วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รีวิวRapidminers.comเป็นเว็บไซต์หลอกลวงหรือไม่SCAMโปรดอ่านก่อนที่คุณจะสูญเสีย

ผลตอบแทนจากการลงทุน 3%-7% ทำให้ผู้คนติดกับดักอันร้ายกาจมาก ทำให้ผู้คนมีความโลภจนลืมคิดว่าเขาไปทำอะไรทำไมถึงทำกำไรได้ขนาดนี้ ไม่เลยไม่มีคนคิดเลยเพราะความโลภบังตา

อย่าตกเป็นเหยื่อกับผลตอบแทนที่งามๆ มันเป็นไปได้หรือไม่ที่จะทำกำไรได้เช่นนั้น มันเป็นไปได้หรือไม่ที่จะทำรายได้ให้คุณอย่างยั่งยืนมั่นคง ดังนั้นต้องรู้จักโลกแห่งคามจริง ไม่มีใครทำกำไรได้ตลอดรอดฝั่งหรอก อย่าอินกับเขา เป็นตัวของตัวเองมันดีแล้ว ไม่โลภ รู้จักพอเพียง แค่นี้ก็ไม่มีใครทำอะไรเราได้

เว็บไซต์ทางการ https://Rapidminers.com


รีวิว Rapidminers.com เข้าเรื่องเลยครับ


Rapindminers.com อ้างว่าเป็นเว็บไซต์การทำเหมือง Bitcoin ที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อ Ghs และได้รับเปอร์เซ็นต์ของเงินจากสิ่งที่คุณได้ซื้อ กำไรอยู่ในช่วงตั้งแต่ 3% -7% ต่อวันและเมื่อหมดอายุแล้วคุณจะต้องซื้อ Ghs เพิ่มเติมเพื่อรักษารายได้ไว้ 
ทั้งหมดนี้ฟังดูดี แต่ถูกต้องหรือไม่ จึงเชื่อว่า RapidMiners คือการหลอกลวงและไม่มีอะไรมากไปกว่าแผนการแชร์ลูกโซ่ Ponzi ที่ออกแบบมาเพื่อหลอกให้คุณซื้อ Ghs ปลอม ระวัง

ข้ออเท็จจริงในโลกออนไลน์

ก่อนที่คุณจะลงทุนในไซต์การทำเหมือง Bitcoin คุณจำเป็นต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลเหล่านี้ใช้งานได้จริง ดังที่คุณทราบทุกคนที่มีสิทธิ์การเข้าถึง WiFi สามารถออกแบบเว็บไซต์ที่เรียบง่ายและอ้างว่าเป็นการทำเหมือง BTC หรือ Ethreum มีหลายพันเว็บไซต์หลอกลวงออนไลน์ในปัจจุบันและไม่มีใครสามารถติดตามเอาเรือ่งพวกเขาได้ คุณไม่สามารถเชื่อทุกสิ่งที่เห็นทางออนไลน์ได้

ใครเป็นเจ้าของและดำเนินการหลอกลวงนี้


เจ้าของเลือกที่จะไม่เปิดเผยชื่อของเขา ซึ่งหมายความว่าเขาได้พยายามเก็บชื่อของเขาออกจากธุรกิจนี้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะทำอย่างอื่นนอกเหนือจากการหลอกลวง ไม่ไว้วางใจเว็บไซต์ที่ไม่เปิดเผยเจ้าของ คือคนแปลกหน้าเป็นโจรอย่าเข้าใกล้ อันตราย

Rapidminers.com มีการควบคุมหรือไม่

ไม่ได้รับการควบคุม ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการเกิดเหตุการณ์ทางการเงินหรือที่ใด ๆ เพื่อรายงานการฉ้อโกง พวกเขาไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎใด ๆ และไม่มีใครตรวจสอบพวกเขาเพื่อให้มั่นใจว่าถูกต้องตามกฎหมายและเป็นธรรม ก็หมายความว่าไม่มีใครได้เคยพิสูจน์ว่าพวกเขาคือเหมือง Cryptocurrency จริงหรือเปล่า ไม่มีใครตรวจสอบและรับรองความถูกต้อง

Rapidminers.com จ่ายเงินหรือไม่

Rapidminers.com ไม่จ่ายเงิน เกือบทุกคน บัญชีของนักลงทุนถูกปิดไม่นานหลังจากฝากเงิน เมื่อนักลงทุนติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า นักลงทุนจะถูกบล็อกจากการแชทและไม่ตอบกลับ หากคุณเสียเงินไปแล้วกับเว็บไซต์นี้ โปรดแชร์เพื่อปกป้องคนอื่น

RapidMiners เป็นโครงการ Ponzi แชร์ลูกโซ่หรือไม่

เว็บไซต์นี้อ้างว่าเป็นธุรกิจเหมืองแร่ที่มีการเข้ารหัสลับซึ่งช่วยให้คุณสามารถซื้อ Ghs ได้ แต่นี่เป็นจริงหรือไม่
เว็บไซต์การทำเหมืองลับลับจริงจะให้ที่อยู่ทางกายภาพที่การทำเหมืองจะเกิดขึ้นที่นี่เป็นเรื่องง่ายที่จะให้และไม่ต้องใช้ความพยายามใด ๆ ในตรวจสอบการหลอกลวงนี้ แค่นี่ไม่มีที่อยู่ทางกายภาพจริง RapidMiners.com และคุณจะเห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้ให้สถานที่ใด ๆ ของโครงการเหมืองแร่ของพวกเขา 
นี่เป็นปัญหาใหญ่ในการยืนยันความน่าเชื่อถือของพวกเขา หากไม่มีสถานที่ตั้งของโครงการเหมืองแร่จริงใด ๆ เราสามารถถือว่าพวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของ ทำไมพวกเขาถึงโกหกเรื่องเหมืองแร่ล่ะ...เพราะว่า
เว็บไซต์ของ Scam HYIP หลายพันเว็บไซต์เปิดในแต่ละปี พวกเขาทั้งหมดอ้างว่ากำลังลงทุนในบางอย่างหรือทำเหมืองแร่บางอย่าง ในความเป็นจริงพวกเขาเป็นเพียง "เว็บไซต์ประมง" พวกเขาตกปลาล่อเหยื่อ(เงิน) ด้วยของปลอมปลอม พวกเขาหลอกล่อให้ผู้คนเข้ามาในเว็บไซต์ของพวกเขาด้วยคำสัญญาเท็จและเรื่องราวที่หลอกลวง 
หลังจากที่พวกเขาได้รับฐานลูกค้าขนาดใหญ่พวกเขาเก็บเงินทั้งหมดที่พวกเขาสามารถเก็บไว้ หลังจากนั้นพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปและเอาเงินไปเสพสุขสบาย เรื่องนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกในทุกๆวัน ทันทีที่เว็บไซต์หนึ่งหยุดทำงานพวกเขาก็จะสร้างใหม่และเริ่มตกปลาอีกครั้ง หาเหยื่อรายต่อไป
อย่างไรก็ตามบางครั้งเว็บไซต์เหล่านี้มีการเบิกจ่ายเพียงไม่กี่ครั้ง พวกเขาทำเช่นนี้โดยการรีไซเคิลเงินจากการฝากเงินหนึ่งครั้งเข้าสู่การถอนเงินของบุคคลอื่น วิธีนี้เรียกว่า Ponzi method มันผิดกฎหมายเมื่อซ่อนตัวอยู่ เว็บไซต์ขนาดเล็กที่ดำเนินการนอกสหรัฐฯและในสหราชอาณาจักรมักไม่ค่อยได้รับการตรวจสอบและไม่เคยถูกดำเนินคดีซึ่งทำให้เป็นแหล่งสำหรับ scammers อย่างมาก

RapidMiners.com เป็น Scam หลอกลวง หรือไม่

การหลอกลวง RapidMiners ไม่ใช่โครงการเหมืองแร่ที่แท้จริง พวกเขาเป็นเพียงโครงการแชร์ลูกโซ่ Ponzi ซึ่งซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังการโกหก เจ้าของได้ซ่อนตัวไม่เปิดเผยตัวตนของเขาไว้ พวกเขาจะไม่จ่ายเงินให้คุณมากกว่าที่คุณฝากไว้ แรกๆพวกเขาจะยังคงจ่ายเงินอยู่ เพื่อหลอกล่อให้ตายใจ แล้วคุณก็เชื่อว่าพวกเขาน่าไว้วางใจเพราะเขาจ่ายเงิน หลังจากนั้น คุณก็จะทำการฝากเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะไว้วางใจเขาแล้วนี่ ต่อมาคุณเริ่มทำการถอนเงินโดยสถานะให้รอดำเนินการ แล้วคุณก็ไปถามพวกเขา ต่อมาเว็บไซต์จะแจ้งว่า ตอนนี้บัญชีมีปัญหาอยู่รอการแก้ไข ในช่วง ณ เวลานี้แหละที่พวกเขามักจะสร้างเรื่องปัญหาโน่นนี่นั่นสารพัดปัญหาเยอะแยะ สถานะก็ต้องรอดำเนินการอยู่นั่นแหละ เพราะว่าอะไร รู้ไหมครับ เพราะว่าพวกเขาได้เงินก้อนโตๆของคุณไปแล้วนี่ครับ ดังนั้นอยู่ให้ห่างๆไว้ มันคือหลุมดำ ถ้าคุณคิดว่านี่ดูเหมือนเป็นเว็บไซต์การลงทุนที่ดีลองคิดดูอีกครั้ง อยู่ให้ห่างๆไว้ อันตราย


  • กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่
  • ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่
  • อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่









สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: