วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

HourPower.bizเว็บไซต์นี้หลอกลวงหรือไม่จากผลตอบแทนน่าทึ่งปันผลรายชั่วโมง คุณเชื่อเขาไหม

ในโลกใบนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆหรอกครับ เช่นเดียวกับการทำกำไรกับเว็บไซต์การลงทุนนี้ อย่าหลับหูหลับตาเข้าข้างตัวเองเลยครับ อย่าเพ้อฝันคิดการณ์ไกล อย่าแม้แต่คิด


จงเชื่อในสิ่งที่ตนเองเห็นจะดีกว่า อย่าไว้ใจเว็บไซต์ที่ไม่โปร่งใสมันคือคนแปลกหน้าหมายถึงโจรนี่เอง ให้คุณลองคิดชั่งใจดูแล้วกันครับว่า ผลตอบแทนที่ได้รับมันเป็นไปได้หรือไม่ มีความยั่งยืนหรือไม่ จะเป็นกำไรหรือกำลมเอาให้แน่ ผมบอกได้เลยว่า อย่าเสียเวลาเลย ทำให้ทุกข์ใจไปเปล่าๆ ไปเล่นกองทุนรวมโน่น ที่มีตัวเลือกเยอะแยะ ชัวร์ที่สุดแล้วครับ แต่เว็บไซต์นี้ HourPower.biz กำลังหาเหยื่อ...ระวังสะดุด
เว็บไซต์ทางการ https://hourpower.biz



รีวิว HourPower.biz เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ

HourPower.biz เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือ High yield อ้างว่าต้องจ่ายเงินรายชั่วโมงและอนุญาตให้ถอนเงินได้ทันที พวกเขามีผลตอบแทนจากการลงทุนอยู่ระหว่าง 1.48% -10% ต่อชั่วโมงจนกว่าจะหมดอายุ เงื่อนไขการหมดอายุอาจเปลี่ยนแปลงได้ระหว่าง 24-48 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับแผนการลงทุนของคุณ 
เว็บไซต์รายงานอ้างว่ามีทีมงานนักเทรดเดอร์มืออาชีพที่เทรดกับหุ่นยนต์ จึงไม่แน่ใจว่าเหตุใดจึงต้องมีหุ่นยนต์ จะมีหุนยนต์ไปเพื่อ...หากเป็นผู้ค้ามืออาชีพเนื่องจากเป็นเรื่องแปลกมาก อย่างไรก็ตามจึงไม่เชื่อว่าพวกเขากำลังซื้อขายจริง ไม่มีกิจกรรมใดๆเลย
ในแต่ละวันมีการเปิดตัว HYIP ใหม่และผู้คนหลายพันคนก็เข้าร่วม ส่วนใหญ่ของคนเหล่านี้จะสูญเสียเงิน แต่ทำไมถึงเข้าร่วมกับพวกเขา คุณควรป้องกันตัวเองจากการเป็นเหยื่อรายต่อไปของการหลอกลวง HYIP 

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ HourPower เพื่อขายโดเมนเนม

คำเตือน HourPower.biz กำลังขายบน whois.net ขายโดเมนเมนเนมพร้อมขายเสมอ นี่เป็นสัญญาณสีแดงใหญ่มาก หมายความว่าผู้ดูแลระบบเว็บไซต์อนุญาตให้ลงทะเบียนหมดอายุและในทางเทคนิคทุกคนสามารถซื้อได้ ซึ่งหมายความว่าหากคุณเลือกที่จะให้รายละเอียดส่วนบุคคลและการเงินของคุณ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ปลอดภัยหรือเป็นส่วนตัวเลย

มีการควบคุมตรวจสอบ HourPower.biz หรือไม่

พวกเขาไม่ได้รับการควบคุมใดๆเลย ไม่มีองค์กรไหนมา ออดิต ตรวจสอบ
เมื่อมีการควบคุมเว็บไซต์ทางการเงินหมายความว่าผู้มีอำนาจทางการเงินกำลังเฝ้าดูพวกเขาอยู่และตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาปฏิบัติตามกฏระเบียบและไม่ได้หลอกลวงผู้คน แต่นี่ HourPower ไม่ได้รับการเฝ้าดูการตรวจสอบซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่กลัวที่จะทำลายกฎใด ๆ พอได้เงินคุณมาก็เปลี่ยนกฎเป็นว่าเล่น ระวัง
อย่าเชื่อเว็บไซต์ที่ไม่ได้รับการควบคุม ในอุตสาหกรรมนี้คุณจำเป็นต้องมีคนอยู่เคียงข้างคุณและ 99.9% ของ HYIPs เป็นเรื่องโกหกหลอกลวง ซึ่งหมายถึงโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อ มากๆเลย ดังนั้นวิธีแก้คือเพียงพูดว่า NO กับเว็บไซต์ที่ไม่ได้รับการควบคุม อย่าเข้าใกล้

ใครเป็นเจ้าของและดำเนินการหลอกลวงนี้ (HYIP) HourPower.biz

เจ้าของไม่ประสงค์ออกนาม "ทีมผู้ค้า" ยังไม่เปิดเผย นี่ทำให้เกิดคำถามมากมายว่า ทำไมเว็บไซต์การเทรดที่ประสบความสำเร็จอย่างมากถึงไม่ภาคภูมิใจที่จะเปิดเผยตัวตนเจ้าของ ทำไมทีมงานของนักลงทุนมืออาชีพต้องซ่อนตัวอยู่ในความลับเพราะเหตุอันใด นอกจากหลอกลวง สร้างเรื่องเท็จ อย่าเชื่อพวกเขา 
มีโอกาสสูงมากที่ไม่มีทีมการค้านี้ และมีโอกาสสูงมากที่เจ้าของจะโกหกหลอกลวงเช่น HYIP อื่น ๆ ทั้งหมดที่ดำเนินการภายใต้เรื่องราวจอมปลอมเป็นเท็จสร้างเรื่องแตกต่างกัน กาลเวลาเท่านั้นที่สามารถพิสูจน์ได้เหมือน HYIP ที่ผ่านมาที่มีปัญหาเช่นเดียวกัน ดังนั้นคุณควรถามตัวคุณเองว่าทำไมคุณถึงไว้วางใจคนแปลกหน้าได้ พวกเขาคือโจร

นี่คือเว็บไซต์เทรดดิ้งหรือโครงการ Ponzi แชร์ลูกโซ่

ส่วนใหญ่การหลอกลวง HYIP นี้จะกลายเป็นโครงการ Ponzi แฝงตัวอยู่เบื้องหลังเรื่องจอมปลอม บางเว็บไซต์อ้างว่าเป็นการทำเหมือง BTC เว็บไซต์อื่น ๆ เรียกร้องให้ลงทุนในหุ้นหรืออัตราแลกเปลี่ยนหรือแม้แต่ตัวเลือกไบนารี ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริงโกหกหลอลวงทั้งนั้น 
ในกรณีของการหลอกลวงนี้ HourPower ที่อ้างว่าซื้อขายกับหุ่นยนต์ และทีมงานผู้ค้า ที่พวกเขาอ้างมานี่ก็พอจะบอกว่านี่เป็นเรื่องโกหกไม่อย่างปลอดภัย เพราะว่าเว็บไซต์การค้าที่ถูกต้องจะสามารถแสดงผลการซื้อขายได้ตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา ด้วยวิธีนี้คุณสามารถตรวจสอบความสำเร็จและดูว่าการลงทุนของคุณปลอดภัยหรือไม่ 
การหลอกลวง HourPower.biz ไม่ได้ให้หลักฐานว่ามีการซื้อขาย พวกเขาเสแสร้งแสดงละครเพื่อให้นักลงทุนไว้วางใจว่าพวกเขาถูกต้องตามกฎหมาย 
ในความเป็นจริง HourPower.biz เป็นเรื่องหลอกลวง Ponzi ซึ่งหมายความว่าส่วนมากจะเป็นแผนการพีระมิต Ponzi แชร์ลูกโซ่ แผนขั้นบันได โดยนำเงินจากสมาชิกใหม่มาให้สมาชิกเก่า ถ้าไม่มีสมาชิกใหม่ก็ไม่มีรายได้ ไม่มีกิจกรรมการค้าใดๆไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆหลังจากนั้นพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปบินหนีไปเมื่อถึงวันนั้นมันต้องมีคนได้และคนเสีย ถามว่าคุณเสียเวลาไหม เสี่ยงไหมครับ เพราะว่ารายได้ส่วนใหญ่มาจากสมาชิกใหม่ที่นำเงินมาลงทุนเท่านั้น ก็คือเงินสดๆใหม่ๆเท่านั้น นี่คือรูปแบบของการรีไซเคิลเงิน แทนที่จะใช้เงินในการซื้อขายจริงพวกเขาเพียงใช้เงินใหม่เพื่อชำระเงินตามคำขอถอนเงิน 
ในเวลานี้พวกเขาจะปิดเว็บไซต์บินหายจากไปไม่หวนกลับและเก็บเงินที่เหลือไปเสพสุขสบายไร้กังวล หลังจากนั้นก็ไปสร้างเว็บไซต์ใหม่หาเหยื่อรายต่อไป พวกเขาทำเป็นมืออาชีพแล้วครับ มีระบบแบบแผนที่แน่นอน ดังนั้นอยู่ให้ห่างๆไว้ อันตรายครับ

เว็บไซต์นี้ HourPower.biz เป็นเรื่องโกหกหลอกลวงหรือไม่(SCAM)

HourPower ได้โฆษณาตัวเองอย่างไม่ถูกต้องว่าเป็นการลงทุนทางการค้าเมื่อในความเป็นจริงพวกเขาเป็นโครงการ Ponzi รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยในการเข้าร่วม อย่าสนับสนุน
แรกๆพวกเขาจะยังคงจ่ายเงินอยู่ เพื่อหลอกล่อให้ตายใจ แล้วคุณก็เชื่อว่าพวกเขาน่าไว้วางใจเพราะเขาจ่ายเงิน หลังจากนั้น คุณก็จะทำการฝากเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะไว้วางใจเขาแล้วนี่ ต่อมาคุณเริ่มทำการถอนเงินโดยสถานะให้รอดำเนินการ แล้วคุณก็ไปถามพวกเขา ต่อมาเว็บไซต์จะแจ้งว่า ตอนนี้บัญชีมีปัญหาอยู่รอการแก้ไข ในช่วง ณ เวลานี้แหละที่พวกเขามักจะสร้างเรื่องปัญหาโน่นนี่นั่นสารพัดปัญหาเยอะแยะ สถานะก็ต้องรอดำเนินการอยู่นั่นแหละ เพราะว่าอะไร รู้ไหมครับ เพราะว่าพวกเขาได้เงินก้อนโตๆของคุณไปแล้วนี่ครับ ดังนั้นอยู่ให้ห่างๆไว้ มันคือหลุมดำ
หวังว่าคุณจะไม่ตกเป็นเหยื่อรายต่อไป ด้วยความห่วงใยและปราถนาดี โชคดีดีครับ 



  • กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่
  • ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่
  • อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่









สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: