วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

BitDig.net คอมเม้นท์ว่าหลอกลวง(SCAM)HYIPหรือไม่ อย่าให้ความโลภมาครอบงำจิตใจคุณ อาจทำให้คุณอ่อนไหวได้

ทุกวันนี้ในโลกออนไลน์นี้ถือว่าอันตรายมาก ถ้าเรามีสติเราก็ไม่มีอะไรมาทำอะไรเราได้ ฉะนั้นแล้วเราต้องอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง อย่าสับสนมันคือกลลวง แต่ส่วนมากเว็บไซต์โกหกหลอกลวงมีมากกว่าเว็บไซต์ที่ดีเพราะมันเป็นเรื่องปกติ พวกมิจฉาชีพเยอะ จงระวังตัวเอง ถ้าคุณเข้าใจคือผู้ชนะ

ยินดีต้อนรับการคอมเม้นท์ BitDig.net การตรวจสอบ BitDig จะเปิดเผยและทำลายการหลอกลวง HYIP ที่พ้อมจะปล้นคุณได้ทุกเมื่อ หากคุณคิดที่จะลงทุน คำเตือน เก็บเงินของคุณไว้อย่างปลอดภัยจะดีกว่าไหม อย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณเห็นใน BitDig.net หน้าตาเว็บไซต์ดูดีมีสกุล แต่ก็ไม่มีอะไรนอกจากช่องว่างของการโกหกเท่านั้น

มาดูหน้าตาเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา https://www.bitdig.net


รีวิว Bitdig.net เริ่มกันเลย...เข้าเรื่อง

BitDig เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) อยู่ระหว่าง 6% -9% ต่อวันเป็นเวลา 30 วัน ผลตอบแทนแบบนี้ นี่เป็นข้อเสนอที่วิเศษมากสำหรับทุกคน แต่อยากถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ 

BitDig.net (HYIP) เป็นโปรแกรมที่ค่อนข้างใหม่ที่ได้เปิดการออนไลน์มาแล้วได้ 44 วันสำอย่างไรก็ตามคุณควรเชื่อถือการหลอกลวง BitDig.net หรือไม่ ลองมาดูรายละเอียดของ บริษัท นี้อย่างละเอียดและตรวจสอบว่า BitDig เป็นเรื่องหลอกลวงหรือไม่

วัตถุประสงค์และการทำธุรกิจอะไร

BitDig.net พวกเขาอ้างว่า บริษัท ของตนเป็นเว็บไซต์การทำเหมืองและการค้า Bitcoin แต่พวกเขาไม่ได้เสนอรายละเอียดอื่น ๆ และที่สำคัญที่สุดคือไม่ได้เสนอหลักฐานว่าพวกเขามีส่วนร่วมในการทำเหมืองหรือการค้าใดๆ
เว็บไซต์เหมือง Bitcoin จริงๆจะแสดงที่อยู่ทางกายภาพที่พวกเขามีอุปกรณ์ทำเหมืองแร่อยู่จริงๆ สามารถตรวจสอบหลักฐานรายละเอียดว่าพวกเขาทำเหมืองจริงๆ
ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นเจ้าของโรงงานผลิต Bitcoin จริง ๆ แล้วพวกเขาก็ละเลยที่จะแสดงหลักฐานการซื้อขายสกุลเงินของ Bitcoin ด้วย พวกเขาไม่ต่างไปจากเว็บไซต์อื่น ๆ นับร้อยๆแห่งที่มีการหลอกลวงก่อนหน้านี้
BitDig.net เป็นเว็บไซต์ FAKE ที่ไม่ได้ทำการค้าหรือทำเหมืองเลย พวกเขาเป็นโครงการ Ponzi แชร์ลูกโซ่อื่นๆ อาศัยเงินของสมาชิกใหม่ๆเท่านั้น ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 3-6 เดือนเพราะตอนนั้นไม่มีสมาชิกใหม่มาลงทุนแล้วพวกเขาก็จะปิดเว็บไซต์บินจากไปในเมื่อไม่มีเงินสดใหม่แล้ว ให้ลองติดตามดูด้วยตัวคุณเองครับ

ใครเป็นเจ้าของและเป็นผู้ดำเนินการหลอกลวง BitDig นี้

เจ้าของเลือกที่จะไม่เปิดเผยชื่อ ระบุตัวตัวตน นั่นมันเป็นเหตุผลที่ดีหรือไม่ที่จะซ่อนข้อมูลประจำตัวของคุณทางออนไลน์ในเมื่อต้องการเงินจากนักลงทุน ดังนั้นการทะเบียนเว็บไซต์ที่ไม่ได้ระบุชื่อตัวตนจึงไม่มีใครรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังการหลอกลวงนี้จริงๆ และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมา คุณก็ไม่สามารถติดต่อหรือเอาเรื่องกับเขาได้เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นใครอยู่ที่ไหน สุดท้ายเขาเหล่านี้ รวย รวย เขาหากินบนความโลภของคน  เคล็ดลับ อย่าไว้วางใจเว็บไซต์ที่ไม่เปิดเผยชื่อผู้ดูแลระบบ ไม่มีตัวตน ไม่มีที่อยู่ เพราะมีความเสี่ยงสูงมากๆเลยครับ อย่าไว้ใจคนพันธุ์นี้ครับ ต้องการเงินจากนักลงทุนแต่ไม่โปร่งใสถือว่าแย่มากครับ

BitDig พวกเขามีการควบคุมหรือรับรองใดๆหรือไม่

ไม่มีและไม่มีทาง คือการหลอกลวง BitDig.net ไม่ได้รับการควบคุม ซึ่งหมายความว่าไม่มีใครมาตรวจสอบพวกเขาว่าปฏิบัติตามกฎไหม ไม่มีกลุ่มการเงินใดๆรับรอง

พวกเขาเป็นชาวอเมริกัน ใช่หรือไม่

ไม่ใช่เลย นี่คือกลลวงของการหลอกลวง HYIP ส่วนใหญ่มาจากไนจีเรีย เอเชีย หรือรัสเซีย ภาษาอังกฤษในเว็บไซต์ไม่ดีซึ่งหมายความว่าใครก็ตามที่เขียนสคริปต์สำหรับเว็บไซต์นี้ไม่ใช่เจ้าของภาษาอังกฤษ แต่โดยทั่วไปแล้วการตรวจสอบในบางประเทศเช่น ไนจีเรียและรัสเซีย ในการตรวจสอบการหลอกลวงทางการเงินออนไลน์นี้ไม่ค่อยจะเคร่งครัดกันเท่าไหร่ นี่แหละคือเหตุผลที่เว็บไซต์หลอกลวงถึงเจริญขึ้นๆในส่วนต่างๆของโลกใบนี้ เพราะไม่มีใครมาตรวจสอบอย่างเคร่งครัดก็เลยทำให้เว็บไซต์หลอกลวงเหล่านี้ได้ใจ ๆ
พวกเขาดำเนินการลงทะเบียนธุรกิจจากสหราชอาณาจักร แต่สามารถซื้อออนไลน์ได้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่นั่น การลงทะเบียนธุรกิจเหล่านี้ไม่มีความหมายและไม่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตาม ได้ตั้งข้อสังเกตว่าการหลอกลวง HYIP ล่าสุดทั้งหมดได้ดำเนินการจดทะเบียนธุรกิจให้นักลงทุนเชื่อถือไว้วางใจ แต่เป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันไม่มีความสำคัญเลย ก็คือจดทะบียนถูกต้องก็บินได้เหมือนกันครับ

 บทวิจารณ์จากผู้ใช้ว่า BitDig.net จ่ายเงินหรือไม่

BitDig.net กำลังจ่ายเงินอยู่ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องปกติมากสำหรับ HYIP ที่มีอายุเพียง 44 วันเท่านั้นเอง ถ้าคุณใช้ Bitcoin ลงทุนคุณจะเสียเงิน Bitcoin ได้เพราะว่าคุณสมบัติของ Bitcoin นั้นไม่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้และพวกเขาหลอกลวงจะทำการปล้นคุณเพราะพวกเขารู้ว่าสามารถทำได้ได้ สบายๆ 
หากคุณลงทุนกับ บริษัท นี้คุณจะมีความเสี่ยงสูง คุณมีโอกาส 99.9% ที่จะเสียการลงทุนทั้งหมดของคุณ พวกเขาจะหลอกลวงทุกคนและไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน พวกเขาจะโกงและจะหลอกลวงจนกว่าผู้คนจะหยุดการลงทุนกับพวกเขา จากนั้นพวกเขาจะปิด BitDig.net บินหนีไปและต่อมาพวกเขาก็ไปเปิดเว็บไซต์หลอกลวงใหม่ๆขึ้นมาใหม่พร้อมที่จะปล้นคุณตลอดไป มันเป็นวงเวียนวัฏจักรไปแล้ว น่ากลัว อันตราย

 Bitdig.net เป็นเรื่องโกหกหลอกลวงหรือไม่ (SCAM)

 HYIP ที่ไม่ได้รับการควบคุมซึ่งออนไลน์แต่อาจจะหายไปในหนึ่งวันหรือภายในไม่กี่เดือนก็ได้ ไม่ยั่งยืน เสียดายเวลา เสียดายเงินของคุณ อย่าไว้วางใจพวกเขาเลย เป็นเจ้าของที่ไม่โปร่งใสสะอาดพร้อมจะปล้นคุณได้ทุกเมื่อ ดังนั้น BitDig.net เป็นเรื่องโกหกหลอกลวงและไร้ค่าเสียเวลา มันคือหลุมดำที่ทำลายทุกอย่าง อย่าลงทุน อยู่ให้ห่างๆไว้เป็นยอดดี หวังว่าคุณคือผู้ชนะ
การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่



สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
HashFlare
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: