วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

BitHonest.biz Comment คอมเม้นท์ว่าหลอกลวงหรือไม่(Hyip)คิดจะลงทุนในเว็บไซค์ใดๆโปรดอ่านแล้วคุณจะปลอดภัย

มาดูหน้าตาเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาครับ https://bithonest.biz

ถ้าคุณต้องการลงทุนใน Bitcoin ออนไลน์คุณจำเป็นต้องอ่านรีวิว BitHonest.biz ก่อนไซต์นี้เป็นแบรนด์ใหม่ของ BTC HYIP ซึ่งถือเป็นการหลอกลวงกำลังจะเกิดขึ้น พวกเขาโกหกทุกรายละเอียดในเว็บไซต์ของพวกเขาและกำลังรอให้คุณตกอยู่ในกับดักของพวกเขา
อย่าเข้าร่วมไซต์หลอกลวงและอย่าให้เพื่อนและครอบครัวของคุณเข้าร่วมด้วยเว็บไซต์นี้คาดว่าประมาณ 3-6 เดือนข้างหน้าและคนหลายพันคนจะถูกทิ้งไว้โดยไม่มี Bitcoin มาทำงานร่วมกันเพื่อหยุดยั้ง scammers เหล่านี้


BitHonest.biz เข้าเรื่องเลย

BitHonest.biz เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือให้ผลตอบแทนสูงซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน พวกเขาเป็นเว็บไซค์ใหม่และมีสมาชิกนับพันคนอยู่แล้ว ไซต์นี้กำลังแพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว
พวกเขายอมรับ Bitcoin เท่านั้น โปรดดูคำเตือนว่า BitHonest.biz มี ROI ที่คาดการณ์ไว้ (ผลตอบแทนจากการลงทุน) ระหว่าง 11% -30% ทุกวันตลอดไป 
เว็บไซต์ใด ๆ ที่อ้างว่าต้องจ่าย "ตลอดไป" จะอยู่กับคุณ สามารถจ่ายเงินได้ตลอดไป แต่มันควรจะต้องมีช่วงเวลาของการลงทุนเมื่อครบกำหนดอายุเวลานั้นๆ แต่เว็บไซต์นี้อ้างว่า 0.01 BTC ของคุณจะมีรายได้ถึง 11% ต่อวันตลอดไป นี่เป็นไปไม่ได้และพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาโกหกคุณ หลอกลวง

ข้อเท็จจริง

ใครเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการเว็บไซต์หลอกลวงนี้ BitHonestไม่มีใครรู้การลงทะเบียนเว็บไซต์เป็นแบบไม่ระบุชื่อ การลงทะเบียนธุรกิจกับสหราชอาณาจักรไม่ได้ระบุรายละเอียดส่วนบุคคลใด ๆเลย และเมื่อไซต์ไม่สามารถให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับวิธีดำเนินการและผู้ที่เป็นเจ้าของไซต์แล้ว คุณคิดว่าคุณกำลังลงทุนและเชื่อใจเขาได้อย่างปลอดภัยควรเชื่อหรือไม่ ดังนั้นไซต์ที่ถูกต้องจะไม่มีปัญหาในการเปิดเผยเจ้าของให้กับคุณ

มีการควบคุมและป้องกันไหม

BitHonest.biz ไม่ได้รับการควบคุมหรือเป็นผู้ประกันตน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎใด ๆ หากพวกเขาต้องการปิดเว็บไซต์ของพวกเขาพรุ่งนี้และเอาเงินทั้งหมดของคุณไปใช้สบายตัวเลย พวกเขาจะทรยศคุณ หลอกลวง ดังนั้นจึงไม่ไว้ใจเว็บไซต์ทางการเงินใด ๆ ที่ไม่อยู่ภายใต้การควบคุม นอกจากนี้หากพวกเขาหลอกลวงคุณคุณจะไม่มีทางได้รับเงินกลับคืน ทำไมถึงไม่ได้เงินคืน เพราะว่าBitcoin ไม่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ นั่นคือเหตุผลที่รัฐบาลหลายแห่งยังไม่ยอมรับ นอกจากนี้ยังเป็นสกุลเงินที่ได้รับความนิยมจาก scamer หลอกลวงและโจร มิจฉาชีพ ดังนั้น ถ้าคุณเลือกที่จะใช้งานออนไลน์คุณก็จะทำเช่นนั้นโดยยอมรับความเสี่ยงของคุณเองเนื่องจากไม่มีใครจะช่วยคุณได้หากมีการขโมยบัญชีของคุณหรือขโมยข้อมูลจากคุณ
วิธีที่ดีที่สุดในการใช้ BTC คือการเก็บเงินไว้ในกระเป๋าสตางค์ของ BTC เพื่อให้คุณสามารถดูได้ แต่อย่าโอนเงินเข้าบัญชีโดยตรงจาก blockchain ซึ่งไม่ปลอดภัย

การแจ้งเตือนพิเศษ BitHonest มีไว้สำหรับขาย น่าตกใจมาก

การแจ้งเตือนพิเศษ เว็บไซต์ BitHonest มีไว้สำหรับขายใน whois.net ซึ่งหมายความว่าเจ้าของเปิดไซค์เพื่อทำให้ข้อมีราคาดีและสามารถขายไซต์นี้ได้ทุกเมื่อ ว้าว ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของคุณจึงมีความเสี่ยง หากเจ้าของขายไซต์ของตน นั่นหมายความว่าพวกเขานั้นไม่ได้มีเป้าหมายระยะยาวที่พวกเขา อ้างว่า 0.01 BTC ของคุณจะมีรายได้ถึง 11% ต่อวันตลอดไป  นี่ก็หักล้างกันได้แล้ว ฉะนั้นอย่าลงทุนใน BitHonest.biz นี้ อันตราย

ความคิดเห็นของผู้ใช้งาน

การหลอกลวง BitHonest ตั้งแต่เปิดเว็บไซต์นี้ ก่อนอื่นต้องพูดถึงความจริงที่ว่า BitHonest.biz เป็นการหลอกลวงที่ได้ใช้นักแสดง Fiverr อย่างจงใจเกี่ยวกับเว็บไซต์ของตนเองมาดูผู้หญิงคนนี้ทำงานใน Fiverr.com ซึ่งเสนอบทวิจารณ์ปลอม อย่าพึ่งเชื่อนะ ให้คุณลองดูโปรไฟล์ของเธอก่อนนะ ในความเป็นจริงจะพบว่าโปรไฟล์การแสดงนี้สำหรับบทวิจารณ์ของผู้ใช้ทั้งหมดที่อ้างว่าจ่ายเงินนะ มันคือการแสดงจัดฉากสวมบทบาทครับ
นี่เป็นสัญญาณว่าการหลอกลวงและเมื่อคุณคิดถึงเรื่องนี้พิสูจน์ว่า BitHonest HYIP ไม่จ่ายเงินหรืออื่น ๆ พวกเขาจะไม่ต้องการให้นักแสดงปลอมโกหกพวกเขา ยิ่งเราเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับ HYIP นี้มากขึ้นเราก็ตระหนักว่าควรได้รับการตั้งชื่อว่า Bit LIE แทน "Bit Honest" คนเหล่านี้ไม่มีความอับอายและจะโกหกเพื่อที่จะขโมยจากคุณ

ดังนั้นสิ่งที่ผู้ใช้งานพูดตอนนี้คือไม่มีอะไรดีเลย

 ทุกคนกำลังรอการเบิกถอนเงินหรือมีบัญชีปิดอยู่หลังจากพยายามขอความช่วยเหลือจากฝ่ายสนับสนุน
ฉะนั้น อย่าเป็นหนึ่งในเหยื่อต่อไปของพวกเขา หากคุณได้ลงทุนไปแล้วคุณก็พร้อมที่จะเสียเงิน เพราะคุณใช้ Bitcoin ไม่มีทางที่จะได้กลับมา เพราะ Bitcoin ไม่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้และเมื่อคุณส่งแล้วมันหายไป มันเป็นโครงการ Ponzi แชร์ลูกโซ่โปรแกรมการรับรายได้ประเภทนี้จะหลอกลวงคุณเสมอ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน

BitHonest.biz หลอกลวงหรือไม่

เห็นได้ชัดว่า BitHonest เป็นการหลอกลวง ถ้าใครยังเชื่อว่าการโกหกของเว็บไซค์นี้มันเป็นอันตราย โปรดอย่าลงทุน เพราะพวกเขาจะสนุกกับการขโมยเงินจากคุณ พวกเขาหลอกลวง คุณควรอยู่ให้ห่างๆไว้ อยู่อย่างปลอดภัย มีความสุข

สำหรับการลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของมีตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี


กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์  👨สมัครตรงนี้ฟรี


กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณ  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวง 💧ที่นี่


สุดท้ายขอให้โชคดี ประสบความสำเร็จ

สวัสดี 
👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

ไม่มีความคิดเห็น: