วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560

aurum-bank.com เว็บไซต์นี้หลอกลวงหรือไม่(SCAM) Hyip มันคือหลุมดำที่ดูดทุกสิ่งทุกอย่าง

เว็บไซต์นี้มีความน่าเชื่อถือหรือไม่ นี่คือธนาคารหรือไม่ คุณจำเป็นต้องเข้าร่วมหรือไม่

หากคุณต้องการลงทุนและหารายได้ออนไลน์โดยใช้ Hyip นี้โปรดอ่านคอมเม้นท์ aurum-bank.com นี้มันคือ "ธนาคาร" ปลอมและนี้เป็นเรื่องโกหกครั้งใหญ่และได้หลอกลวงผู้คนนับพันคนไปแล้ว พวกเขาจะไม่หยุดการหลอกลวงนี้ มาดูรายละเอียดกัน

มาดูหน้าตาเว็บไซค์พวกเขาอย่างเป็นทางการ: https://aurum-bank.com


รีวิว https://aurum-bank.comเข้าเรื่องเลยครับ

ก่อนที่จะเริ่มคอมเม้นท์ให้ทุกคนท่องจำไว้เลยนะว่าAurum-Bankไม่ใช่ธนาคารเว็บไซต์นี้ไม่ได้เป็นธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธนาคารและไม่ได้ทำการงานเหมือนธนาคารใดๆเลยดังนั้นมันอันตรายมากที่พวกเขาอ้างถึงการหลอกลวงนี้โดยพวกเขาอ้างว่าโม้ว่าพวกเขาเป็นธนาคารคุณคิดว่าพวกเขาเป็นธนาคารหรือไม่ นี่แหละพวกเขามีแค่วิธีเดียวเท่านั้นที่พวกเขาพยายามจะหลอกลวงคุณว่าเขาคือธนาคาร แต่... 
ในความเป็นจริงแล้ว ธนาคารต้องได้รับการควบคุมและมีการรับประกันแต่ส่วนAurum-Bank.com ไม่ได้รับการควบคุมหรือเป็นผู้ประกันตนซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณตัดสินใจที่จะฝากเงินกับเว็บไซต์นี้แล้วคุณจะเสี่ยงกับตัวคุณเอง หากพวกเขาทำเงินคุณหายคุณจะไม่ได้รับการคุ้มครองอะไรเลย นี่เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงและจะไม่สนับสนุนการหลอกลวงนี้ 
Aurum-Bank.com คือการหลอกลวง เป็นHYIP (โปรแกรมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง)พวกเขาอ้างว่าให้ผลกำไรมหาศาลในเงินฝากทั้งหมดของROIที่คาดการณ์ของพวกเขา(ผลตอบแทนจากการลงทุน) เป็นเทพไปแล้ว และไม่น่าจะเป็นไปได้สูง ความเสี่ยงสูงตัวอย่างเช่นพวกเขาอ้างว่าถ้าคุณฝากเงิน $ 1,200 คุณจะได้รับเงินคืน 1,500 เหรียญหลังจาก 110 วันทำการ ดูเหมือนว่าจะดี แต่คุณมีโอกาสน้อยมากในการรับเงินจำนวนนี้คืน อ่านต่อเพื่อดูว่าพวกเขาบอกอะไรเราบ้าง

พวกเขาทำงานอย่างไร ไปทำอะไร ที่ไหน 

Aurum-Bank.com ได้อธิบายว่าพวกเขาเป็นทีมของนักลงทุนและนักลงทุนที่ทำงานในสาขาต่างๆมีเงินลงทุนในทองคำในแอฟริกาแต่คุณดูเหมือนว่าพวกเขาทำถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้คำอธิบายนี้มีจุดประสงค์เพื่อหลอกล่อให้คนอื่น ๆ เช่นคุณคิดว่าพวกเขากำลังทำอะไรกับเงินของคุณอย่างแท้จริง มโนขึ้นมาไงครับ สร้างภาพให้ดูดี สวมบทบาทให้แนบเนียน
ความจริงก็คือมันมีความซับซ้อนกว่าที่คุณเห็นในเว็บไซต์ของพวกเขาคือว่าพวกเขาไม่ได้มีหลักฐานใด ๆเลยว่าพวกเขาทำการค้าหรือมีการซื้อขายในอดีตรึเปล่า ฉะนั้นแล้วบริษัทที่มี การค้าที่ประสบความสำเร็จก็จะสามารถแสดงใบรายงานฉบับเต็มเกี่ยวกับประวัติการซื้อขายของ บริษัท รวมทั้งผลกำไรและขาดทุนอย่างไร ประมาณนั้น 
ในความเป็นจริงก็คือพวกเขาไม่มีหลักฐานใดๆเลยที่คุณสามารถพบเจอได้เพื่อสนับสนุนการเรียกร้องการค้าใด ๆ แต่ยิ่งแย่ไปกว่านั้น พวกเขาได้ลงรูปภาพทั้งหมดของพวกเขาก็คือภาพสต็อกจากอินเทอร์เน็ตที่อื่นๆมาอ้างอิง อันนี้จะถือว่าหลอกลวงชัดเจน
  • มีหลักฐานการซื้อขายบ้างหรือไม่ ตอบเลย ไม่มีหลักฐานอะไรเลย
  • มีหลักฐานว่าผู้คนถอนเงินจริงหรือไม่ ตอบอีกว่า ไม่มีการจ่ายเงินหรือถ้ามีการจ่ายเงินก็เข้ากฎหลอกล่อให้ตายใจแล้วคุณก็ไว้วางใจก็ฝากเงินเพิ่มมากขึ้นแล้วเว็บไซต์ก็บินหนีไป

นี่คือโครงการ Ponzi Scheme แชร์ลูกโซ่ใช่หรือไม่

พวกเขาไม่ได้นำเงินของคุณมาซื้อขายดั่งที่โม้ไว้เลยครับดังนั้นสิ่งที่พวกเขาทำไปคุณคิดว่าจะได้เงินคืนหรือไม่โปรดทราบ ว่า เจ้าของเครื่องหมายการค้านี้ได้ปกปิดชื่อจากสาธารณะโดยเจตนา เมื่อใดก็ตามที่คุณเจอโปรแกรมการลงทุนที่ไม่บอกชื่อและอัตลักษณ์ของพวกเขา คุณเตรียมพร้อมที่จะโดนถูกหลอกลวงได้เลย เพราะว่าคนที่ซื่อสัตย์จะไม่มีการปกปิดแสดงใบหน้าของพวกเขา เพื่อความบริสุทธิ์ใจ 
Aurum-Bankพวกเขาเลือกที่จะจ่ายเงินคืนครั้งแรกแก่ผู้ลงทุนรายใหม่จะได้รับ เหตุผลในการจ่ายเงินนี้เพื่อให้ตายใจโน้มน้าวให้คนเข้าใจว่า จ่ายจริงๆ แต่ คนส่วนใหญ่ทดสอบระบบด้วยการถอนเงินเล็ก ๆน้อยๆ และเมื่อได้รับเงินแล้ว ดีใจ คิดว่า ชัวร์แล้ว จ่ายเงินจริงๆแล้ว ก็จะทำการฝากเงินเพิ่มขึ้นทันที เพราะสบายใจแล้ว 
ข้อเท็จจริงคือเป็นโปรแกรมที่ให้ผลตอบแทนสูง(HYIP) ส่วนมากจะเป็นแผนการพีระมิต Ponzi แชร์ลูกโซ่ แผนขั้นบันได โดยนำเงินจากสมาชิกใหม่มาให้สมาชิกเก่า ถ้าไม่มีสมาชิกใหม่ก็ไม่มีรายได้ ไม่มีกิจกรรมการค้าใดๆไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆหลังจากนั้นพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปบินหนีไปเมื่อถึงวันนั้นมันต้องมีคนได้และคนเสีย ถามว่าคุณเสียเวลาไหม เสี่ยงไหม เพราะว่ารายได้ส่วนใหญ่มาจากสมาชิกใหม่นำเงินมาลงทุนเท่านั้น ก็คือเงินสดใหม่ แต่ตอนนี้พวกเขายังคงจ่ายเงินอยู่ เพราะเว็บไซต์พึ่งเปิดใหม่ ยังคงดำเนินต่อไป ฉะนั้นแล้วคุณต้องอยู่ในโลกแห่งความจริง ตื่นได้แล้วครับ 
 ....ขอแนะนำให้ผู้อ่านคิดทบทวนก่อนเข้าร่วมโครงการ Ponzi เพราะว่ามันมีการหลอกลวง ในโลกออนไลน์นี้ควรระวังไว้ครับ รวมถึงการดำเนินธุรกิจที่มโนภาพโม้ไปเรื่อยๆนี้และกิจกรรมหลอกลวงนี้ อ่านต่อครับ...
หลังจากถอนเงินครั้งแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากแล้วนักลงทุนก็จ่ายเงินเพิ่มขึ้นและในที่สุดเว็บไซต์ก็จะมีปัญหาโน่นนี่นั่นสารพัดตามมาครับถูกปฏิเสธบ้างไม่ให้เข้าถึงบัญชีของตนบ้างเพราะว่าพวกเขาตั้งใจมาหลอกคุณแล้วก็บอกเหตุผลต่อไปว่า...ดังนี้

  • ระบบถูกแฮ็ก ตอนนี้เรากำลังกู้คืนสถานการณ์(สร้างเรื่องขึ้นมาครับ อย่าไปเชื่อเขาครับ)
  • ระบบพบข้อผิดพลาดอย่างรวดเร็วเราอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข (เอาล่ะสิ เป็นเรื่องล่ะสิ)
หลังจากนั้นนักลงทุนก็เลยติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าทางอีเมล
 นักลงทุน ได้ถามว่า...มันเกิดอะไรขึ้น 
พวกเขาก็ตอบว่า...คุณต้องฝากเงินเพิ่มเข้าไปอีกถึงจะปลดล็อคบัญชีคุณได้
ถ้าเกิดว่านักลงทุนได้ฝากเงินเพิ่มเข้าไปแล้วบัญชีก็จะถูกปิดอยู่อย่างนั้นแหละและไม่มีการจ่ายเงินคืนใดๆเลย เพราะว่าพวกเขาได้เงินก้อนโตมาแล้วนี่ หวานปากโจรเลย ทั้งๆที่มันใช่ปัญหาเรื่องของเราเลย  ตัวคุณเองต้องเป็นคนตอบ  ดังนั้นอย่าเสียเวลาเลย พวกเขาโกหกหลอกลวง  ดึงเกมส์ยืดเยื้อ จะถอนตัวก็ไม่ได้  จำใจ รอจนพวกเขาปิดไซค์บินหนีไป อวสานครับ จบกัน เอาเรื่องกับพวกเขาได้ไหม คุณต้องตอบเองครับ 

Aurum-Bank หลอกลวง(SCAM)หรือไม่

จะเห็นได้ชัดว่า Aurum-Bank.com เป็นเรื่องหลอกลวงและไม่สามารถเชื่อถือได้เลย คุณอาจได้รับการชำระเงินจ่ายเงินเป็นครั้งแรกๆ แต่คาดว่าคำขอถอนในอนาคตของคุณจะถูกปฏิเสธแน่นอน เข้าสู่โหมด รอดำเนินการ (pending)แต่เป็นไปได้ที่พวกเขายังคงออนไลน์อยู่ แต่คุณต้องดูแลและปกป้องเงินของคุณ อย่าลงทุนและไม่เข้าร่วมเว็บไซต์ที่โกหกหลอกลวง
แรกๆพวกเขาจะยังคงจ่ายเงินอยู่ เพื่อหลอกล่อให้ตายใจ แล้วคุณก็เชื่อว่าพวกเขาน่าไว้วางใจเพราะเขาจ่ายเงิน หลังจากนั้น คุณก็จะทำการฝากเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะไว้วางใจเขาแล้วนี่ ต่อมาคุณเริ่มทำการถอนเงินโดยสถานะให้รอดำเนินการ แล้วคุณก็ไปถามพวกเขา เว็บไซต์จะแจ้งว่า ตอนนี้บัญชีมีปัญหาอยู่รอการแก้ไข ในช่วง ณ เวลานี้แหละที่พวกเขามักจะสร้างเรื่องปัญหาโน่นนี่นั่นสารพัดปัญหาเยอะแยะ สถานะก็ต้องรอดำเนินการอยู่นั่นแหละ เพราะว่าอะไร รู้ไหมครับ เพราะว่าพวกเขาได้เงินก้อนโตๆของคุณไปแล้วนี่ ดังนั้นอยู่ให้ห่างๆไว้ มันคือหลุมดำ อันตรายมาก


สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 
👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮


คลิกที่รูปภาพสมัครฟรี

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailandwww.GOLDUX.com - Automatic bitcoin exchangerHashFlare

2 ความคิดเห็น:

STOlegal กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลองกดปุ่มเฟสบุ๊คของเว็บไซต์เขาดูสิ อยากขำ555 ไม่มีกลุ่มพวกมันเล้ย หลอกลวงชัวร์