วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

HourPay.net คอมเม้นท์ว่าหลอกลวง (SCAM)หรือไม่ อยากให้คิดทบทวนก่อนทุกอย่างจะสายเกินแก้

เดี่ยวนี้นักต้มตุ๋นมีเยอะแยะ ยิ่งทุกวันนี้อินเตอร์เน็ตสามารถเข้าถึงได้ทุกคน ก็จะมีพวกมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามา มาในคราบแชร์ลูกโซ่ แต่มันไม่เหมือนเดิมแล้ว มันเปลี่ยนไปแล้ว ดังนั้นโปรดระมัดระวังด้วยครับ

ก่อนที่คุณจะลงทุน โปรดอ่านทบทวน HourPay นี้ก่อน บทความนี้เหมาะสำหรับบรรดาผู้ที่กำลังมองหางานออนไลน์ รายได้เสริม หากคิดว่า HourPay.net เป็นเรื่องการหลอกลวงหรือไม่ อย่างไร มาดูรายละเอียดครับ
หน้าตาเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://www.hourpay.net

รีวิว HourPay เข้าเรื่องเลย

HourPay.net เป็นเว็บไซต์ HYIP ที่อ้างว่าเป็นไซต์การซื้อขาย bitcoin เว็บไซต์บอกว่าพวกเขามีทีมงานของผู้ค้าหลักทรัพย์ที่มีทักษะสูงที่เชี่ยวชาญในการซื้อขายและลงทุนในสกุลเงิน cryptocurrencies เช่น Bitcoin 
ทั้งหมดนี้ดูดี แต่ไม่มีอะไรเลย พวกเขาไม่มีหลักฐานแสดงประวัติการค้าที่ได้กำไรและขาดทุน สิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆก็คือขอเงินของคุณนั่นเอง ขอเงินนะ 
เว็บไซต์นี้มีอายุเกือบปีแล้ว ดูเหมือนว่าเว็บไซต์นี้มีการจ่ายเงินในตอนแรก แสดงให้เห็นว่าปสมาชิกทุกคนได้รับการถอนได้เงิน อย่างไรก็ตามมีข้อสังเกตเห็นแนวโน้มที่น่าตกใจ เริ่มสำแดงธาตุแท้ออกมาแล้ว
ดูเหมือนว่า HourPay จะจ่ายเงินครั้งแรกและครั้งที่สองเพื่อเพิ่มความไว้วางใจในหมู่นักลงทุนของพวกเขา อย่างไรก็ตามหลังจากที่ลูกค้าฝากเงินเป็นครั้งที่สามเงินนั้นจะไม่กลับคืนมา นี่เป็นวิธีที่พวกเขาทำกำไรได้โดยการขโมยเงินมัดจำดังกล่าว 
HourPay.net มี ROI เล็ก ๆ ซึ่งเกือบจะดูเหมือนสมเหตุสมผล ถ้าไม่ใช่เพราะว่าถูกจับผิดการโกหกในเว็บไซต์ของพวกเขา ก็เกือบจะเชื่อได้เลยว่าพวกเขาน่าเชื่อถือ มาดูแผนการเขา



การดำเนินการทางกฎหมายกับพวกเขาได้หรือไม่

หลายครั้งที่ถูกถามว่า "เราจะทำอะไรได้บ้างเพื่อรับเงินคืน" บริษัท ที่ฉ้อฉลโกงเหล่านี้ทำงานร่วมกับแผนธุรกิจในพื้นที่ต่างๆทั่วโลกโดยมีการดูแลรักษาอินเทอร์เน็ตที่ไม่ดี วิธีนี้ทำให้พวกเขาสามารถใช้การหลอกลวง HYIP หลาย ๆ ตัวพร้อม ๆ กันได้โดยไม่ต้องโดนจับ หลังจากพวกเขาปิดร้านค้าและเปิดเว็บไซต์ใหม่ วนเวียนเป็นวัฏจักร อันตราย
การหลอกลวงทั้งหมดที่ได้เปิดเผยในช่วง 2-3 เดือนที่ดูเหมือนจะถูกออกแบบโดยบุคคลคนเดียวกัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากไม่มีใครรู้จริงๆว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน แล้วจะเอาเรื่องกับเขาได้อย่างไร ไม่มีใครช่วยได้ เสียเวลา

สัญญาณเตือนที่ไม่ดี กำลังมาแล้ว

แม้จะมีรายได้โดยประมาณดังที่เรากล่าวข้างต้น HourPay.net ก็เต็มไปด้วยการโกหกโดยเจ้าของเว็บไซต์เลือกที่จะบิดเบือนความจริงในเว็บไซต์ของตนเองโดยได้บิดเบือนความจริงในหลาย ๆ ด้าน ดังนี้...
  • ปุ่ม Facebook และ Twitter ปลอม ที่ด้านล่างของหน้าเว็บไซต์แสดงให้เห็นว่าเราทำตามขั้นตอนและอ่านความคิดเห็นใน Facebook และ Twitter พวกเขายังรวมปุ่มที่สามารถคลิกได้ซึ่งจะพาเราไปที่หน้าเหล่านั้นโดยตรง ปัญหาเดียวคือปุ่มเหล่านี้ถูกตั้งค่าให้เปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าแรกหลักเท่านั้น นอกจากนี้เราได้ตรวจสอบ Facebook และ Twitter แล้วก็ไม่มีหน้าใด นี่เป็นคำโกหกและการจัดการที่โกหกเพื่อซ่อนความจริงที่ว่าพวกเขาไม่ได้มีประวัติย้อนหลังในสื่อสังคมออนไลน์ใดๆเลย
  • บทวิจารณ์ปลอม หากคุณดูที่ส่วน "ผู้ใช้" ของพวกเขาคุณจะเห็นสามรูปถ่ายของผู้ใช้ที่คาดว่าจะได้ทำผลกำไรที่ดีกับเว็บไซต์นี้ ภาพสามภาพเหล่านี้เป็นภาพถ่ายที่ถ่ายจากอินเทอร์เน็ตคนเหล่านี้ไม่ใช่สมาชิกจริงและคำพูดพวกเขายังเป็นของปลอม อีกครั้งเราเห็นสัญญาณชัดเจนว่าเว็บไซต์นี้ไม่สนใจที่จะให้ความจริงกับคุณเลย นี่คือการหลอกลวงเพื่อหลอกล่อคุณเท่านั้น 
  • เจ้าของไม่ประสงค์ออกนาม ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์นี้และก็ว่างเปล่าไม่มีข้อมูล การลงทะเบียนเว็บไซต์กับบริการโฮสต์ของ บริษัท พวกเขาจะปิดบังชื่อและเว็บไซต์ไม่ได้แสดงข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่เป็นเจ้าของหรือคนจัดการเว็บไซต์ใดๆเลย นี่เป็นอีกสัญญาณหนึ่งของการหลอกลวง

HourPay.net เป็นเรื่องหลอกลวง (SCAM)หรือไม่

เว็บไซต์นี้มีคุณสมบัติทั้งหมดต่อไปนี้ เพื่อพิสูจน์ว่านี่คือการหลอกลวง
1. มีข้อมูลที่เป็นเท็จ
2. เจ้าของไม่โปร่งใส
3. ไม่มีหลักฐานจริง ข้อความรับรองปลอม
4. สมาชิกเริ่มรายงานว่าพวกเขาไม่จ่ายเงิน เริ่มมีปัญหาแล้ว
อย่าเข้าร่วมเว็บไซต์นี้ พวกเขาเป็น HYIP ที่เป็นอันตราย HourPay.net เป็นเรื่องหลอกลวงและควรหลีกเลี่ยงอย่าเข้าใกล้เด็ดขาด อันตราย


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่




สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
HashFlare
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: