วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Vixice.comเป็นเว็บไซต์หลอกลวงSCAMหรือไม่ผลตอบแทนจากการลงทุน2.5%ถึง5%ต่อวันคุณเชื่อเขาไหม

มิจฉาชีพ โจร สร้างเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเพื่อจะปล้นคุณได้ทุกเมื่อทุกเวลา โจรยังไงๆก็เป็นโจรวันยังค่ำ โจรคือคนแปลกหน้า ดังนั้นคุณอย่าไว้วางใจคนแปลกหน้า

ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นใช้ Bitcoin อีกครั้งคุณต้องอ่านคอมเม้นท์นี้ Vixice.com อย่างละเอียด เว็บไซต์นี้อ้างว่าเป็นไซต์การทำเหมือง Bitcoin ที่ถูกต้องซึ่งอนุญาตให้คุณซื้อ Ghs เพื่อแลกกับส่วนแบ่งกำไร มาดูรายละเอียดกันครับ

เว็บไซต์ทางการ https://Vixice.com


รีวิว Vixice.com เข้าเรื่องกันเลยครับ

Vixice.com เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) อยู่ระหว่าง 2.25% ถึง 5% พวกเขาอ้างว่าเป็นเว็บไซต์การทำเหมือง Bitcoin ที่อนุญาตให้คุณซื้อ Ghs เพื่อแลกกับเปอร์เซ็นต์ของรายได้ ทำกำไร
ไม่เชื่อว่าเป็นบริการทำเหมืองที่ถูกต้องตามกฎหมาย การหลอกลวง Vixice.com เป็นจริงมากกว่าการหลอกลวง HYIP ทั่วไปที่ปลอมตัวเป็นธุรกิจที่ถูกกฎหมายเพื่อที่จะนำคุณไปสู่การลงทุน อย่าเชื่อเขา

ใครเป็นเจ้าของและดำเนินการหลอกลวงนี้

ไม่ทราบเจ้าของ (ผู้ดูแลระบบ) ของไซต์นี้ ใครก็ตามที่เขาเลือกที่จะปกปิดตัวตนของเขา ปัญหานี้เป็นปัญหาใหญ่เพราะไม่สามารถค้นคว้าข้อมูลประจำตัวของเขา แล้วจะเอาเรื่องกับใครล่ะ ตอบให้เลย คือ อากาศ ว่างเปล่าครับ
จุดสำคัญของปัญหา มีเพียงหนึ่งเหตุผลที่ดีสำหรับเจ้าของเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จในการซ่อนชื่อของเขา เขาไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าเขาเป็นใครซึ่งเห็นได้ชัดว่าเขามีสิ่งที่ต้องซ่อนอยู่ อย่าไว้วางใจใครที่จะไม่บอกชื่อคุณ คือคนแปลกหน้า หมายถึง โจร

เป็นการวางแผนการทำเหมือง BTC ที่แท้จริงหรือไม่

ไม่มีการทำเหมืองใดๆเลย VixIce.com พวกเขาไม่มีเรื่องอื่นใดนอกจากการหลอกลวง HYIP เพราะว่าพวกเขาไม่มีหลักฐานการทำเหมืองจริงเกิดขึ้น เว็บไซต์เหมืองแร่ที่ถูกต้องจะสามารถแสดงตำแหน่งทางกายภาพของสถานที่เหล่านั้นได้ การหลอกลวง VixIce ไม่ได้ทำเช่นนี้ พวกเขาสร้างเรื่องโกหกหลอกลวงครับ
ไม่มีหลักฐานการทำเหมืองแร่ใด ๆ นอกจากนี้ด้วยราคาของ Bitcoin ที่มีความผันผวนอยู่ตลอดเวลาดังนั้นเว็บไซต์เหมืองแร่จริงๆจะมีการเปลี่ยนแปลงเปอร์เซ็นต์ขึ้นอยู่กับราคาของ BTC ณ วันใดวันหนึ่งนั้นๆ

VixIce.com มีการควบคุมหรือไม่

ไม่มีการควบคุมใดๆเลย เนื่องจาก VixIce.com ไม่ได้รับการควบคุมจึงไม่สามารถคาดหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือใด ๆ หากพวกเขาเสียเงินและดำเนินการทั้งหมด จึงมีเหตุผลเดียวที่จะเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นเช่นเดียวกับหลายร้อยเว็บไซต์เหมืองแร่ปลอมอื่น ๆ

VixIce.com อยู่ที่ไหน

สถานที่ตั้งของ Vixice ยังซ่อนอยู่ ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมาคุณจะเอาเรื่องกับใตร ที่ไหน จบครับทำอะไรไม่ได้เลย อย่าไว้วางใจ เหมืองปลอม ไม่รู้จักที่อยู่ของพวกเขาแล้วคุณกล้าลงทุนไหมล่ะครับ ซ่อนที่อยู่คือคนแปลกหน้า คนแปลกหน้าคือโจร ระวัง

นี่คือโครงการ Ponzi Scheme แชร์ลูกโซ่หรือการทำเหมืองแร่จริงหรือไม่

VixIce.com ไม่ใช่โปรแกรมการทำเหมืองแร่จริง ดังนั้นมันคืออะไร ตอบเลยครับ มันก็คือโครงการ Ponzi แชร์ลูกโซ่ แผนขั้นบันได โดยนำเงินจากสมาชิกใหม่มาให้สมาชิกเก่า ถ้าไม่มีสมาชิกใหม่ก็ไม่มีรายได้ ไม่มีกิจกรรมการค้าใดๆไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆหลังจากนั้นพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปบินหนีไปเมื่อถึงวันนั้นมันต้องมีคนได้และคนเสีย ถามว่าคุณเสียเวลาไหม เสี่ยงไหมครับ เพราะว่ารายได้ส่วนใหญ่มาจากสมาชิกใหม่ที่นำเงินมาลงทุนเท่านั้น ก็คือเงินสดๆใหม่ๆเท่านั้น นี่เป็นโหมดการรีไซเคิลเงิน พวกเขายังเก็บเงินส่วนใหญ่สำหรับตัวเองเพื่อเพิ่มขึ้นทุกวัน เมื่อพวกเขาพอใจกับผลกำไรของพวกเขาแล้วปิดเว็บไซต์หนีไป นำเงินไปเสพสุขสบายและสร้างเว็บไซต์หลอกลวงขึ้นมาใหม่ 
เมื่อเว็บไซต์ถูกปิดคุณจะไม่เห็นเงินของคุณอีกและอีเมลทั้งหมดจะไม่ได้รับการตอบ หากคุณใช้ Bitcoin เพื่อจัดหาเงินทุนให้กับบัญชีของคุณก็สูญเสียไป คุณจะไม่ได้เห็นมันอีก เงินหายไปในอากาศ ว่างเปล่า หมดกันล่ะคราวนี้

Vixice.com เป็น Scam หลอกลวงหรือไม่

หลักฐานทั้งหมดชี้ให้เห็นว่า Vixice.com เป็นเรื่องหลอกลวงที่ต้องปิดตัวเร็วกว่าในภายหลัง ทุกวันนี้พวกเขายังคงเปิดอยู่ยังคงโกหกโกงและขโมยเพื่อความมั่งคั่งของตน แรกๆพวกเขาจะยังคงจ่ายเงินอยู่ เพื่อหลอกล่อให้ตายใจ แล้วคุณก็เชื่อว่าพวกเขาน่าไว้วางใจเพราะเขาจ่ายเงิน หลังจากนั้น คุณก็จะทำการฝากเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะไว้วางใจเขาแล้วนี่ ต่อมาคุณเริ่มทำการถอนเงินโดยสถานะให้รอดำเนินการ แล้วคุณก็ไปถามพวกเขา ต่อมาเว็บไซต์จะแจ้งว่า ตอนนี้บัญชีมีปัญหาอยู่รอการแก้ไข ในช่วง ณ เวลานี้แหละที่พวกเขามักจะสร้างเรื่องปัญหาโน่นนี่นั่นสารพัดปัญหาเยอะแยะ สถานะก็ต้องรอดำเนินการอยู่นั่นแหละ เพราะว่าอะไร รู้ไหมครับ เพราะว่าพวกเขาได้เงินก้อนโตๆของคุณไปแล้วนี่ครับ ดังนั้นอยู่ให้ห่างๆไว้ มันคือหลุมดำ  วิธีที่ดีที่สุดที่คุณจะสามารถช่วยให้หยุดยั้งพวกเขาได้คือแบ่งปันโพสต์นี้บนโซเชียลมีเดียและเผยแพร่


  • กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่
  • ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่
  • อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่









สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: