วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

bitxxa.com เว็บไซต์นี้หลอกลวงหรือไม่ HYIP ใช่การลงทุนหรือไม่ ความเสี่ยงมีอะไรบ้าง อย่าไว้วางใจคนแปลกหน้า

เว็บไซต์หลอกลวงเกิดขึ้นทุกๆวัน มีเยอะมาก ไม่อยากให้ผู้คนหลงทางเดิน อยากให้คุณทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่า "หากินบนความโลภของคน"วิธีแก้ไขก็คือ ถ้าเราไม่โลภรู้จักพอเพียงรู้ว่าตนเองอยู่บนโลกแห่งความจริง ก็ไม่มีอะไรมาทำให้คุณหลงทางได้ เพราะเส้นทางเดินของคุณมันแข็งแกร่งอยู่แล้ว

ไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อเว็บไซต์หลอกลวง มันจะทำลายทุกอย่าง ดังนั้น ทางเดินของคุณมันก็ดีอยู่แล้วแม้ว่าจะมีขวากหนามอุปสรรคบ้าง นั่นแหละคือ โลกแห่งความจริง 
ทำไมถึงเน้นว่า โลกแห่งความจริง ก็เพราะเว็บไซต์นี้ bitxxa.com เขาอ้างว่า ผลตอบแทนจะได้ 2.88%ต่อวันตลอดไป ก็เลยอยากถามคุณว่า นี่คือโลกแห่งความจริงหรือไม่ มันเป็นไปได้หรือไม่ นานแค่ไหน 

มาดูหน้าตาเว็บไซต์อย่างเป็นทางการพวกเขาชื่อว่า https://bitxxa.com



มาเริ่มกันเลย รีวิว Bitxxa.com

BitXxa.com พวกเขาอ้างว่าอยู่ในสหราชอาณาจักร แต่เป็น บริษัท การค้าระหว่างประเทศอย่างแท้จริงและมีผู้เชี่ยวชาญในการซื้อขาย Bitcoin และ cryptocurrency โดยให้บริการลูกค้าทั่วประเทศต่างๆ โดยมีแผนการลงทุน จะได้ผลตอบแทน 0.12%ต่อชั่วโมงหรือ 2.88%ต่อวันมีรายได้ตลอดไป ดังนั้นคุณลองตั้งสติ สติ สติ ก่อนแล้วลองคิดดูสิครับ มันวิเศษมาก มันเป็นไปได้รึ แค่คิดวันละ 2% ตกเดือนหนึ่งก็ 60% แล้ว คุณคิดว่าไง


ตัวประมวลผลการชำระเงินที่ยอมรับคือ Perfect Money, Bitcoin, Payeer และ Advcash คำถามที่พบบ่อยก็เน้นๆเรื่องฝากเงินนั่นแหละครับ ตลกมาก

เจ้าของเป็นใครและมีทีมผู้บริหารระดับมืออาชีพจริงหรือไม่

ซึ่งการลงทะเบียนเว็บไซต์ไม่ได้ระบุชื่อตัวตนดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังการหลอกลวงนี้จริง และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมา คุณก็ไม่สามารถติดต่อหรือเอาเรื่องกับเขาได้เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร สุดท้ายเขาเหล่านี้ รวยเละ พวกนี้ได้ใจทำให้พวกเขาผลิตเว็บไซต์หลอกลวงออกมาเกลื่อนเมืองเลยล่ะทีนี้ พวกเขาหากินบนความโลภของคน  ฉะนั้น เคล็ดลับ อย่าไว้วางใจเว็บไซต์ที่ไม่เปิดเผยชื่อผู้ดูแลระบบ ไม่มีตัวตน ไม่มีที่อยู่ที่ชัดเจน เพราะมันมีความเสี่ยงสูงมากๆเลยครับ ก็อยู่ที่ตัวคุณเองแล้วล่ะ 
ทีมผู้บริหารไหนล่ะครับ หน้าตาทีมผู้บริหาร เก่งมากมีทักษะสูง ถึงแม้ว่าจะเก่งมากแค่ไหนมันก็ต้องมีเสียบ้างไม่ใช่ว่าได้กำไรอย่างงามเลย ดังนั้นไม่มีอะไรเลยนอกจากสร้างเรื่องขึ้นมาทั้งหมด

https://bitxxa.com บอกว่าสามารถติดต่อที่อยู่นี้ได้

แต่นั่นมันเป็นที่อยู่สำนักงานที่จดทะเบียน นะ ซึ่งที่อยู่จริงๆพวกเขาปิดบังไว้ไม่ยอมเปิดเผย ดังนั้น จะไม่ไว้วางใจเว็บไซต์ที่จะไม่บอกคุณว่าใครเป็นเจ้าของ ทุกๆการหลอกลวงส่วนใหญ่จะไม่เปิดเผยตัวตน ชื่อปลอม และไม่เปิดเผยที่อยู่จริง เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาคุณไม่ไม่ไม่สามารถดำเนินการทางกฎหมายได้เลย เอาเรื่องกับใครล่ะ นี่คือคำถาม ตอบได้เลยว่าคุณมีเรื่องมีปัญหากับอากาศ มันคืออากาศ อากาศ และอากาศ ว่างเปล่า จบกันที 
เจ้าของไม่ประสงค์ออกนาม ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์นี้และก็ว่างเปล่าไม่มีข้อมูล การลงทะเบียนเว็บไซต์กับบริการโฮสต์ของ บริษัท พวกเขาจะปิดบังชื่อและเว็บไซต์ พวกเขาไม่ได้แสดงข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่เป็นเจ้าของหรือคนจัดการเว็บไซต์ใดๆเลย นี่เป็นอีกสัญญาณหนึ่งของการหลอกลวง

มีหลักฐานผลการดำเนินงานที่ผ่านมาหรือไม่ 

บริษัทที่ทำเกี่ยวกับธุรกิจการลงทุนจะต้องมีหลักฐานผลการดำเนินงานที่ผ่านมา อันนี้ไม่มีอะไรเลย บอกแต่ว่าทีมเราเก่งมากๆเลยซึ่งตลกไหม และไม่เข้าใจว่า ทำไมการจ่ายเงินของเว็บไซต์มันทำให้คุณต้องไว้วางใจเชื่อถือพวกเขาขนาดนั้นเลยหรือ ส่วนมากผู้คนจะดูว่าเขาจ่ายเงินเท่านั้น โดยไม่ได้สนใจว่าพวกเขาทำกำไรในตลาด forex นี้ได้จริงๆหรือไม่ ไม่มีใครสงสัย มีแต่มุ่งไปที่การจ่ายเงินว่าพวกเขาจ่ายเงินหรือไม่ ถ้าจ่ายเงินก็เชื่อแล้ว ทั้งๆที่ความจริงว่าจะจ่ายไปสักกี่น้ำไปไม่รอดหรอก ส่วนหลักฐานผลการดำเนินงานที่ผ่านมานั้นไม่มีเลย แสดงผลกำไรหรือขาดทุนไม่มีอะไรเลย มีแต่อ้างว่าได้กำไรงามโดยมีทีมผู้บริหารที่มีทักษะสูง พวกเขาไม่ได้พูดถึงผลงานเลย คุณลองชั่งใจดูว่ามันเป็นไปได้หรือไม่

เป็นโครงการ Ponzi แชร์ลูกโซ่หรือไม่

BITXXA.com เป็นโปรแกรมที่ให้ผลตอบแทนสูง(HYIP) ส่วนมากจะเป็นแผนการพีระมิต Ponzi แชร์ลูกโซ่ แผนขั้นบันได โดยนำเงินจากสมาชิกใหม่มาให้สมาชิกเก่า ถ้าไม่มีสมาชิกใหม่ก็ไม่มีรายได้ ไม่มีกิจกรรมการค้าใดๆไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆหลังจากนั้นพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปบินหนีไปเมื่อถึงวันนั้นมันต้องมีคนได้และคนเสีย ถามว่าคุณเสียเวลาไหม เสี่ยงไหม เพราะว่ารายได้ส่วนใหญ่มาจากสมาชิกใหม่นำเงินมาลงทุนเท่านั้น ก็คือเงินสดใหม่ แต่ตอนนี้พวกเขายังคงจ่ายเงินอยู่ เพราะเว็บไซต์พึ่งเปิดใหม่ ยังคงดำเนินต่อไป ฉะนั้นแล้วคุณต้องอยู่ในโลกแห่งความจริง ตื่นได้แล้วครับ

BITXXA.com(HYIP) เป็นเรื่องหลอกลวงหรือไม่ (SCAM)

การลงทุนมีความเสี่ยง ทุกอย่างมีความเสี่ยง แต่นี่เว็บไซต์นี้ bitxxa.com เสี่ยงที่จะปิดเว็บไซต์หนีไปอันนี้เสี่ยงแบบสูญหายเลยนะ เว็บไซต์นี้ไม่ยอมเปิดเผยเจ้าของ ซ่อนที่อยู่ จะถือว่าเป็นคนแปลกหน้า ไม่น่าคบ เดาได้เลยว่าเป็นโจร ไม่โปร่งใส หวังแต่จะปล้นเงินชาวบ้านเขา 
แรกๆพวกเขาจะยังคงจ่ายเงินอยู่ เพื่อหลอกล่อให้ตายใจ แล้วคุณก็เชื่อว่าพวกเขาน่าไว้วางใจเพราะเขาจ่ายเงิน หลังจากนั้น คุณก็จะทำการฝากเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะไว้วางใจเขาแล้วนี่ ต่อมาคุณเริ่มทำการถอนเงินโดยสถานะให้รอดำเนินการ แล้วคุณก็ไปถามพวกเขา เว็บไซต์จะแจ้งว่า ตอนนี้บัญชีมีปัญหาอยู่รอการแก้ไข ในช่วง ณ เวลานี้แหละที่พวกเขามักจะสร้างเรื่องปัญหาโน่นนี่นั่นสารพัดปัญหาเยอะแยะ สถานะก็ต้องรอดำเนินการอยู่นั่นแหละ เพราะว่าอะไร รู้ไหมครับ เพราะว่าพวกเขาได้เงินก้อนโตๆของคุณแล้วนี่ ก็ตอนที่"เขาจ่ายเงิน"หลอกให้ตายใจไง ดังนั้นอยู่ให้ห่างๆไว้ มันคือหลุมดำ

การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่



สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
www.GOLDUX.com - Automatic bitcoin exchanger
HashFlare
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: