วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

InvestEllect.net Commentว่าหลอกลวงหรือไม่ Hyip อ่านก่อนที่คุณจะสูญเสีย Read before you lose.


ถ้าคุณต้องการสร้างรายได้จากการลงทุนออนไลน์ดังนั้นคุณจำเป็นต้องอ่านคอมเม้นท์ InvestEllect.netก่อนคือพวกเขาเป็นเว็บไซต์HYIPใหม่นี้ที่กำลังแพร่หลายไปทั่วโลกและเป็นหนึ่งในการหลอกลวงที่โหดร้ายที่สุดในปีนี้ให้ทำเครื่องหมายไว้เลยว่าใน3-6เดือนข้างหน้าเว็บไซต์นี้จะหายบินหนีไปจากอินเทอร์เน็ตโดยได้เอาเงินของคุณไปด้วย มาดูกันครับ

หน้าตาเว็บไซต์พวกเขาและชื่อเป็นทางการเขา https://InvestEllect.net


InvestEllect.net มาเริ่มคอมเม้นท์กันเลยครับ

InvestEllect.net เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) อยู่ระหว่าง 320% -1700% นี่สูงมากอย่างไม่น่าเชื่อเลย ไซต์ดังกล่าวทำงานเป็นเวลาหกเดือน (ณ เวลานี้) และมีนักลงทุนกว่าพันคน คนเหล่านี้หลายคนได้แบ่งปันสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาเนื่องจากเชื่อใจเว็บไซต์นี้ ลองมาดูว่านักลงทุนเขาพูดว่าอะไรกันมาลองดูรายละเอียดกันและเปิดเผยว่าเหตุใด Investellect.net จึงเป็นการหลอกลวง

หลอกลวง InvestEllect ให้ขึ้นป้ายกากบาทเป็นสีแดงเลย

Investellect มีผลตอบแทนจากการลงทุนเยอะมากดังนั้นพวกเขาจะทำมันได้อย่างไร เว็บไซต์นี้เป็นสถาบันที่น่ากลัวที่สุดแห่งหนึ่งที่เคยเห็น พวกเขาให้คำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับงานของพวกเขาซึ่งทำให้มีคำถามมากกว่าคำตอบเยอะแยะและสิ่งที่นักแสดงสวมบทบาทหลอกลวงได้เขียนคำอธิบายเรียกเว็บไซต์ของพวกเขาว่า "ทีมนักลงทุนที่มีทักษะสูงมีทนายความมีนักบริหารและผู้เชี่ยวชาญ ...บลา ๆ " จากนั้นเขาก็ยืนยันว่าทีมนี้มีการจัดการลงทุนและทำการซื้อขายเงินดิจิตอล( cryptocurrencies )เพื่อสร้างผลกำไรสูง

ถ้าดีจริงๆต้องมีหลักฐานการซื้อขาย

     หากคุณคิดว่าเว็บไซต์เหล่านี้จะแสดงหลักฐานการซื้อขาย ให้หยุดคิดเลยเพราะว่า...
  • พวกเขาไม่มีหลักฐานอะไรเลย 
  • พวกเขาไม่ได้เป็นผู้จัดการการลงทุน 
  • พวกเขาไม่ได้เป็นทนายความ
  • พวกเขาไม่ใช่มืออาชีพด้านการค้า
     ความจริงก็คือ "พวกเขา" เป็น SCAMMERS มืออาชีพ นี่คือการหลอกลวง HYIP ที่เลวร้ายที่สุด

ข้อเท็จจริง ใครเป็นเจ้าของเว็บไซต์นี้

การลงทะเบียนเว็บไซต์ไม่ได้ระบุชื่อตัวตนดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังการหลอกลวงนี้จริงๆ และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมา คุณก็ไม่สามารถติดต่อหรือเอาเรื่องกับเขาได้เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นใครอยู่ที่ไหน สุดท้ายเขาเหล่านี้ รวย รวย เขาหากินบนความโลภของคน
      เคล็ดลับ อย่าวางใจเว็บไซต์ที่ไม่เปิดเผยชื่อผู้ดูแลระบบ ไม่มีตัวตน ไม่มีที่อยู่จริงๆ 

InvestEllect.net อ้างว่าได้ทำกำไรจากการซื้อขายและการลงทุนจริงหรือไม่

ไม่จริง เพราะไม่มีหลักฐานใดที่จะสนับสนุนการอ้างสิทธิ์นี้ เว็บไซต์การลงทุนหรือการซื้อขายจริงจะมีหลักฐานมากมายแสดงรายงานกำไรและขาดทุนและข้อมูลที่สามารถตรวจสอบได้จากความสำเร็จของพวกเขาในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา แต่ InvestEllect.net พวกเขาไม่ได้ให้หลักฐานใด ๆ ที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาทำกำไรได้จริง

Investellect.net (HYIP)มีการควบคุมหรือมีการรับประกันหรือไม่

ไม่มีอะไรเลย เพราะพวกเขาไม่ได้มีการควบคุมหรือรับประกันอะไรเลย ซึ่งหมายความว่าเว็บไซต์นี้ไม่สอดคล้องกับกฎใด ๆเลย เนื่องจาก เว็บไซต์ทางการเงินใด ๆ ที่ดำเนินการนอกขอบเขตของกฎและข้อบังคับไม่ทำตามกฎกติกาแล้ว ดังนั้น พวกเขาสามารถปิดเว็บไซต์ได้ตลอดเวลาที่พวกเขาต้องการทำตามใจ พวกเขาจะขโมยเงินของคุณได้ตลอดเวลาที่พวกเขาต้องการและโดยทั่วไปพวกจะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ นี่มันมั่ว สื่อสัญญาณอันตรายมากๆ

InvestEllect.net จ่ายเงินเพื่อหลอกให้ตายใจ

ดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นเว็บไซต์ดังกล่าวมีการใช้งานอยู่ประมาณ 6 เดือนแล้ว ได้ยินจากผู้ใช้หลายรายที่อธิบายถึงประสบการณ์การหลอกลวงที่พบบ่อยทั้งหมดนี้พอจะสรุปได้ว่านี่เป็นวิธีที่หลอกลวง เมื่อคุณลงทุนครั้งแรกคุณสามารถเลือกรอจนกว่าการลงทุนจะสิ้นสุดลงหรือถอนเงินรายวันเพียงเล็กน้อย ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณลงทุน $ 10 คุณอาจได้รับเงินสองเหรียญทุกสองหรือสามวัน เมื่อคุณขอถอนเงินเป็นครั้งแรกในอัตรา $ 5 แล้ว InvestEllect.net พวกเขาจะให้เกียรติคุณด้วยการถอนเงินและจ่ายเงินให้กับคุณและหลังจากนั้นมันทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นทันทีเพราะว่าคุณจะเชื่อพวกเขาว่า InvestEllect เป็นคนซื่อสัตย์และจ่ายจริง ดังนั้นคุณก็จะลงทุนเพิ่มทันที $ 100 - $ 500 และนั่งรอรอการถอนครั้งต่อไป ในแต่ละวันคุณเห็นยอดคงเหลือในบัญชีของคุณสูงขึ้นเรื่อย ๆ คุณมีความสุข ณ ตอนนั้น ต่อมาเรื่อยๆคุณก็ขอถอนเงินและรอเงินของคุณ แต่สถานะการถอนเงินของคุณจะเข้าสู่โหมด "รอดำเนินการ"(Pending) ณ จุดนี้คุณมักได้รับการติดต่อจากบุคคลที่ให้การสนับสนุนลูกค้าหรืออีเมลและขอความช่วยเหลือว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วคุณก็ได้รับแจ้งว่า...คุณต้อง "ฝากเงินจำนวนมากขึ้น" เพื่อเปิดใช้กระบวนการถอนเงินให้เสร็จสมบูรณ์ ดังนั้น คุณพอที่จะรับรู้ว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ แต่ถ้าคนไร้เดียงสาเขาจะฝากเงินมากขึ้น จงพิจารณาว่าเงินทั้งหมดนี้ได้หายไปในอากาศและคุณจะไม่ได้เห็นมันอีก เพราะว่าคุณถูกหลอกลวงแล้ว

ดังนั้นคำตอบสำหรับคำถามข้างต้นคือพวกเขา InvestEllect.net จะจ่ายเงินสำหรับหนึ่งหรือสองครั้งในการถอนเงินครั้งแรกพอหลังจากนั้นพวกเขาจะไม่จ่ายเงินให้คุณอีกเลยและขโมยเงินทั้งหมดของคุณ แต่ถ้าหากคุณบ่นมาก พวกเขาก็จะปิดบัญชีของคุณและบล็อกการเข้าถึง IP ของคุณ น่ากลัวครับ ตอนที่พวกเขาอยากได้เงินเราแทบกราบเท้าเลยล่ะ พวกเขาหลอกลวง(SCAM)

สรุปว่า InvestEllect.net หลอกลวงหรือไม่

ไม่มีใครทำกำไรจากการหลอกลวง HYIP นี้ ทุกคนจะสูญเสียเงิน นักลงทุนบางคนยังคงเชื่อว่าวันหนึ่ง เว็บไซต์นี้จะเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์มากมีความซื่อสัตย์และจ่ายเงิน ฉะนั้นโปรด หยุด หยุด หยุดเพ้อฝันไปได้เลย ต้องกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง อย่าตกเป็นเหยื่อรายต่อไป ด้วยความปราถนาดีและห่วงใย


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่


สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 
👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: