วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิว gladiacoin.com ว่า scam หรือไม่ Hyip สำหรับใครที่คิดจะลงทุนประเภทนี้ให้อ่านก่อนที่คุณจะสูญเสีย

เว็บไซค์อย่างเป็นทางการ https://www.gladiacoin.com หน้าตาดีแต่ข้างในต้องระวังไว้ ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าโลกอินเตอร์เน็ตมันเป็นเหมือนดาบสองคม มีทั้งดีและไม่ดี เรามาเริ่มคอมเม้นท์กันเลย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.gladiacoin.com พิมพ์ไม่ผิดแน่นอนครับ

คอมเม้นท์กันเลย เริ่มเลย

เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือ ให้ผลตอบแทนสูงที่ให้โอกาสคุณในการ "double bitcoin ของคุณภายใน 90 วัน สำหรับเพียง 0.10BTC  คุณสามารถนั่งรอเพียง 90 วันและดู Bitcoin ของคุณ ในมูลค่านี้เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างไม่น่าเชื่อเลย
คำเตือน

เมื่อคุณใช้ BTC ลงทุน คุณจะเสี่ยงมากครับหากบุคคลใดหลอกลวงคุณและขโมย BTC ของคุณคุณจะไม่สามารถพาตัวเขาไปศาลหรือดำเนินคดีกับเขาได้เนื่องจาก Bitcoin ไม่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ สิ่งนี้ทำให้ BTC (และ blockchain) เป็นสกุลเงินอันดับ 1 ของพวก scammers ชอบทำมาก
อย่าใช้ BTC ในการลงทุนออนไลน์ หากคุณต้องการได้รับ BTC คุณจำเป็นต้องใช้บัญชีธนาคารที่มีการควบคุมเพื่อฝากเข้าสู่โปรแกรมการลงทุนและแปลงรายได้ของคุณให้เป็น BTC และเก็บไว้ในกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ นี่เป็นวิธีที่ปลอดภัยมากเนื่องจากบัญชีธนาคารจะเปิดข้อพิพาทให้คุณได้หากเมื่อคุณถูกหลอกลวง
อย่างไรก็ตามคุณจะไม่พบเว็บไซต์การหลอกลวงจำนวนมากที่รับเงินฝากจากธนาคารเนื่องจากเหตุผลนี้ถ้าคุณต้องการความปลอดภัยให้เลือกโปรแกรมที่ยอมรับเฉพาะบัญชีธนาคารและการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ที่สำคัญให้หลีกเลี่ยงการประมวลผลการชำระเงินที่ไม่โปร่งใส

เขาทำการค้าบิทคอยส์จริงหรือไม่

GladiaCoin.com อ้างว่าพวกเขามีทีมงานมืออาชีพทำการค้า Bitcoin traders ที่ตั้งอยู่ทั่วโลก กลุ่มผู้ค้ารายนี้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ของ BTC และมีรายได้มหาศาล ถามว่า.. 

  • มันมีความจริงใด ๆ ในข้อเรียกร้องนี้หรือไม่ อย่างไร
  • ก่อนอื่นคุณต้องถามด้วยคำถามที่สำคัญว่า ทีมนี้คือใคร 
  • พวกเขาให้ชื่อหรือข้อมูลพื้นหลังหรือไม่

ไม่มีอะไรนอกเหนือจากคำว่าการหลอกลวง scam

GladiaCoin ได้เลือกที่จะซ่อนข้อมูลทั้งหมดที่เราต้องการเพื่อพิสูจน์ว่า บริษัท นี้เป็นผู้มีอำนาจ หากพวกเขาประสบความสำเร็จเท่าที่พวกเขาอ้างโม้มานั้น พวกเขาจะไม่มีปัญหาในการแสดงใบหน้าและอัตลักษณ์การเป็นพ่อค้าของพวกเขา แต่ความจริงที่ว่าพวกเขาได้แอบซ่อนข้อมูลนี้จากคุณเป็นการไม่สุภาพมากสำหรับคุณในฐานะนักลงทุน พวกเขาไม่เปิดเผยแล้วอยากให้คุณไว้วางใจเชื่อเขา มันควรหรือไม่
ให้ลองคิดดูแล้วกันว่า คนแปลกหน้าบนถนนที่ปกปิดใบหน้าและซ่อนชื่อของตนเอง แล้วพยายามที่จะโน้มน้าวให้คุณมอบ Bitcoin ให้กับเขา เขาสัญญากับคุณว่าใน 90 วันเขาจะเพิ่มเป็นสองเท่าและจะมอบกำไรให้กับคุณ ถามว่า..คุณไว้วางใจคนนี้หรือไม่
ตอบว่า คุณเป็นคนฉลาดและคุณจะรู้ว่านี่คือการหลอกลวงทันที ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังในการลงทุนออนไลน์ ซึ่ง GladiaCoin.com เป็นเว็บไซต์หลอกลวงที่นำเสนอข้อมูลเป็นเท็จโกหกหลอกลวงเกี่ยวกับชื่อหรือตัวตนเจ้าของทีมงานของผู้ทำการค้า ข้อมูลไม่มีอะไรเลย
พวกเขาคิดว่าคุณจะไม่สนใจว่า เป็นใครและแม้ว่าพวกเขาจะปกปิดใบหน้าของพวกเขา แต่พวกเขาก็ต้องการเงินของคุณ คุณคิดว่าพวกเขาจะให้ปันผลที่งามๆไหม คุณต้องการที่จะใช้โอกาสนี้เพื่ออะไร เสียเวลาครับ

โครงการ Ponzi พีระมิด แชร์ลูกโซ่ ใช่หรือไม่

GladiaCoin เป็นHYIP พวกเขาไม่ใช่เว็บไซต์การค้าของ BTCใดๆเลย พวกเขาเป็นโครงการ Ponzi ที่รวบรวมเงินจากนักลงทุนรายใหม่ ๆ และมอบให้กับนักลงทุนรายเก่าของพวกเขา



สำหรับบรรดาผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับโครงการ HYIPs Ponzi โปรดทำความเข้าใจกับบางสิ่งบางอย่างหรือบางครั้งโปรแกรมเหล่านี้จ่ายเงินไม่กี่เดือนก็แปลงร่างบินหนีไปไร้ร่องลอยเพราะไม่มีใครรู้จักชื่อของเขาเขาจะไปกับเงินที่เราลงทุนไป สบายตัวเขาเลย พวกนี้รวยทางนี้ผู้ดูแลระบบเหล่านี้เป็นเจ้าของเว็บไซต์หลอกลวงหลายแห่งที่ทำการออนไลน์อยู่ ระวังในโลกอินเทอร์เน็ตนั้นมีการหลอกลวงมากกว่าที่คุณเคยคิดมันเป็นสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุดในโลก เมื่อคุณเข้าสู่โลกของรายได้ออนไลน์คุณกำลังเข้าสู่สถานที่ที่ไม่มีกฎหมายและไม่มีกฎ ระวัง อันตราย ครับ

ข้อมูลที่ขาดหายไป

ต่อไปนี้เป็นรายการข้อมูลที่ขาดหายไปจากเว็บไซต์หลอกลวง GladiaCoin นี้

  • ใครเป็นเจ้าของครับ หามีใครรู้ไม่ ตอบเลยว่าการลงทุนเขาไม่ทำกันแบบนี้ ต้องเปิดเผยครับ
  • คุณได้รับการรับรองอะไรบ้างว่าพวกเขาจะคืนปันผลกำไรให้คุณ ตอบเลยว่าไม่มีการรับประกันใดๆเลย
  • มีหลักฐานว่าพวกเขาจ่ายเงินหรือไม่ ตอบเลยว่าNOไม่มีทางหรือจ่ายเงินให้ตายใจเพื่อหลอกล่อให้คุณฝากเงินก้อนโตๆเพิ่มขึ้นแล้วพวกเขาก็เตรียมบินหนีปิดเว็บไซต์ไป จบกัน

บทวิจารณ์จากผู้ใช้

การหลอกลวงนี้เป็นสัญญาณอันตรายในช่วงเวลานี้ ยังไม่ได้พบบุคคลที่ได้รับ "BTC แบบทวีคูณ" ตามที่สัญญาไว้ นี่เป็นปัญหาหนักเลยครับ
 ถ้า GladiaCoin เป็น Legit จริง แล้วเห็นว่ามีคนจ่ายเงินเพิ่มเป็นสองเท่า (โดยไม่ต้องฝากเงินสองครั้ง)เมื่อพวกเขาจ่ายเงินที่คุณถอน พวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณโดยส่วนมากจะจ่ายให้คนที่ถอนเงินน้อยๆไม่เยอะ เป็นพวกที่ลองใจเว็บไซต์ประมาณนั้น ซึ่งทำให้คุณคิดว่านี่คือ บริษัท กำลังทำกำไรอย่างมหาศาลและจ่ายเงินให้คุณ ก็แค่จ่ายเงินไม่กี่ดอลลาร์ คุณกลับคิดว่าเขาน่าเชื่อถือมาก ก็เลยทำการฝากเงินเพิ่มขึ้นๆ หลังจากนั้นพวกเขาได้รับเงินก้อนโตจากคุณไปแล้ว ต่อมา...GladiaCoin ได้ขอให้คุณทำการฝากเงินสดใหม่หลายครั้งเพื่อให้บัญชีของพวกเขาใช้งานได้ ช่วงนี้จะเริ่มมีปัญหาเยอะแยะครับ สารพัดปัญหา โน่นนี่นั่นครับ GladiaCoin.com นี่คือมหาหลอกลวง scam ตัวจริงเลยล่ะครับ

gladiacoin.com เป็นเว็บไซค์หลอกลวงหรือไม่

เห็นได้ชัดว่า GladiaCoin เป็นกลฉ้อฉล ให้อยู่ห่างๆไว้เป็นยอดดี ปกป้องตัวคุณเองจากการเป็นหนึ่งในเหยื่อรายต่อไปของพวกเขา ให้อยู่อย่างปลอดภัยในโลกออนไลน์นี้


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่


สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 

👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
HashFlare

สำหรับสายฟรี สมัครง่ายมาก
ฟรีบิทคอยส์เชิญสายฟรีเคลมทุกๆชัวโมงสมัครตรงนี้ครับคลิกเลย
HashFlare
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: