วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิว Unity-reserve.com ว่าscamหลอกลวงหรือไม่ Hyip เรามาคอมเม้นท์เพื่อปกป้องคนบริสุทธิ์ให้อยู่บนเส้นทางนี้อย่างปลอดภัย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.unity-reserve.com

ยินดีต้อนรับสู่ Unity Reserve Unity Reserve ของเรา! แบรนด์ Bitcoin HYIP ใหม่เพิ่งเปิดตัวเมื่อสองเดือนก่อนและกำลังจะแพร่เชื้อไวรัสระบาดอย่างรวดเร็ว คุณอาจพบบทความนี้เนื่องจากคุณต้องการทราบว่า Unity-Reserve.com กำลังจ่ายเงินหรือไม่? คุณจะพบคำตอบเร็วๆนี้
มาดูหน้าตาเว็บไซค์พวกเขาครับ


คอมเม้นท์ Unity-reserve.com เริ่มกันเลย

Unity Reserve scam ได้เปิดตัวเว็บไซค์เมื่อสองเดือนก่อน พวกเขาเป็นเว็บไซต์ที่เน้นหนึ่งสกุลเงินเท่านั้นคือพวกเขายอมรับเฉพาะ Bitcoin เท่านั้น และเพื่อแลกกับเงินฝากของคุณ พวกเขาจะอ้างว่าจะให้ผลตอบแทนจากการลงทุนรวม 160% (ผลตอบแทนจากการลงทุน) เงินจำนวนนี้จะจ่ายให้คุณทุกวันจนกว่าคุณจะมีรายได้สูงสุดถึง 160% 
หลังจากรายได้ของคุณมีจำนวน จำกัด คุณจะต้องเปิดการลงทุนใหม่เพื่อให้มีรายได้ต่อไปอีก พวกเขาไม่ได้ให้กรอบเวลาในส่วนของรายได้นี้ ซึ่งจะครบกำหนดเวลาตอนไหนไม่รู้ 

คำถามคือ Unity-Reserve.com ทำงานได้อย่างไรและพวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณหริอไม่
ลองตรวจสอบข้อเท็จจริงของเว็บไซต์นี้กันครับ

ข้อเท็จจริง

ใครเป็นเจ้าของและใครเป็นคนจัดการเว็บไซค์นี้

การลงทะเบียนเว็บไซต์เป็นแบบไม่ระบุตัวตนและเว็บไซต์เองก็ไม่ได้มีชื่อของตัวตนของคนที่ดำเนินการเว็บไซต์นี้ นี่เป็นสัญญาณเตือนสีแดงเลย มีเพียงหนึ่งเหตุผลที่ถูกต้องสำหรับการปกปิดข้อมูลประจำตัวของคุณบนอินเทอร์เน็ต เฉพาะคนหลอกลวงเท่านั้นที่กลัวว่าใครจะหาว่าเขาเป็นใคร ใช่คนหลอกลวงเท่านั้นที่ทำอย่างนั้น ไม่จริงใจเลย ฉะนั้นแล้วคุณ อย่าไว้วางใจไซต์ใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับผู้ดูแลระบบของพวกเขา มีโอกาสมากที่ผู้ดูแลระบบไซต์นี้จะเป็นเรื่องหลอกลวงที่กำลังดำเนินการเว็บไซต์หลอกลวงหลายแห่งและรับผลกำไรจากทุกคน พวกเขาหลอกคุณ เพราะเขามีหลายเว็บไซค์มาก อันตรายครับ

Unity Reserve ถอนเงินอย่างไร

ก่อนที่จะรู้ว่า Unity-Reserve.com กำลังจ่ายเงินหรือไม่ ก่อนอื่นต้องพูดถึงวิธีการที่พวกเขาอ้างว่ามีรายได้ แล้วรายได้ที่ได้นั้นมาอย่างไร พวกเขาโม้อ้างว่าพวกเขามีทีมที่มีทักษะมากที่ลงทุนในตลาดการซื้อขาย cryptocurrency ร่ำรวยมาก แต่ในความเป็นจริงพวกเขายอมรับเฉพาะเหรียญ Bitcoin เท่านั้นในตัวประมวลผลการชำระเงินหลักของพวกเขาในเว็บไซต์ น่ากลัวครับ ไม่ยอมรับการชำระเงินจากแบ้งค์ใดๆเลย อันตราย พวกเขามีปัญหา 2 ข้อเกี่ยวกับการอ้างสิทธิ์ดังนี้...
  • เว็บไซต์ cryptocurrency จริง ควรจะสามารถแสดงรายงานรายละเอียดเกี่ยวกับรายได้ของพวกเขาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาก็คือกำไรและขาดทุน ไม่มีใครรู้ ไม่มีรายงานผลการดำเนินงาน
  • พวกเขาไม่ได้รับการควบคุมหรือตรวจสอบโดยกลุ่มใด ๆเนื่องจากไม่มีหลักฐานว่า Unity Reserve ลงทุนในการซื้อขาย cryptocurrency ใดๆเลย ไม่มีการลงทุนอะไรเลย มโน โม้ ไปเรื่อยครับ หลอกลวงครับ
แต่เชื่อว่ามันเป็นโครงการ Ponzi แชร์ลูกโซ่ครับ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเอาเงินจากสมาชิกใหม่แล้วนำไปจ่ายเงินให้กับสมาชิกที่มีอายุมากกว่า ซึ่งรายได้ของพวกเขาคือนำเงินจากสมาชิกใหม่ๆเท่านั้น เพราะว่าแผนการของ Ponzi นี้ไม่ยั่งยืนหรอกครับและก็จะไม่ยั่งยืนเลยครับ จะยั่งยืนได้ไงครับ ในเมื่อเอาเงินจากคนใหม่มาให้คนเก่า แล้วถ้าคนใหม่หมดล่ะครับ เว็บไซค์ก็แปลงร่างบินได้ ปิดเว็บไซต์หนีไปครับ

Unity Reserve พวกเขามีการควบคุมและมีความซื่อสัตย์หรือไม่

นี่เป็นคำถามสำคัญที่คุณควรถามก่อนตัดสินใจลงทุน หากเว็บไซต์ไม่ได้รับการควบคุมก็หมายความว่าไม่มีใครดูแลเว็บไซต์นี้ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาปฏิบัติตามกฎหรือไม่ คุณไม่ควรวางใจในเว็บไซต์ใด ๆ ที่ไม่ได้สนใจในการควบคุมดูแลสมาชิกเลย 
มันก็เป็นที่ชัดเจนว่าการหลอกลวงนี้ Unity-Reserve นี้ไม่มีความซื่อสัตย์เลย พวกเขาไม่ได้เสนอหลักฐานว่าพวกเขากำลังจ่ายเงินหรือซื้อขาย cryptocurrency จริงหรือปลอมทำให้เว็บไซค์ดูดีมีราคา แต่ๆนั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นผู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายนะ แม้แต่ scammers เขาสามารถสร้างเว็บไซต์ที่ดีมีราคาได้ แต่ถ้าคุณดูBitGarden Reviewล่าสุด แล้วคุณจะเห็นว่าการหลอกลวงนี้ยังมีเว็บไซต์หน้าตาดี แต่ข้างในน่ากลัวอันตราย

ความคิดเห็นของผู้ใช้ Unity Reserve พวกเขาจ่ายเงินหรือไม่

Unity-Reserve.com กำลังจ่ายเงินอยู่ตอนนี้ อย่างไรก็ตามก็ต้องดูว่าพวกเขาจ่ายถึง 160% หรือไม่ โปรดเข้าใจว่าหากคุณได้รับการชำระเงินจากเว็บไซต์นี้คุณอาจได้รับเงินคืนเพียงบางส่วนหนึ่งโดยไม่ได้กำไรใด ๆเลย ซึ่งพวกเขาจะหลอกให้ตายใจเพื่อให้คุณลงทุนเพิ่มมากขึ้น น่ากลัว 
การหลอกลวงส่วนใหญ่จะใช้การจ่ายเงินให้คุณเป็นตัวล่อเป้าหลอกให้ตายใจครับ เพื่อเพิ่มความไว้วางใจ เมื่อคนไว้วางใจแล้ว สมาชิกก็จะฝากเงินจำนวนมากขึ้น  จากประสบการณ์ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อหลายรายของการหลอกลวง HYIP นี้พบว่าเหยื่อโดนพวกเขาปิดบัญชีและสิทธิ์การเข้าถึงบัญชีของตนถูกจำกัด จนกว่าเหยื่อจะฝากเงินเพิ่มขึ้น นี่เป็นเทคนิคการหลอกลวงของตำราที่เขาทำแล้วทำอีกในหลายเว็บไซค์ทำนองเดียวกัน 
ส่วนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อรายอื่นจะได้รับแจ้งว่า..ถ้าต้องการรายได้เพิ่มมากขึ้นและเพื่อรักษาบัญชีไว้ก็ต้องฝากเงินจำนวนมากขึ้นเพื่อที่จะรักษาบัญชีของตนไว้ ถ้าคุณได้รับการบอกกล่าวนี้อย่าทำตามที่เขาบอกเด็ดขาด เพราะ คุณกำลังถูกหลอกลวง 
แต่นั่นคือเว็บไซค์อยู่ในช่วงเวลาที่ไม่มีสมาชิกใหม่มาลงทุนเลย คือไม่มีเงินสดใหม่ พวกเขาเริ่มรู้ตัวเองแล้วว่าอาจจะหมดความน่าเชื่อถือได้ พวกเขาก็เลยให้สัญญาณปัญหาตามเยอะแยะพอที่จะรวบรวมเงินให้ได้เยอะแล้วปิดเว็บไซต์บินหนีไป จบกัน หลอกลวง ลวงโลกครับ

Unity Reserve คือการหลอกลวงหรือไม่

Unity Reserve เป็นการหลอกลวงเช่นเดียวกับเว็บไซต์ HYIP อื่น ๆ นับพัน ๆ แห่ง พวกเขาไม่มีการควบคุมและได้ปกปิดตัวตนของผู้ดูแลระบบUnity-Reserve.com ไม่เคารพคุณในฐานะนักลงทุน พวกเขาจะหลอกคุณกับสิ่งที่คุณคิดว่ามันดีมันเป็นเว็บไซค์หน้าตาดีและคุณอย่าหลงกลลวงของพวกเขา เพราะคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า พวกเขาจะทำแบบที่คุณไม่คาดคิดเลย(เตรียมบินจากไป)ฉะนั้นแล้วคุณอย่าเป็นหนึ่งในเหยื่อของพวกเขา อยู่อย่างมีสติครับ...สติ...สติ..


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่

สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 

👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
หรือคลิกสมัครที่รูปภาพนี้ได้ครับปลอดภัย
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: