วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Bitpetite.comเว็บไซต์นี้หลอกลวง(SCAM)หรือไม่คิดว่าจะทำกำไรได้จริงหรือไม่

Bitpetite.com เป็นเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือหรือไม่ น่าลงทุนหรือไม่ ผลตอบแทนงามๆนี้ได้ยั่งยืนหรือไม่ นี่คืออะไร ทำไมต้องรู้ เพื่ออะไร อย่างไร

ทุกสิ่งทุกอย่างนี้เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อเว็บไซต์หลอกลวงนี้ รู้ไว้ไม่เสียหาย อย่างน้อยๆก็เป็นเสื้อเกราะคุ้มภัยให้คุณ เพราะว่าคุณรู้ทันโจรแล้ว

เว็บไซต์ทางการพวกเขา https://Bitpetite.com


รีวิว Bitpetite.com มาเริ่มกันเลย เข้าเรื่อง

Bitpetite.com เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) 4.5% ต่อวัน สกุลเงินเดียวที่ยอมรับคือ Bitcoin เท่านั้น ซึ่งการหลอกลวงของ Btipetite.com แตกต่างเล็กน้อยจาก HYIPs อื่นๆเนื่องจากพวกเขาอ้างว่ายังมีบริการธุรกรรม Bitcoin ที่ปลอดภัยซึ่งให้การป้องกันแบบไม่ระบุตัวตนเมื่อส่ง BTC
บริการนี้ทำงานได้จริงหรือไม่ เกี่ยวกับการส่ง BTC แบบไม่ระบุตัวตนคุณต้องตระหนักว่าสิ่งนั้นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่มีสิ่งที่จะต้องซ่อนเพื่อความสนใจของคุณ ไม่จำเป็นต้องซ่อนเงินทำไมถึงต้องกังวลเรื่องการส่ง BTC แบบไม่ระบุชื่อใช่หรือไม่
การใช้ BTC online มีความเสี่ยงอย่างมาก จะกลายเป็นอันตรายมากขึ้น BTC มีบทบาทอย่างมากในภาคการเงินในปัจจุบัน อย่าใช้กับเว็บไซต์ที่ไม่โปร่งใส
อย่างไรก็ตามจะไม่เชื่อว่า BTC ที่ไม่ระบุชื่อเมื่อรวมกับ HYIP ที่ไม่ได้รับการควบคุมเป็นความคิดที่ดี หากเว็บไซต์ตัดสินใจที่จะใช้เงินหรือตัดบัญชีผู้ที่คอยเฝ้าดูคุณอยู่ ไม่มีใคร Bitpetite ไม่ได้กำหนดไว้สำหรับผู้ประกันในการถูกโจรกรรม
จะไม่ใช้บริการนี้เพื่อส่ง BTC เพราะไม่ไว้วางใจ พวกเขาไม่เพียง แต่นำเสนอบริการส่งแบบ BTC "anon" ที่ดูแสนง่าย แต่พวกเขายังใช้การหลอกลวง HYIP ซึ่งเป็นเพียงการปลอมตัวของ Ponzi ทำไมทุกคนอยากเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ ทุกคนรู้ว่าหลอกลวง HYIP เสมอว่าล้มเหลวและมักจะปิดหนีไป

ข้อเท็จจริงนี้เป็นแผนการ Ponzi แชร์ลูกโซ่หรือไม่

แม้จะเสนอบริการ BTC พวกเขาอ้างว่าพวกเขายังมีแพลตฟอร์มการลงทุนที่ร่ำรวย ความคิดเบื้องหลัง Bitpetite คือการใช้เงินของคุณเพื่อปรับปรุงบริการส่งเงินซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นสำหรับบริการที่พวกเขาแบ่งปันกับคุณ 
หากคุณสงสัยว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่คุณสามารถมั่นใจได้ว่านี่เป็นคนหลอกลวงจริงๆหรือเป็นของปลอม  ส่วนมากจะเป็นแผนการพีระมิต Ponzi แชร์ลูกโซ่ แผนขั้นบันได โดยนำเงินจากสมาชิกใหม่มาให้สมาชิกเก่า ถ้าไม่มีสมาชิกใหม่ก็ไม่มีรายได้ ไม่มีกิจกรรมการค้าใดๆไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆหลังจากนั้นพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปบินหนีไปเมื่อถึงวันนั้นมันต้องมีคนได้และคนเสีย ถามว่าคุณเสียเวลาไหม เสี่ยงไหมครับ เพราะว่ารายได้ส่วนใหญ่มาจากสมาชิกใหม่ที่นำเงินมาลงทุนเท่านั้น ก็คือเงินสดๆใหม่ๆเท่านั้น ซึ่งหมายความว่า บริษัท ไม่ได้ทำเงินใหม่อยู่เสมอเพียงแค่ย้ายเงินไปรอบ ๆ จนกว่าจะหมด 
เงินจะหมดไปได้อย่างไร ทันทีที่โปรแกรมหยุดรับนักลงทุนรายย่อยพอที่จะเข้าร่วม พวกเขาจะหยุดรับเงินและไม่สามารถจ่ายเงินให้กับผู้ลงทุนรายเก่าได้ โดยปกติจะเป็นการระงับบัญชีเรียกร้องให้ถูกแฮ็กและขอให้นักลงทุนฝากเงินใหม่ เมื่อสิ่งนี้ไม่ได้ผลพวกเขาก็ใช้เงินที่เหลืออยู่ใน BTC และหายไปในพริบตา หายไปในอากาศครับ

ใครเป็นเจ้าของและเป็นผู้ดำเนินการหลอกลวงนี้ Bitpetite.com

เจ้าของไม่ประสงค์ออกนามเช่นเดียวกับบริการเงินที่พวกเขาอ้างว่านำเสนอ เมื่อใดก็ตามที่คุณติดต่อกับเจ้าของที่ไม่ต้องการแสดงใบหน้าของเขา นี่ไม่ใช่การเผชิญหน้าที่ถูกต้อง
คุณเชื่อใจคนแปลกหน้า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคนแปลกหน้ามีเว็บไซต์ที่ดี แต่ก็ยังปฏิเสธที่จะบอกชื่อของเขา หวังว่าคุณจะไม่ลงทุนนะ แต่ความจริงก็คือ ... หลายพันคนทำแบบนี้ทุกวัน พวกเขามอบ BTC ให้กับคนแปลกหน้าบนอินเทอร์เน็ตเพียงเพราะคนแปลกหน้าคนนั้นมีเว็บไซต์ที่ดีและมีสัญญาดีๆ นั่นคือความผิดพลาดครั้งใหญ่หลวงเลยล่ะ

มีการควบคุมหรือไม่

การหลอกลวง Bitpetite ไม่ได้ถูกควบคุมหรือเป็นผู้ประกันใดๆ ซึ่งหมายความว่าไม่มีใครตรวจสอบพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาปฏิบัติตามกฎ พวกเขากำลังดำเนินการด้วยตัวเองโดยปราศจากความรู้ของตำรวจ การเงินใด ๆ เมื่อคุณจัดการกับบริการที่ไม่ได้รับการควบคุมคุณก็ทำอะไรไม่ได้เลย
อย่าลงทุนกับเว็บไซต์ที่ไม่ได้ควบคุม ในกรณีของการหลอกลวง HYIP ของ Bitpetite.com คุณไม่ควรไว้ใจพวกเขา มันคือกลลวง หลอกคุณ

Bitpetite.com จ่ายเงินหรือไม่

Bitpetite.com กำลังจ่ายเงิน อย่างไรก็ตามได้สังเกตเห็นว่าเว็บไซต์อื่น ๆ อีกหลายแห่งอ้างว่าพวกเขาจ่ายเงิน การหลอกลวงนี้อาจเป็นการหลอกลวงโดยพิจารณาจากไซต์เดียวกันเหล่านี้ที่นำเสนอลิงก์แนะนำเพื่อลงชื่อสมัครใช้ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะอยู่เพียงเพื่อให้ได้ค่าคอมมิชชั่น
เว็บไซต์อื่น ๆ ที่มีการตรวจสอบ HYIP ทั้งหมดอ้างว่าเว็บไซต์หลอกลวงหลายแห่งไม่ใช่การหลอกลวง หลายคนสูญเสียกับการหลอกลวงเป็นจำนวนหลายพันดอลลาร์ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยเว็บไซต์บทวิจารณ์อื่น ๆ นั่นคือเหตุผลที่จะไม่เชื่อมั่นเว็บไซต์บทวิจารณ์อื่น ๆ

คุณควรเข้าร่วมการหลอกลวง Bitpetite.com หรือไม่

ไม่แนะนำให้เข้าร่วมไซต์นี้ในขณะนี้ ในความเป็นจริงไม่สนับสนุนระบบการจ่ายเงินจำนวนมากเนื่องจากมีความกังวลอย่างมากกับสิ่งต่างๆบนเว็บ ได้เห็นและได้ยินมามากเกินไปในอุตสาหกรรมนี้เพื่อให้ความเชื่อมั่นในเรื่องนี้
คนส่วนใหญ่จมอยู่ในการหลอกลวง HYIP จะโกหกหลาย ๆ ครั้งพวกเขาจะสิ้นสุดการฝากเงินหลายครั้งเพียงเพื่อให้ได้รับการถอนขนาดเล็กอย่างใดอย่างหนึ่ง ในท้ายที่สุดพวกเขาได้สูญเสียเงินเป็นจำนวนมากเกินกว่าที่พวกเขาฝากไว้

Bitattite.com เป็น Scam หลอกลวงหรือไม่

หลังจากตรวจสอบหลักฐานได้สรุปว่า Bitpetite.com เป็นเว็บไซต์หลอกลวงและไม่ควรเชื่อถือ พวกเขาโกหกหลอกลวง แรกๆพวกเขาจะยังคงจ่ายเงินอยู่ เพื่อหลอกล่อให้ตายใจ แล้วคุณก็เชื่อว่าพวกเขาน่าไว้วางใจเพราะเขาจ่ายเงิน หลังจากนั้น คุณก็จะทำการฝากเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะไว้วางใจเขาแล้วนี่ ต่อมาคุณเริ่มทำการถอนเงินโดยสถานะให้รอดำเนินการ แล้วคุณก็ไปถามพวกเขา ต่อมาเว็บไซต์จะแจ้งว่า ตอนนี้บัญชีมีปัญหาอยู่รอการแก้ไข ในช่วง ณ เวลานี้แหละที่พวกเขามักจะสร้างเรื่องปัญหาโน่นนี่นั่นสารพัดปัญหาเยอะแยะ สถานะก็ต้องรอดำเนินการอยู่นั่นแหละ เพราะว่าอะไร รู้ไหมครับ เพราะว่าพวกเขาได้เงินก้อนโตๆของคุณไปแล้วนี่ครับ ดังนั้นอยู่ให้ห่างๆไว้ มันคือหลุมดำ 
หากคุณเสียเงินไปแล้ว ควรแบ่งปันเรื่องราวของคุณจะเป็นประโยชน์มาก คุณจะไม่สามารถรับเงินคืนได้ เมื่อใดก็ตามที่คุณใช้ BTC online คุณจะมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียข้อมูลดังกล่าว Blockchain ไม่ให้ตัวเลือกในการเปิดข้อพิพาทเอาเรื่องเขาได้ คุณจึงอยู่ด้วยตัวคุณเอง อย่างไรก็ตามโปรดแชร์โพสต์นี้เพื่อเตือนคนอื่น จะเป็นบุญแท้แน่นอน



  • กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่
  • ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่
  • อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่









สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: