วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

DemixMine.com เว็บไซต์นี้หลอกลวงหรือไม่ ผลตอบแทน5%ต่อวันเชื่อหรือไม่ นี่คือหลุมดำหรือไม่HYIP SCAM

รีวิวเว็บไซต์นี้หลอกลวงหรือไม่ DemixMine.com ที่มีเฟสบุ๊คส่วนตัวๆ อุบอิบๆ โลกส่วนตัวพวกเขาก็ให้อยู่ส่วนตัวพวกเขาไป ถือว่าอยู่คนละโลกกัน ha ha ha

สวัสดีครับ โลกในยุคดิจิตอลนี้มันเปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก มันมีเรื่องราวหลอกลวงต้มตุ๋นเกิดขึ้นทุกวัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคุณ ไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อของเว็บไซต์หลอกลวงเหล่านี้เลย เพราะว่ามันคือการสูญเสีย ผมอยากให้ทุกๆท่านจงตั้งสติคิดให้ดีๆว่าผลตอบแทนที่เยอะมันเป็นไปได้หรือไม่ อยากให้คิดไตร่ตรองใคร่ควรดูก่อน โปรดอย่าให้ความโลภมาบังตาท่านเลย จงมีสติครับ

เว็บไซต์ทางการ https://Demixmine.com




รีวิว DemixMine.com มาคอมเม้นท์กันเลย

DemixMine.com เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งให้ ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน)5% ต่อวัน พวกเขาอ้างว่าได้รับผลกำไรนี้จากการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่ทำกำไรได้กับฟาร์มเหมืองแร่นานาชาติหลายแห่ง Bitcoin ที่เป็นหลักของฟาร์มเหล่านี้ แต่ DemixMine.com HYIP ทั้งนี้ยังมีการทำเหมืองแร่อื่น ๆ cryptocurrency เช่นกัน ฟังดูดี อืมม...

ใครเป็นเจ้าของและผู้ดูแลระบบของ DemixMine.com นี้

ไม่รู้จักเจ้าของและเว็บไซต์นี้ไม่ได้จดทะเบียนกับผู้มีอำนาจทางธุรกิจใด ๆ ซึ่งหมายความว่าใครก็ตามที่สร้างโปรแกรมนี้ได้ตัดสินใจที่จะซ่อนตัวตนของเขา ซึ่งการลงทะเบียนเว็บไซต์ไม่ได้ระบุชื่อตัวตนดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังการหลอกลวงนี้จริง และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมา คุณก็ไม่สามารถติดต่อหรือเอาเรื่องกับเขาได้เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร สุดท้ายเขาเหล่านี้ รวยเละ พวกนี้ได้ใจทำให้พวกเขาผลิตเว็บไซต์หลอกลวงออกมาเกลื่อนเมืองเลยล่ะทีนี้ พวกเขาหากินบนความโลภของคน  ฉะนั้น เคล็ดลับ อย่าไว้วางใจเว็บไซต์ที่ไม่เปิดเผยชื่อผู้ดูแลระบบ ไม่มีตัวตน ไม่มีที่อยู่ที่ชัดเจน เพราะมันมีความเสี่ยงสูงมากๆเลยครับ ก็อยู่ที่ตัวคุณเองแล้วล่ะ

มีการควบคุมรับรองจากหน่วยงานไหนบ้างหรือไม่

ไม่มีการควบคุมใดๆ นอกจากนี้ยังไม่มีใบรับรองทางกฎหมายเว็บไซต์นี้ยังไม่ได้รับการควบคุมโดยกลุ่มการเงินใด ๆ ที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาปฏิบัติตามกฎและจ่ายเงินให้กับนักลงทุน
อย่าเข้าร่วมเว็บไซต์การลงทุนที่ไม่ได้รับการควบคุม มีความเสี่ยงอย่างมาก ในเมื่อไม่มีองค์กรไหนมาควบคุมดูแลถือว่าเข้าทางโจรสิครับ ตั้งกฎกติกาเอาเปรียบสมาชิกเป็นว่าเล่นเลยล่ะทีนี้ พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อหลอกเอาเงินของคุณ ระวังอันตรายครับ พอได้เงินเยอะแล้วก็ปิดเว็บไซต์หนีไปครับ

นี่คือเหมืองขุดบิทคอยน์ปลอมหรือแผนการ Ponzi แชร์ลูกโซ่

99.9% ของ HYIP ที่ออนไลน์อยู่นั้นไม่มีอะไรเลย ส่วนมากจะเป็นแผนการพีระมิต Ponzi แชร์ลูกโซ่ แผนขั้นบันได โดยนำเงินจากสมาชิกใหม่มาให้สมาชิกเก่า ถ้าไม่มีสมาชิกใหม่ก็ไม่มีรายได้ ไม่มีกิจกรรมการค้าใดๆไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆหลังจากนั้นพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปบินหนีไปเมื่อถึงวันนั้นมันต้องมีคนได้และคนเสีย ถามว่าคุณเสียเวลาไหม เสี่ยงไหม เพราะว่ารายได้ส่วนใหญ่มาจากสมาชิกใหม่นำเงินมาลงทุนเท่านั้น ก็คือเงินสดใหม่ อย่างไรก็ตามเว็บไซต์เหล่านี้อ้างว่าเป็นการทำเหมืองขุดเหรียญหรือการค้าหรือการลงทุนในหุ้น แต่ทุกสิ่งทุกอย่างในความเป็นจริงนั้นพวกเขาไม่ได้ทำอะไรกับเงินของคุณเลย สร้างเรื่องโกหกหลอกลวงชาวบ้านเขา ไม่ดีเลย อย่าเข้าใกล้ อันตราย
DemixMine.com ไม่ใช่เว็บไซต์เหมืองขุดเหรียญเงินดิจิตอลจริงจอมปลอมหลอกลวง พวกเขาไม่ได้เสนอหลักฐานใด ๆ เกี่ยวกับฟาร์มเหมืองขุดเหรียญนานาชาติที่พวกเขาทำงานด้วย เพราะว่าเว็บไซต์เหมืองขุดเหรียญจริงน่าจะแสดงที่อยู่และประวัติของฟาร์มทำเหมืองทั้งหมดที่พวกเขาทำงานร่วมกัน ให้นักลงทุนรับรู้บ้าง 
DemixMine.com เป็นเรื่องหลอกลวงจริงที่ไม่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกับฟาร์มทำเหมืองขุดเหรียญจริง ๆ ถือว่าแสดงละครโกหกหลอกลวงชาวบ้านเขาไปทั่ว

พวกเขาสามารถจ่ายเงินถอนได้อย่างไร

DemixMine.com เป็นเรื่องหลอกลวง มันคือแชร์ลูกโซ่ Ponzi ซึ่งหมายความว่าพวกเขาใช้เงินของนักลงทุนรายใหม่เพื่อจ่ายเงินให้กับนักลงทุนรายเก่า ดังที่เราได้อธิบายมาก่อนแล้วนี่เป็นเพียงรูปแบบง่ายๆในการรีไซเคิลเงินจากนักลงทุนรายหนึ่งไปยังอีกรายหนึ่ง 
ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณใส่จำนวน 20 เหรียญและเมื่อขอถอนเงิน10เหรียญจะได้รับเงินคืน 10 เหรียญ โดยที่ 10 เหรียญนี้มาจากการลงทุนของบุคคลอื่น เรียงลำดับไปทอดๆไป โดยส่วนมากจะไม่ได้กำไรหรอกครับ อาจจะให้เงินคืนครึงหนึ่งที่ฝากไว้หรือไม่ได้เลย
แรกๆพวกเขาจะยังคงจ่ายเงินอยู่ เพื่อหลอกล่อให้ตายใจ แล้วคุณก็เชื่อว่าพวกเขาน่าไว้วางใจเพราะเขาจ่ายเงิน หลังจากนั้น คุณก็จะทำการฝากเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะไว้วางใจเขาแล้วนี่ ต่อมาคุณเริ่มทำการถอนเงินโดยสถานะให้รอดำเนินการ แล้วคุณก็ไปถามพวกเขากว่าจะตอบคุณได้ต้องรอนานหน่อยก็ประมาณ1อาทิตย์2อาทิตย์หรือเป็นเดือน พอรอมาได้สักระยะหนึ่งแล้วพวกเขา(เว็บไซต์)จะแจ้งว่า ขออภัยในความไม่สะดวกเนื่องจากมีคิวเยอะต้องต่อคิวกันแล้วแจ้งว่าตอนนี้บัญชีคุณมีปัญหาอยู่รอการแก้ไข ในช่วง ณ เวลานี้แหละที่พวกเขามักจะสร้างเรื่องปัญหาโน่นนี่นั่นสารพัดปัญหาเยอะแยะ สถานะก็ต้องรอดำเนินการอยู่นั่นแหละ เพราะว่าอะไร รู้ไหมครับ เพราะว่าพวกเขาได้เงินก้อนโตๆของคุณไปแล้ว หวานปากโจรแล้ว พวกเขาเตรียมพร้อมจะปิดเว็บไซต์หนีไปเอาเงินคุณไปเสพสุขสบายแล้วสร้างเว็บไซต์ใหม่มาหลอกลวงชาวบ้านอีก นี่คือวงเวียนชีวิตที่ทำให้โจรลอยนวลอยู่ทุกวันนี้ งานนี้โจรรวยครับ ดังนั้นอยู่ให้ห่างๆไว้ มันคือหลุมดำ

DemixMine.com เป็นเรื่องโกหกหลอกลวง (SCAM) หรือไม่

อย่าตกหลุมพรางเว็บไซต์นี้ DemixMine.com พวกเขาไม่ได้เป็นเว็บไซต์เหมืองขุดเหรียญ BTC ที่แท้จริงมันคือของปลอมไม่ควรเข้าร่วม พวกเขาหลอกลวง ระวัง...
ทีนี้อยู่ที่ตัวคุณเองแล้วล่ะครับ ว่าจะเชื่อคนแปลกหน้าอยู่ไหม ไม่มีใครคุณได้ ตัวคุณเองเป็นคนกำหนดเอง เพราะว่าเงินคุณ จะได้ จะเสีย ก็คือ เงินของคุณ อยู่อย่างปลอดภัยครับ



  • กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่
  • ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่
  • อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่









สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: