วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิว BitFlare - หลอกลวง Hyip เปิดเผยตัวตน ว่าเป็นเว็บไซค์หลอกลวงหรือไม่ Is it a scam site?

เว็บไซค์อย่างเป็นทางการคือ https://Bitflare.io 

บางทีคุณอาจต้องการลงทุนออนไลน์ BTC ของคุณและไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นที่ไหน ถ้าเช่นนั้นคุณต้องอ่านรีวิว BitFlare ก่อนที่จะเข้าร่วม HYIP ใหม่นี้ มีข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อให้เป็นข้อมูลที่ดีสำหรับคุณ

คำเตือน:ระมัดระวังเมื่อใช้ Bitcoin เพื่อจัดหาแหล่งเงินลงทุน บัญชี BTC ของคุณไม่เพียงแต่เสี่ยงต่อการถูกแฮ็ก แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งหมายความว่าหากคุณถูกหลอกลวงคุณจะไม่สามารถติดตามเงินของคุณได้หรือรายงานให้เปิดข้อพิพาทใดๆได้
ทุกคนรัก Bitcoin แต่คุณจำเป็นต้องรู้สิ่งที่คุณจะได้รับข้อมูลก่อนที่จะใช้ออนไลน์ เป็นเรื่องง่ายที่จะทำและเพียงแค่คุณเข้าใจโลกอินเตอร์นั้นอยู่ยากครับ ต้องทำใจ

https://Bitflare.io นี่คือเว็บไซค์ที่เขาสร้างขึ้นมาหลอกลวง




คอมเม้นท์ BitFlare มาเริ่มกันเลย

BitFlare.io เป็นโปรแกรมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงซึ่งให้ผลตอบแทน 0.15% -0.20% ต่อชั่วโมงตลอดไป เว็บไซต์การลงทุนนี้อ้างว่าพวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณเป็นเปอร์เซ็นต์ตลอดไปเว้นแต่คุณจะเลือกที่จะยกเลิก นี่เป็นเหตุผลหรือไม่ อ่านต่อไปครับกระบวนการที่พวกเขาทำกำไรเหล่านี้ผ่านการทำเหมือง Bitcoin โดย BitFlare อ้างว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกการทำเหมืองแร่มาก ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ทำกำไรได้มากมาย พวกเขาจะนำเงินของคุณไปบริหารจัดการเพื่อสร้างผลกำไรให้มากยิ่งขึ้นและจะแชร์ผลตอบแทนเหล่านี้กับคุณด้วย ว้าว...วิเศษมาก..มาดูกันต่อครับ

ข้อเท็จจริง

BitFlare.io มีข้อเท็จจริงเล็กน้อยเมื่อกล่าวถึงกระบวนการและความเป็นเจ้าของของพวกเขา ในความเป็นจริง จะพบว่ามีข้อมูลที่ขาดหายไปจากเว็บไซต์ของพวกเขามากมาย แต่ไม่แน่ใจว่าทำไมทุกคนจะต้องใช้มันอย่างจริงจัง ลองมาดูครับ

1. ใครเป็นเจ้าของ BitFlare.io

การลงทะเบียนเว็บไซต์เป็นแบบไม่ระบุชื่อ การจดทะเบียนธุรกิจยังไม่มีชื่อหรือที่ตั้ง นี่มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลยเพราะว่าใครก็ตามที่เป็นเจ้าของและดำเนินการหลอกลวงนี้คือคนขี้ขลาด ไม่กล้าแสดงใบหน้าของตนนี่เป็นเพราะคนคนเดียวกันกับเจ้าของการหลอกลวงของ HYIP อื่น ๆมากมายเคล็ดลับ: อย่าวางใจเว็บไซต์หากพวกเขาซ่อนตัวตน ไม่ซื่อสัตย์และไม่โปร่งใสครับ

2. BitFlare มีเหมืองขุด BTC หรือไม่

BitFlare.io เป็นเจ้าของโรงงานทำเหมืองขนาดใหญ่ที่พวกเขาใช้เพื่อทำเหมือง BTC จริงหรือไม่ ตอบเลยครับว่าไม่สามารถหาที่อยู่ทางกายภาพสำหรับสถานที่เหมืองแร่เหล่านี้ได้ ไม่มีที่ตั้งดังนั้นในความเป็นจริงจึงไม่มีหลักฐานที่พวกเขามีอยู่ทั้งหมด แสดงว่า ที่อยู่ล่องหน แน่ๆเลย
พวกเขาไม่ได้ทำเหมืองสำหรับ BTC ใดๆเลย ข้อสังเกตในการหลอกลวง BitFlare.io พวกเขาอ้างว่าพวกเขาได้แสดงให้เห็นหลักฐานของธุรกิจเหมืองแร่ที่ประสบความสำเร็จเป็นเวลานาน หลักฐานนี้อยู่ที่ไหน มันไม่มีอยู่จริง ได้ค้นหาเว็บไซต์และไม่พบอะไรเลย ว่างเปล่า..อืมม..
พวกเขาไม่มีอะไรเลยนอกจากเป็นการพูดโกหกหลอกลวง ทำไปได้...

บทวิจารณ์จากผู้ใช้งาน

การหลอกลวงนี้ BitFlare เป็น HYIP ที่ค่อนข้างใหม่ซึ่งเพิ่งเริ่มใช้งานได้เพียงเล็กน้อยในช่วงหนึ่งเดือน อาจใช้เวลาอีกอย่างน้อย 3 เดือนก่อนที่จะหมดไป คุณควรออกไปตอนนี้ในขณะที่คุณสามารถทำได้คือ อยู่ห่างๆไว้เลย อันตรายในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่พวกเขาเปิดรับ พวกเขาได้จ่ายเงินให้กับคนบางส่วน แต่เพียงส่วนของเงินที่พวกเขาวางไว้ แต่เดิมไม่มีใครทำกำไรได้จากเว็บไซต์นี้ คนส่วนใหญ่ถูกขอให้ฝากเงินเพิ่มเติมก่อนที่จะถอนเงิน นี่เป็นสัญาณสีแดงขนาดใหญ่เลยครับ ฉะนั้น คุณอย่าฝากเงินเข้าเว็บไซต์ดโยเด็ดขาด หากพวกเขาสัญญาว่าจะจ่ายเงินให้คุณถ้าฝากเงินเพิ่ม เพราะพวกเขาจะไม่จ่ายเงินให้คุณเลย เงินคุณจะหายไปในอากาศพร้อมกับบินจากไป โดยไม่มีเยื้อใยครับ

BitFlare หลอกลวงหรือไม่

BitFlare.io เป็นเว็บไซต์หลอกลวงกับนักลงทุนอ่อนแอหรือไร้เดียงสา พวกเขาจะโกงคุณ โดยลักษณะธุรกิจของพวกเขาไม่ได้แสดงหลักฐานว่าพวกเขาจ่ายเงินหรือจะจ่ายเงินให้คุณ หากคุณยังเลือกที่จะลงทุนในไซต์นี้โปรดเข้าใจว่า คุณน่าจะถูกหลอกลวงแล้วถูกทิ้งไว้โดยไม่มีกำไรอะไรเลย ว่างเปล่า ไม่มีอะไรเลย อยู่ให้ห่างๆไว้จะปลอดภัยครับ

อยู่อย่างปลอดภัย กาลเวลาเท่านั้นคือตัวแปรสำคัญ ครับ


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่

สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 

👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
หรือ กดสมัครฟรีผ่านแบนเนอร์ได้อย่างปลอดภัย คลิกที่ภาพ

BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
สายฟรีสมัครที่นี่
คลิกสมัครตรงนี้ฟรีๆ

www.GOLDUX.com - Automatic bitcoin exchanger
HashFlare
HashFlare
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: