วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Swissbank-corp.com คอมเม้นท์ว่าหลอกลวงหรือไม่ เป็น Hyip โปรดอ่านก่อนที่คุณจะสูญเสีย Please read before you lose.

เว็บไซค์ทางการ https://Swissbank-corp.com โปรดอ่านทำความเข้าใจก่อนที่จะสูญเสีย






หากคุณคิดที่จะลงทุนในระบบออนไลน์คุณจำเป็นต้องอ่านคอมเม้นท์นี้ Swissbank-corp.com ทุกรายละเอียดของการหลอกลวงที่อันตราย ไม่ต้องเสียเวลา ไม่เข้าร่วมเว็บไซต์นี้ มาดูกัน หน้าตาเว็บไซค์ของพวกเขา


Swissbank-corp.com คอมเม้นท์กันเลยดีกว่า

Swissbank-corp.com เป็นเว็บไซต์การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงซึ่งให้ ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) ที่มีตั้งแต่ 400% -1000% ระยะเวลาในอัตราเหล่านี้อยู่ที่ใดก็ได้จาก 1-9 วันสำหรับบรรดาผู้ที่คุ้นเคยกับการลงทุนออนไลน์คุณควรจะคิดว่า "กำไรสูงเหล่านี้เป็นจริงหรือไม่ " คำตอบแบบเสียงดังเลยว่า NO ผลตอบแทนจากการลงทุนสูงถึง 1000% ในเวลาเพียง 9 วัน ว้าว นี่เป็นเรื่องตลกมาก ไม่มีหรอกครับโปรแกรมดังกล่าวนี้และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีโปรแกรมแบบนี้สิ่งที่น่าอัศจรรย์มากที่สุดเกี่ยวกับการหลอกลวงนี้ก็คือพวกเขาไม่ได้บอกคุณว่าเงินของคุณไปที่ใด พวกเขาบอกว่า "ทีมนักลงทุนที่มีทักษะสูง" พวกเขาจะทำกำไรให้กับคุณเป็นจำนวนมาก แต่พวกเขาไม่เคยพูดถึงประเภทของการลงทุนที่พวกเขาจะเข้าร่วมสิ่งนี้มันแปลกมาก

เว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัยเลย

ก่อนที่คุณจะเปิดเผยข้อมูลทางการเงินหรือข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ เกี่ยวกับการหลอกลวงนี้โปรดทราบว่า Swissbank-corp.com ไม่ได้รับการป้องกันจากการลักลอบหรือสปายแวร์ พวกเขาไม่มีการป้องกัน DDOS และเว็บไซต์ของพวกเขาไม่มีการป้องกันอย่างสมบูรณ์ไม่ควรที่จะฝากเงินของคุณในเว็บไซต์ใด ๆ ที่ไม่มีการปกป้องเงินของคุณ นี้เป็นการเดิมพันขนาดใหญ่และหนึ่งที่ๆคุณมักจะจบลงด้วยการสูญเสีย เคยได้ยินรายงานบางอย่างที่ให้ข้อมูลทางการเงินที่ถูกขโมยเพื่อแลกกับผลกำไร หากเกิดเหตุการณ์นี้กับคุณพวกเขาจะอ้างว่าพวกเขาไม่ได้รับการคุ้มครอง บัดซบ

การทุจริตและการหลอกลวง

สิ่งหนึ่งที่ชัดเจน Swissbank-corp.com ไม่เกี่ยวข้องกับ REAL Swiss Bank Corporation พวกเขาเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง Swissbank-corp.com เป็นเว็บไซต์หลอกลวงที่ดำเนินการโดยแฮกเกอร์ออนไลน์และหลอกลวง ผู้สร้างการหลอกลวง HYIP นี้ฉลาดมาก พวกเขาได้ออกแบบโลโก้ที่ดูเกือบเหมือนกับโลโก้ที่แท้จริงของ Swiss Bank Corp. แต่เขาโลโก้เปลี่ยนไปนิดเดียวที่สามารถมองเห็นความแตกต่างได้ ในโลโก้หลอกลวงคีย์จะชี้ลง ว้าว ในโลโก้จริงคีย์จะชี้ขึ้นสังเกตความแตกต่างหรือไม่ 
ให้ดูตามรูปนะครับ โลโก้กุญแจชี้ลงคือของปลอมหลอกลวง  ส่วนกุญแจชี้ขึ้นนั่นของจริงถูกต้องตามกฎหมายครับ

สิ่งที่หลอกลวงหลอกลวง swissbank-corp.com HYIP นี้ได้กระทำผิดกฎหมาย 100% พวกเขาเป็นคนหลอกลวงและโกหก พวกเขาพร้อมที่จะขโมยเงินของคุณเสมอ อย่าเป็นหนึ่งในเหยื่อของพวกเขา ความรู้คือพลัง ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าไม่เป็นจริง คุณไม่ควรมีข้อสงสัยใด ๆ ในใจว่าพวกเขาจะให้เกียรติคุณ พวกเขาตั้งใจมาหลอกครับ

การขโมยความคิดและการโกหก

ไม่เพียงแต่พวกเขาขโมยชื่อและเปลี่ยนโลโก้แล้วยังไม่พอนะพวกเขาได้คัดลอกไซต์วิกิพีเดียและคัดลอกคำอธิบายของส่วน "เกี่ยวกับเรา" ด้วยเช่นกัน นี้ไม่เพียงแค่การหลอกลวงแต่มันเป็นเพียงธรรมดาที่พวกเขาคิดว่าด้ไม่มีใครจะจับผิดพวกเขาได้ Swissbank-corp เป็นเรื่องหลอกลวง

ผู้ดูแลระบบ (CEO)คือใคร นี่คือคำถามที่อยากรู้คำตอบ

เจ้าของเว็บไซต์ Swiss Bank Corp ไม่เป็นที่รู้จัก การลงทะเบียนเว็บไซต์เป็นแบบไม่ระบุตัวตนและไม่มีที่ไหนเลยที่เขาเปิดเผยตัวตนของเขาสำหรับการฉ้อฉลนี้ หลอกลวง (SCAM)
  • กฎง่ายๆ คือ ถ้าคุณไม่ควรเชื่อใจคนแปลกหน้าบนท้องถนน คุณจะกล้าฝากกระเป๋าเงินไว้กับเขาหรือไม่ คุณจะเชื่อใจเว็บไซต์ที่ไม่ระบุตัวตนที่โกหกได้อย่างไร จริงๆคุณคิดว่าพวกเขาซื่อสัตย์ ฉะนั้นคุณห้ามแม้แต่จะคิดบนถนนสายนี้โดยเด็ดขาด ห้ามไว้ใจ

บทวิจารณ์จากผู้ใช้

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่การหลอกลวงนี้ได้รับการปล่อยตัว คนจำนวนมากที่ยังไม่ได้ชำระเงิน ต้องมารอดูว่าจะได้รับการตอบรับเชิงบวกหรือไม่ แต่นี่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้จ่ายเงินและจะไม่มีวันจ่ายเลย

Swissbank-corp.com เป็นเรื่องหลอกลวง(Scam)หรือไม่

  • พวกเขาโกหกเกี่ยวกับอัตลักษณ์ของตนซึ่งถูกขโมยมาจากวิกิพีเดีย 
  • ล้มเหลวในการปกป้องข้อมูลทางการเงินของลูกค้าของพวกเขา
  • และพวกเขาไม่ได้จ่ายเงิน สรุปว่า หลอกลวง อยู่ให้ห่างไว้


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่


สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 


สมัครฟรีคลิกที่รูปภาพนี้ได้ครับ
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
www.GOLDUX.com - Buy & Sell Bitcoins
HashFlare
www.GOLDUX.com - Automatic bitcoin exchanger
HashFlare
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: