วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

HYIP Ethtrade.org คอมเม้นท์ว่าหลอกลวง SCAM หรือไม่ นี่คือกลลวงหลอกล่อแมงเม่าบินเข้ากองไฟ

ทันโลกทันเหตุการณ์  จับผิดนักต้มตุ๋น รู้ไว้ไม่เสียหายจะเป็นเสื้อเกราะอย่างดีสำหรับคุณ

คุณกำลังอ่านทบทวน EthTrade บทความนี้คือรายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรมที่ให้ผลตอบแทนสูง (HYIP) ว่าพวกเขาจ่ายเงินหรือไม่ หากคุณกำลังมองหาการลงทุนออนไลน์หรือเพียงแค่สร้างรายได้เสริม พิเศษ ดังนั้น คุณจำเป็นต้องอ่านคอมเม้นท์นี้ก่อนที่คุณจะสูญเสีย
มาดูหน้าตาเว็บไซต์พวกเขามีชื่ออย่างเป็นทางการคือ https://EthTrade.org 


มาเริ่มคอมเม้นท์กันเลย EthTrade

สำหรับผู้คนที่ไม่รู้จัก ethereum อยู่ในกลุ่ม cryptocurrency เช่น bitcoin มีการทำเหมืองแร่แบบออนไลน์และขายเพื่อหากำไร ประมาณนี้ครับ
EthTrade เป็นโปรแกรมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง(HYIP) ที่มีผู้เชี่ยวชาญในการซื้อขายบนแพลตฟอร์มในตัวเลือกไบนารีและสร้างผลกำไรมหาศาล พวกเขาอ้างว่ามีทีมงานที่มีทักษะสูงซึ่งทำการค้าขายในแต่ละวันด้วยผลลัพธ์เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มาก พูดซะดีเลยทำกำไรไม่มีขาดทุน วิเศษมาก ดังนั้น เมื่อคุณฝากเงินเข้าไปแล้วพวกเขาจะนำมาใช้เพื่อทำการค้าที่มีความเสี่ยงสูงและเมื่อพวกเขาชนะทำกำไรได้ พวกเขาก็จะแบ่งปันผลกำไรเหล่านี้ให้กับคุณ...
นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะที่ทำกำไรได้ ไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องจริง ทำไมรู้ไหม เพราะว่าเว็บไซต์ที่ทำการค้าที่แท้จริงซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านการค้านี้ โดยรวมแล้วจะไม่มีปัญหาใด ๆ ในการแสดงประวัติการซื้อขายและการลงทุนที่ผ่านมา ซึ่งเรียกว่า พอร์ตโฟลิโอ พวกเขาEthTrade ไม่มีหลักฐานใดๆเลยว่าพวกเขากำลังทำธุรกิจไบนารีนี้ ไม่มีเลยและไม่มี
สงสัยว่า ความจริงก็คือการเก็บรวบรวมเงินฝากและการชำระเงินให้กับบางคนไม่กี่คนที่เลือกไว้ พวกเขาใช้เงินบางส่วนที่จ่ายให้กับสมาชิกบางคน เพื่อแลกกับความคิดเห็นจอมปลอมและบทวิจารณ์ที่เป็นเท็จเพื่อให้ดูดีมีสกุลเผื่อดึงดึงดูดสมาชิกใหม่ได้ นอกจากนี้ยังให้เขียนบทวิจารณ์ปลอมเพื่อแลกกับการชำระเงิน มันเกินไปแล้ว
ฉะนั้นแล้ว อย่าหลงกลลวง Ethtrade พวกเขาไม่ใช่โปรแกรมการซื้อขายที่แท้จริง พวกเขาไม่ต้องการให้คุณรู้ว่าใครเป็นเจ้าของไม่มีตัวตน รูปถ่ายของทีมงานคืออะไร แต่รูปถ่ายหุ้นปลอมที่ซื้อทางออนไลน์ พวกเขาไม่ใช่เจ้าของที่แท้จริงของ Ethtrade โกหกหลอกลวง

 มีข้อมูลบางอย่างที่ขาดหายไป

ต่อไปนี้เป็นข้อมูลใน EthTrade.org คือHYIPลวงโลก
  • ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นเจ้าของ การลงทะเบียนเว็บไซต์เป็นแบบไม่ระบุตัวตน
  • ไม่มีหลักฐานการถอนเงินหรือพิสูจน์การซื้อขายใดๆเลย
  • ไม่มีการประกันหรือข้อบังคับ Ethtrade.org พวกเขาไม่ได้เป็นผู้รับประกันหรือมีกฏควบคุม ซึ่งหมายความว่าคุณมีความเสี่ยงสูงอย่างมากเมื่อคุณได้เข้าร่วมกับเขา เสี่ยงที่พวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไป บินหนีไป เงินจะหายไปในอากาศ
เชื่อว่า EthTrade.org เว็บไซต์นี้ไม่ใช่ตัวเลือกการลงทุนที่มีความน่าเชื่อถือเลย โกหกหลอกลวง ถ้าคุณตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับเขาโปรดทราบว่าคุณไม่สามารถเปิดข้อพิพาท (ตามกฎหมาย) เพื่อรับเงินคืนได้ ไม่มีทาง เพราะว่าไม่รู้ว่าเขาคือใคร อยู่ที่ไหน จบเฮ...

 EthTrade จ่ายเงินหรือไม่ และพวกเขาอ้างว่า...

EthTrade.org เสนอ ROI ผลตอบแทนที่คาดการณ์ไว้ที่ 15% -25% ต่อเดือน พวกเขาอ้างว่าพวกเขาจะคืนกำไรเหล่านี้ให้กับคุณในแต่ละวันทำการ (ลบวันหยุดออก) ช่วงเวลาที่แนะนำของการลงทุนคือ 60 วัน มีการแนะนำด้วยนะ
มีบางสิ่งที่ควรพิจารณาก่อน คือทุกการลงทุนจริงจะหมดอายุในบางช่วง มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องจากการลงทุนเพียงครั้งเดียว นี่เป็นข้อคิดว่าจริงหรือไม่ ตอบเลยว่าไม่มีทางครับ
หากคุณฝากเงิน $200 ใน EthTrade ไว้ในบางช่วงเวลาพวกเขาจะใช้เงินของคุณโดยการสมมุติฐานและไม่ได้รับ ROI อีกต่อไป อย่างไรก็ตามในกรณีนี้ EthTrade.org พวกเขาไม่ได้พูดถึงกรอบเวลาที่หมดอายุ นี่เป็นเรื่องน่าสงสัยมาก 
สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาก่อนเข้าร่วม HYIP คือว่า EthTrade.org กำลังจ่ายเงินหรือไม่อันนี้บอกก่อนว่าคุณสนใจพวกเขาว่าพวกเขาจ่ายเงินใช่หรือไม่ อยากจะบอกว่าพวกเขาจะจ่ายเงินตอนแรกๆคือการหลอกให้ตายใจ ให้ไว้วางใจ เพื่อหวังเงินก้อนโตๆมาฝากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อันนี้ก็เข้าทางโจรทุกกระบวนท่าเลยครับหวานปากโจรเลยครับ ทำไมถึงคิดว่าการจ่ายเงินเป็นเรื่องสำคัญ ทั้งๆที่เห็นได้ชัดว่าเป็นเว็บไซต์ที่โกหกหลอกลวง จึงอยากให้คุณเน้นๆไปว่า "นี่คือเป็นเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือหรือไม่"เปิดเผยข้อมูลสามารถรับรู้ได้ว่าเขาคือใครมาจากไหนทำอะไร ขอแค่นี้เป็นการเพียงพอแล้วครับ เพราะไม่อยากให้เน้นเรื่องว่า"เขายังจ่ายเงินไหม" ไม่อยากให้คิดอย่างนั้นครับ

 EthTrade เป็นเรื่องหลอกลวงหรือไม่

พวกเขาไม่ได้จ่ายเงิน EthTrade เป็นเพียงแค่การหลอกลวง HYIP อื่นที่ล้มเหลว อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบตัวเลือกไบนารีหลอกลวงของการซื้อขายหลักทรัพย์ที่หลอกลวง พอจะรู้ว่า EthTrade เป็นเรื่องหลอกลวงที่ชอบหลอกให้สมาชิกเขียนบทวิจารณ์ปลอมเพื่อแลกกับการชำระเงินในขณะที่กำลังขโมยเงินของคุณ ฉะนั้นโปรดอยู่ให้ห่างๆไว้ พวกเขาหลอกลวง


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่




สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: