขาได้เงินเราไปเสพสุขสบาย ส่วนทุกคนที่ตกเป็นเหยื่อก็ต้องทำงานต่อไป จะเห็นได้ชัดว่า ไม่คุ้มเลยครับ 
ก่อนที่คุณจะลงทุนใด ๆ ใน Bitcoin ของคุณให้กลายเป็นอีกหนึ่งหลอกลวงโปรดอ่านรีวิว Bitisland.biz เรการตรวจสอบการทำเหมืองแร่ Bitcoin และ บริษัท การลงทุนเป็นเวลาหลายปี นี่คือเหตุผลที่คุณรู้ว่าเมื่อคุณอ่านบทวิจารณ์แล้วคุณจะได้รับความจริงแท้แน่นอนและเป็นจริงเสมอ 
Bitisland Limited คุณจะไม่สามารถทำกำไรได้จริงกับ บริษัท นี้ พวกเขาไม่มีอะไรนอกจากสร้างเรื่องหลอกลวงและทำเพื่อให้ได้รับเงินของคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการปิดการหลอกลวงนี้คือการแชร์บทความนี้ในไซต์โซเชียลมีเดีย ขอบคุณ

มาดูหน้าตาเว็บไซต์มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า https://bitisland.biz 


รีวิว Bitisland.biz เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ

Bitisland.biz เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) อยู่ระหว่าง 8% -11% ต่อวัน โดยโปรแกรมนี้ต้องการให้คุณเชื่อ เชื่อ...
ว่าเมื่อคุณลงทุนไปแล้วคุณจะได้รับเงินเป็นรายชั่วโมงตลอดไป Bitisland.bizอ้างว่าจะให้ผลตอบแทนแก่คุณเป็นระยะเวลาไม่วันสิ้นสุดหรือมีรายได้ตลอดไป การทำเช่นนี้ทำให้มีข้อสงสัยกับเว็บไซต์นี้เป็นอย่างมาก 
สำหรับใครที่เข้าใจอะไรเกี่ยวกับการลงทุน คุณควรตระหนักดีว่าโปรแกรมการลงทุนนั้นไม่สามารถจ่ายเงินได้ตลอดไป หลักฐานที่อยู่เบื้องหลังการลงทุนคือการใช้เงินของคุณเพื่อให้ได้เงินมากขึ้น
ในกรณีที่มีการหลอกลวง Bitisland Limited พวกเขาต้องการให้คุณเชื่อว่าพวกเขาได้ค้นพบวิธีที่จะทำให้การลงทุนครั้งเดียวของคุณเป็นไปอย่างถาวรตลอดไป ว้าว...นี้มันเป็นไปไม่ได้หรอก สร้างเรื่องขึ้นมาให้ผู้คนเชื่อเพื่อจะหลอกเอาเงินคุณ ระวัง
มาดูผลตอบแทนสูงเวอร์ของ Bitisland.biz (ROI)

ใครเป็นเจ้าของ Bitsland Limited HYIP นี้มีใครหารู้ไม่

การลงทะเบียนเว็บไซต์ทำโดยไม่ระบุตัวตน นี่เป็นอีกสัญญาณการหลอกลวง 
นอกจากนี้ในหน้าเว็บไซต์ของพวกเขาในส่วน "เกี่ยวกับเรา" เกี่ยวกับBitisland.biz ไม่ได้ให้ชื่อใด ๆ หรือความคิดของผู้ที่สร้างเว็บไซต์นี้ จะไม่ไว้วางใจเว็บไซต์ที่ไม่เปิดเผยเจ้าของ

Bitisland Limited มีการควบคุมหรือไม่

ไม่มีการควบตุมใดๆเลย พวกเขาไม่ได้รับการควบคุมและไม่มีการป้องกันหรือประกันในกรณีที่เสียเงินทั้งหมดของคุณ พวกเขามีการลงทะเบียนธุรกิจในสหราชอาณาจักร แต่ดำเนินการผ่านทางอินเทอร์เน็ต พวกเขาไม่ได้เป็น บริษัท ในสหราชอาณาจักร ก็คือพวกเขาเป็นชาวไนจีเรียหรือรัสเซีย การหลอกลวง HYIP ล่าสุดเกิดขึ้นในประเทศเหล่านี้มาก

พวกเขาทำเหมือง Bitcoin และการค้า cryptocurrency จริงๆหรือไม่

ไม่จริงแน่นอน พวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำเหมือง BTC หรือการซื้อขาย พวกเขาได้สร้างเรื่องราวจอมปลอมเพื่อพยายามโน้มน้าวใจให้คุณลงทุนกับเขา
เว็บไซต์เหมืองแร่ของ BTC ที่แท้จริง จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงฟาร์ม BTC ของพวกเขาและช่วยให้คุณสามารถดูได้ว่าโรงงานของพวกเขาทำงานได้ดีเพียงใด แพลตฟอร์มการซื้อขายแบบ cryptocurrency ที่แท้จริงจะมีรายงานการซื้อขายได้ง่ายซึ่งแสดงถึงประวัติการซื้อขายการทำกำไรและขาดทุน พวกเขาหลอกลวงทั้งหมด Bitisland.bizไม่ได้ทำสิ่งเหล่านี้ อย่าหลงกลโดยคำพูดที่ดูซับซ้อนของพวกเขา โกหกลอกลวงทั้งนั้น

เป็นโครงการ Ponzi แชร์ลูกโซ่หรือไม่

Bitisland.bizเป็นโปรแกรมที่ให้ผลตอบแทนสูง(HYIP) ส่วนมากจะเป็นแผนการพีระมิต Ponzi แชร์ลูกโซ่ แผนขั้นบันได โดยนำเงินจากสมาชิกใหม่มาให้สมาชิกเก่า ถ้าไม่มีสมาชิกใหม่ก็ไม่มีรายได้ ไม่มีกิจกรรมการค้าใดๆไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆหลังจากนั้นพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปบินหนีไปเมื่อถึงวันนั้นมันต้องมีคนได้และคนเสีย ถามว่าคุณเสียเวลาไหม เสี่ยงไหมครับ เพราะว่ารายได้ส่วนใหญ่มาจากสมาชิกใหม่ที่นำเงินมาลงทุนเท่านั้น ก็คือเงินสดๆใหม่ๆเท่านั้น แต่ตอนนี้พวกเขายังคงจ่ายเงินอยู่ ยังคงดำเนินต่อไปแต่เริ่มมีกลิ่นแล้วล่ะครับ ฉะนั้นแล้วคุณต้องอยู่ในโลกแห่งความจริง ตื่นได้แล้วครับ

Bitisland.bizจ่ายเงินหรือไม่

คำเตือนเป็นพิเศษ โดเมน URL ของ Bitisland.biz มีไว้สำหรับขาย ซึ่งหมายความว่าเจ้าของกำลังรับการเสนอราคาว่าจะขายเว็บไซต์ของเขามากแค่ไหน น่ากลัว
เมื่อใดก็ตามหากเว็บไซต์ของเขาถูกขายไปแล้วข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดของคุณจะถูกส่งไปให้เจ้าของรายใหม่ อันตรายครับ ถามตัวเองก่อนว่าเพราะเหตุใดเว็บไซต์การลงทุนที่ดำเนินการได้ประสบความสำเร็จที่จะพยายามขาย URL ของตนเอง มันมีเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้นแหละ ... พวกเขาสนใจเกี่ยวกับการทำเงินเท่านั้น  อีกอย่างพวกเขาสามารถปิดเว็บไซต์แล้วเริ่มต้นเว็บไซต์หลอกลวงได้ในวันพรุ่งนี้หากขายโฆษณานี้ได้ มันไม่มีความหมายอะไรเลย
ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา คนส่วนใหญ่ที่ใช้โปรแกรมนี้ Bitisland.biz มีรายงานว่าได้รับการถอนเงินรายวัน 3-4 ครั้งก่อนที่บัญชีของตนจะถูกปิด พวกเขาทั้งหมดถูกกดดันให้ทำการฝากเงินใหม่เพื่อให้บัญชีของพวกเขาใช้งานได้ ฉะนั้นแล้ว...อย่าหลงกลพวกเขาครับ มันคือหลุมดำ ดูดทุกอย่าง
พวกเขาจะไม่จ่ายเงินให้คุณมากกว่าที่คุณฝากไว้ซึ่งหมายความว่าแม้จะมีการจ่ายเงินเพียงไม่กี่ครั้งคุณจะไม่มีวันทำเงินได้มากกว่าที่คุณฝากไว้ คืองานนี้ ไม่ได้กำไรแน่นอนครับ

เป็น Bitisland.biz หลอกลวงหรือไม่

เป็นที่ชัดเจนอย่างมากว่า Bitisland.biz เป็นเรื่องหลอกลวง อย่าลงทุนและไม่ชักชวนให้เพื่อน พวกเขาจะไม่จ่ายเงินให้คุณมากกว่าที่คุณฝากไว้ แรกๆพวกเขาจะยังคงจ่ายเงินอยู่ เพื่อหลอกล่อให้ตายใจ แล้วคุณก็เชื่อว่าพวกเขาน่าไว้วางใจเพราะเขาจ่ายเงิน หลังจากนั้น คุณก็จะทำการฝากเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะไว้วางใจเขาแล้วนี่ ต่อมาคุณเริ่มทำการถอนเงินโดยสถานะให้รอดำเนินการ แล้วคุณก็ไปถามพวกเขา ต่อมาเว็บไซต์จะแจ้งว่า ตอนนี้บัญชีมีปัญหาอยู่รอการแก้ไข ในช่วง ณ เวลานี้แหละที่พวกเขามักจะสร้างเรื่องปัญหาโน่นนี่นั่นสารพัดปัญหาเยอะแยะ สถานะก็ต้องรอดำเนินการอยู่นั่นแหละ เพราะว่าอะไร รู้ไหมครับ เพราะว่าพวกเขาได้เงินก้อนโตๆของคุณไปแล้วนี่ครับ ดังนั้นอยู่ให้ห่างๆไว้ มันคือหลุมดำ






  • กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่
  • ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่
  • อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่









สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮


BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
HashFlare
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: