วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560

CryptoShareLimited.com Comment ว่าหลอกลวงหรือไม่ วิธีสังเกตเว็บไซค์หลอกลวงHow to observe the fraudulent website

ถือว่าคุณโชคดีมากที่คุณกำลังอ่านคอมเม้นท์นี้ CryptoShareLimited.com ก่อนที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวงนี้ คนที่ดำเนินการหลอกลวงนี้เป็นบางส่วนของความเลวร้ายที่สุดที่เคยเห็น พวกเขาจงใจโกหกลูกค้าผ่าน Facebook chat และยังได้กำหนดเป้าหมายเฉพาะเจาะจงบางประเทศที่เปราะบางสามารถหลอกลวงได้ง่ายดาย

หน้าตาเว็บไซต์มีชื่อเต็มคือ  http://cryptosharelimited.com




คอมเม้นท์ CryptoShareLimited.com

CryptoShareLimited.com เป็นโปรแกรมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงซึ่งมี ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) ตั้งแต่ 2% ถึง 40% ต่อเดือนและ 50% ทุกๆ 120 วัน 
พวกเขาอ้างว่าเป็นทีมของผู้ค้าหลักทรัพย์ที่เป็นผู้ค้าหลักทรัพย์ระดับสูงที่จะจัดการบัญชีการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณให้กับคุณ พวกเขายอมรับ Bitcoin, Perfect Money รวมถึงการโอนเงินผ่านธนาคาร แต่มีการสำรองข้อมูลนี้ไว้ในความเป็นจริงหรือไม่  ไม่จริง 
ในความเป็นจริงไม่มีทีมผู้ค้าผู้เป็นเจ้าของไม่ประสงค์ออกนามและเว็บไซต์ดังกล่าวไม่ได้รับการคุ้มครองจากการโจมตี DDOS ซึ่งหมายความว่าข้อมูลทางการเงินทั้งหมดของคุณมีความเสี่ยงที่จะถูกขโมย โดนแฮ๊คข้อมูลง่าย 
การหลอกลวงของ CryptoShareLimited.com เป็นเพียงขั้นตอนแรกของการใช้และมีข้อมูลเพิ่มเติมที่จะมาจากเว็บไซต์ที่น่ากลัวนี้ จึงจำเป็นต้องทำลายพวกเขา โดยไม่สนับสนุนการหลอกลวงนี้

การเปิดเผยข้อมูลหลอกลวงไซค์นี้จากรีวิวของผู้ใช้

มีปัญหาหลักในการหลอกลวง CryptoShareLimited โปรดอ่านข้อมูลนี้และดูว่าคุณมีประสบการณ์เดียวกันหรือไม่ 
CryptoShareLimited HYIP มีกลุ่ม Facebook ที่เปิดให้บริการประมาณสี่สัปดาห์ มันหายไปแล้วครับ ในกลุ่ม Facebook สมาชิกได้รับการติดต่อจากชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็น Karl Watson Karl Watson เป็นชื่อปลอมที่มีบัญชีปลอมซึ่งอ้างว่าเป็นผู้นำ (admin) ของ CryptoShareLimited 
เขาใช้เวลามากในการพูดคุยกับสมาชิกแต่ละคนและบังคับให้พวกเขาเข้าไปฝาก สมาชิกส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยแผนรายวัน 2% และเป็นเวลาประมาณห้าวันติดต่อกันทุกคนได้รับการถอนเงิน 
หลังจากการถอนเงินครั้งที่ 5 หรือ 6 การถอนเงินในอนาคตทั้งหมดจะถูกทำเครื่องหมายว่าค้างอยู่และไม่ได้ประมวลผล สมาชิกที่ติดต่อ Karl Watson เกี่ยวกับความล่าช้านี้ถูกปิดกั้นทันทีจากเขาบน Facebook และถูกทิ้งไว้โดยไม่มีเงิน 
ต่อจากนั้นสมาชิกกลุ่มเดียวกันเหล่านี้ก็มีบัญชีจริงที่ CyrptoShareWealth ถูกปิดกั้นด้วยเช่นกัน ตอนนี้พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของพวกเขาได้ ไซค์หลอกลวงบอกว่าหากสิ่งนี้เกิดขึ้นกับคุณโปรดอย่าลังเลที่จะเปิดบัญชีใหม่เพื่อรับบัญชีเดิมของคุณกลับมานะ มันไม่ได้ผลหรอกและจะทำให้คุณเสียเงินมากยิ่งขึ้น

ขุดลึกข้อเท็จจริง

นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยว่าบัญชี Facebook ปลอมจำนวนมากถูกสร้างขึ้นโดยบุคคลคนเดียวกัน บัญชีเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อโพสต์บทวิจารณ์ปลอมและหลักฐานการชำระเงินจากการหลอกลวง CryptoShareLimited หลังจากเปิดโปง Facebook แล้วหน้ากลุ่มของพวกเขาถูกระงับ ได้รับการเตือน แต่เชื่อเลยว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมหน้าใหม่และบัญชีปลอมใหม่เร็ว ๆ นี้

มีการควบคุมหรือป้องกันหรือไม่

ไม่มีอะไรเลย พวกเขามีแค่ใบรับรองการจดทะเบียนที่ถูกต้อง พวกเขาคิดว่าใบรับรองนี้มีค่าอย่างมากสำหรับพวกเขา แต่ใบรับรองการจดทะเบียนนั้นไม่สามารถบังคับให้พวกเขาจ่ายเงินให้คุณได้ และจะไม่ปกป้องคุณเลยจากการที่เงินของคุณถูกขโมย อย่าหลอกเลย หลอกลวง ห่างๆไว้

ใครเป็นเจ้าของและใครเป็นคนจัดการเว็บไซค์นี้ HYIP CryptoShareLimited 

บัญชี Facebook ปลอมที่สร้างขึ้นเพื่อจัดการกับคนที่ใช้ชื่อปลอมของ Karl Watson คนนี้ไม่ใช่เจ้าของที่แท้จริงและไม่ควรเข้าใจผิดว่าเป็นเช่นนี้ เจ้าของจริงหรือผู้ดูแลระบบของไซต์นี้ได้ปิดบังข้อมูลประจำตัวตนของตนไว้ในทั้งใบรับรองการจดทะเบียนและการลงทะเบียนเว็บไซต์ 
ถ้าเขามีความมั่นใจในความสำเร็จของ บริษัทของเขา เขาก็ควรยินดีที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขา แต่ด้วยเหตุนี้เอง Facebook จึงปิดบัญชีที่หลอกลวงของเขา เขาจะกลับมาอยู่ภายใต้ชื่อปลอมใหม่ดังนั้นระวัง

การตรวจสอบผู้ใช้ CryptoShareLimited.com ว่าจ่ายเงินไหม

ตามที่ได้อธิบายไว้ข้างต้นไซต์นี้จะจ่ายเงินเป็นจำนวน 2% ต่อวัน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณฝากเงินจำนวน $100 คุณจะได้ปันผล 2% ต่อวัน คิดได้ $2 ต่อวัน
ไซต์จะอนุญาตให้คุณถอนตัวเป็นเวลาห้าวันติดต่อกันเพื่อเพิ่มความไว้วางใจ ซึ่งหมายความว่าคุณจะโชคดีที่ได้รับเงินคืน 10 ดอลลาร์จากการลงทุน 100 ดอลลาร์ของคุณ แต่หลังจากนั้นคุณจะไม่ได้รับเงินเพิ่มอีกเลย ดังนั้นควรถามตัวเองก่อนว่า คือการได้เงินคืนมามูลค่า $ 10 ซึ่งคุ้มค่ากับการสูญเสียอีก 90 เหรียญหรือไม หลอกลวง

เป็นไปได้ไหมที่จะเอาเงินคืนกลับมา

ยากมาก ไม่สามารถรับเงินคืนได้ ท้ายที่สุดก็คือการหลอกลวง HYIP เหล่านี้เวลาเขาปิดเว็บไซต์หนีไป และพวกเขาได้ใช้รายละเอียดปลอมดังนั้น จึงไม่สามารถติดตามเอาเงินคืนกลับมาได้ เพราะว่าเขาปิดบังตัวตนอยู่แล้วนี่ ตั้งใจมาหลอกลวง 
แต่ทุกครั้งที่ทำผ่านบัญชีตัวประมวลผลการชำระเงินหรือบัญชีธนาคารของคุณอาจสามารถเปิดข้อพิพาทและเรียกเก็บเงินคืนได้ อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เรื่องจริงสำหรับการลงทุนของ Bitcoin ห้ามใช้ BTC ในการลงทุนที่คุณไม่ไว้วางใจโดยเด็ดขาด

สรุปว่านี่คือการหลอกลวง(SCAM)หรือไม่

ผู้ดูแลระบบจอมปลอมและกลุ่ม Facebook หลอกลวงเป็นที่ชัดเจนว่า CryptoShareLimited.com เป็นเรื่องหลอกลวง คุณคงจะไม่ควรเข้าใกล้เว็บไซต์นี้นะ อยู่ให้ห่างไว้จะปลอดภัยเสมอ...


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่


สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 

👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
HashFlare
HashFlare
HashFlare
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: