วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิว BitcoLabs.com เขาหลอกลวงหรือไม่ Hyip มาคอมเม้นท์ หาความจริงกันครับ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://bitcolabs.com

ยินดีต้อนรับสู่การรีวิว BitcoLabs.com  การคอมเม้นท์ HYIP นี้เพื่อปกป้องคุณจากการถูกหลอกลวง หากคุณกำลังทำงานร่วมกับ HYIP นี้อยู่แล้ว ควรอ่านนะครับ
มาดูหน้าตาเว็บไซค์เขาครับ https://bitcolabs.com



คอมเม้นท์ BitcoLabs เข้าเรื่องเลย

BitcoLabs เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) ซึ่งอยู่ระหว่าง 200 ถึง -250% ภายใน 20 วัน พวกเขาอ้างว่าเงินจำนวนนี้มาจากผลกำไรที่สร้างขึ้นโดยทีมงานขั้นสูงของพวกเขา ของผู้ค้าตลาดสต็อก ขณะเรื่องหลอกลวงนี้ได้สรุปอย่างรวดเร็วว่า BitcoLabs.com เป็นการหลอกลวง ทำไมหรือ? ลองตรวจสอบหลักฐาน!

มีทีมงานหรือไม่

อย่างที่คุณคาดหวังจากการหลอกลวงเช่นนี้พวกเขาไม่ได้ให้รายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับเจ้าของหรือ "ทีม" ของผู้ค้า พวกเขาไม่มีชื่อหรือใบหน้าที่เราจะติดตาม นี่เป็นตัวอย่างที่คลาสสิกของการกระทำหลอกลวง HYIP แต่ละครั้งถ้าพวกเขาประสบความสำเร็จดังนั้นพวกเขาควรจะไม่มีปัญหาในการเปิดเผยชื่อและอัตลักษณ์ของซีอีโอของพวกเขา แต่พวกเขาได้เลือกที่จะไม่เปิดเผยตัวตน เคล็ดลับ: คุณจะไว้ใจคนแปลกหน้าบนถนนด้วยเงินของคุณหรือไม่? เกิดอะไรขึ้นถ้าเขาปฏิเสธที่จะบอกชื่อเขา แต่เขาสัญญาว่าจะให้เงินแก่คุณ? หวังว่าคุณจะยอมรับว่านี่เป็นการหลอกลวง เหมือนกันเสมอไปสำหรับเว็บไซต์! ไม่มีชื่อ? ไม่เชื่อใจ!นอกจากนี้การหลอกลวง BitcoLabs.com ยังไม่ได้ให้หลักฐานว่าพวกเขาค้าหรือลงทุนอะไรเลย ทั้งหมดที่คือรายการที่ยาวนานของการโกหกโดยไม่มีหลักฐานจริงใด ๆ

บริษัท จดทะเบียนของสหรัฐอเมริกา จริงรึเปล่า มาดูกันเลย

BitcoLabs.com    HYIP   เพิ่งบอกอีกวา่อยู่สหรัฐอเมริกา สรุปคือพวกเขาไม่ได้ลงทะเบียนในสหรัฐอเมริกา นี่เป็นของปลอม เรามั่นใจ 99.9% ว่าพวกเขาไม่ใช่ชาวอเมริกัน ภาษาอังกฤษและไวยกรณ์ในไซต์ดูไม่ดีเลย ส่วน น้อยที่พวกเขาเขียนด้วยตัวเองแทบไม่ได้เขียนขึ้นมาเลย (ส่วนใหญ่เป็นเรื่องคัดลอกจากเว็บไซต์หลอกลวงอื่น ๆ ) เป็นภาษาอังกฤษที่น่ากลัว อย่าหลงกลโดยอ้างว่าเป็นชาวอเมริกัน พวกเขาไม่ใช่คนอเมริกัน อันตราย

 Facebook กลุ่ม คือ แสปม ของปลอม

ถ้าคุณตรวจสอบกลุ่ม Facebook ของพวกเขาคุณจะเห็นมันเต็มไปด้วยสมาชิกปลอม สำหรับบรรดาผู้ที่ไม่ทราบมีแพคเกจที่คุณสามารถซื้อในราคาที่ต่ำที่ซื้อคุณปลอม "ชอบ" จากบัญชี Facebook ซึ่งหมายความว่าถ้าคุณเริ่มต้นกลุ่ม Facebook คุณสามารถซื้อ ทำภายในห้านาทีกลุ่ม Facebook สำหรับ BitcoLabs.com HYIP เป็นของปลอมทั้งหมด ความคิดเห็นเพียงอย่างเดียวมาจากสมาชิกที่ผลักดันลิงก์แนะนำของพวกเขา นอกจากนี้ยังเป็นที่ชัดเจนว่าพวกเขากำลังใช้การคัดลอกและวางความคิดเห็นว่าทั้งหมดพูดตรงความคิดเห็นปลอมเหมือนกัน นี่ไม่ใช่อะไรนอกจากขยะทั้งหมด น่ากลัว

การปลอมแปลง NBC และการรับรองของ Forbes

BitcoLabs.com  HYIP  มีโฆษณาที่แสดงให้เห็นว่า NBC และ Forbes เป็นผู้สนับสนุนเขา คือการหลอกลวงของพวกเขา นี่เป็นเรื่องโกหกที่อ้างผู้สนับสนุนนี้ Forbes และ NBC   การหลอกลวงการลงทุนปลอมนี้ น่ากลัวไม่มีอะไรพูดว่า "SCAM" ค่อนข้างเหมือนปุ่มการรับรองปลอมจาก NBC และ Forbes แฮ็กเกอร์หลอกลวงเหล่านี้จริงๆพยายามที่จะรวบรวมความไว้วางใจของคุณ ในกระบวนการที่พวกเขากำลังทำให้คนโง่เง่าของตัวเอง! ความจริงที่น่าเศร้าก็คือหลายคนจะเชื่อว่าเป็นไซค์ที่ทำให้สูญเสียเงิน เสียเวลา เป็นเรื่องหลอกลวง

ที่อยู่ปลอม จริงหรือไม่

ที่นี่มีเรื่องโกหกอื่นจากการหลอกลวง BitcoLabs.com ที่อยู่ที่ระบุไว้ในไซต์ของพวกเขาคือ 1458 Market Street, San Francisco, CA ไม่ทราบว่ามีกี่คนที่ไปซานฟรานซิสโกบ้าง แต่สามารถรับรองได้ว่าที่อยู่นี้เป็นศูนย์การค้าที่มีร้านอาหารเช่นร้านอาหาร McDonald's และร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอื่น ๆ นี้ไม่ได้เป็นย่านธุรกิจและไม่มีแน่นอนตำแหน่งของไซค์ที่เขาอ้างไว้เลย ไม่มี มันคือการหลอกลวงของ BitcoLabs.com นั่นเองเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่เว็บไซต์หลอกลวงสร้างที่อยู่ที่หลอกลวงได้อย่างสมบูรณ์ แต่การหลอกลวงนี้ได้ใช้ที่อยู่จริงจริง ไม่เนียนเลยที่พวกเขาเลือกใช้ที่อยู่นี้ คือ ที่ช้อปปิ้งมอลล์ แทนอาคารสำนักงานที่เกิดขึ้นจริง โกหกจริงๆ

ความคิดเห็นของผู้ใช้: การจ่ายเงินของ BitcoLabs.com มันเป็นไปได้หรือไม่

ไซต์นี้ออนไลน์มาแล้วประมาณ 2 เดือนแล้วและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำไม? ลองพูดถึงวิธีที่พวกเขาจะหลอกลวงคุณ! เพื่อให้คุณสามารถป้องกันตัวเองได้คุณต้องเข้าใจว่าการหลอกลวงเหล่านี้ดำเนินการอย่างไร เขาจะทำให้เราตายใจ นั่นเอง คือไม่กี่เดือนแรกหลังจากออนไลน์พวกเขาจะจ่ายเงิน พวกเขาจ่ายเงินทั้งหมดที่ถอนเงินครั้งแรกไปยังบัญชีทั้งหมด เงินนี้มาจากสมาชิกคนอื่น ๆ ที่ฝากโดยตรง นี่เรียกว่าโครงการ Ponzi (แชร์ลูกโซ่)หลังจากที่พวกเขาได้จ่ายเงินครั้งแรกแล้วผู้คนเชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมายและฝากเงินจำนวนมากขึ้น เพราะว่าเชื่อใจแล้วว่าไซค์นี้จ่ายจริง ที่ไหนได้ เงินนี้จะถูกขโมยทันที ต้องทำใจเมื่อไม่มีสมาชิกใหม่มาลงทุน พวกเขาก็จะหลอกลวงให้ฝากเงินครั้งที่สองแล้วเว็บไซต์สูญเสียความนิยม เมื่อทีมงานของ scammers ตระหนักถึงเรื่องนี้พวกเขาก็จะเก็บเงินที่เหลืออยู่และปิดเว็บไซต์ลง เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นทุกวัน ฉะนั้น อย่าเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา  BitcoLabs จะไม่จ่ายเงิน แต่ตอนนี้จ่ายเงินให้ตายใจก่อน

BitcoLabs หลอกลวงหรือไม่

หลังจากคอมเม้นท์มาทั้งหมดเป็นที่ชัดเจนและแสดงความโกหกทั้งหมด  BitcoLabs.com เป็นหลอกลวงที่ควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด อย่าไว้วางใจพวกเขา อย่าให้เงินของคุณไปกับการหลอกลวงนี้อยู่ สาย..นี้อย่างปลอดภัย แล้วทุกอย่างมันคือการลงตัวกับคำว่า ใช่  การตัดสินใจ มันไม่เกี่ยวกับคนอื่น ครับ



การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่


สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 
หรือสมัครทางนี้ฟรีครับ ผ่าน แบนเนอร์ ด้านล่างนี้ รูปนี้ครับ

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: