วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

cashinhand.biz คอมเม้นท์ว่าหลอกลวง(SCAM)หรือไม่ อ่านทำความเข้าใจว่าเป็นไปได้จริงหรือไม่ HYIP

cashinhand.biz เป็นเว็บไซต์ที่คุณควรไว้วางใจหรือไม่ อยากให้คิดให้รับรู้โลกแห่งความจริง คุณมีสิทธิ์ทบทวนความเสี่ยงนี้ได้

อ่านก่อนที่คุณจะสูญเสีย ต้องเรียกสติ สติ กลับคืนมาให้ได้ อย่าอ่อนไหว เพราะนี่คือกลลวง
มาดูหน้าตาชื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://cashinhand.biz

คอมเม้นท์กันเลย มาดูผลตอบแทนเขา เริ่มเลย

เว็บไซต์การลงทุนนี้ได้เปิดออนไลน์ตั้งแต่วันที 12 เม.ย 2560 พวกเขาอ้างว่ามีทีมผู้เชี่ยวชาญกว่ายี่สิบคนเป็นผู้มีประสบการณ์ที่ยาวนานในตลาดการซื้อขาย Foex รวมถึงนักวิเคราะห์ด้วย พวกอ้างว่าเป็นวิถีแห่งความสำเร็จจริงหรือไม่ เมื่อคุณฝากเงินขั้นต่ำ $1 ถอนขั้นต่ำ $0.02 ถอนทันที พวกเขายอมรับ payeer/perfectmoney/bitcoinโดยพวกเขาอ้างว่าแผนการลงทุนที่จะได้ผลตอบแทนดังนี้
  • 102% หลังจากผ่านไป 1 วัน
  • 107% หลังจากผ่านไป 3 วัน
  • 116% หลังจาก 6 วัน
  • 136% หลังจาก 12 วัน
  • 177% หลังจาก 24 วัน
  • 260% หลังจาก 48 วัน
  • 427% หลังจาก 96 วัน
  • 762% หลังจากผ่านไป 192 วัน
  • Cashinhand.biz พวกเขามีค่าคอมมิชชั่นจากการแนะนำให้ 3%
ยกตัวอย่างเช่น ฝากเงิน $100 หลังจากผ่านไป 1 วัน จะได้ $102 โดยที่ $100 คือทุน ส่วน $2 คือกำไรนั่นเอง ถามว่า..คุณคิดว่าอย่างไร อยากให้คุณกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงครับ ให้คิดดูแล้วกันว่าพวกเขาทำรายได้มากขนาดนั้นเชียวรึ ลองทบทวนดูเอาแล้วกันครับ

 ใครคือทีมผู้ดูแลระบบ cashinhand.biz

พวกเขามักจะอ้างว่า วิธีแห่งความสำเร็จ มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ทำงานเป็นทีมซึ่งการลงทะเบียนเว็บไซต์ไม่ได้ระบุชื่อตัวตนดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังการหลอกลวงนี้จริงๆ และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมา คุณก็ไม่สามารถติดต่อหรือเอาเรื่องกับเขาได้เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นใครอยู่ที่ไหน สุดท้ายเขาเหล่านี้ รวย รวย เขาหากินบนความโลภของคน  เคล็ดลับ อย่าไว้วางใจเว็บไซต์ที่ไม่เปิดเผยชื่อผู้ดูแลระบบ ไม่มีตัวตน ไม่มีที่อยู่ เพราะมีความเสี่ยงสูงมากๆเลยครับ

มีหลักฐานผลการดำเนินงานที่ผ่านมาหรือไม่ 

ไม่เข้าใจว่าทำไมการจ่ายเงินมันทำให้คุณต้องไว้วางใจเชื่อถือพวกเขาขนาดนั้นเลยหรือ ส่วนมากผู้คนจะดูว่าเขาจ่ายเงินเท่านั้น โดยไม่ได้สนใจว่าพวกเขาทำกำไรในตลาด forex นี้ได้จริงๆหรือไม่ ไม่มีใครสงสัย มีแต่มุ่งไปที่การจ่ายเงินเขาจ่าเงินนะ ส่วนหลักฐานผลการดำเนินงานที่ผ่านมานั้นไม่มีเลย แสดงผลกำไรหรือขาดทุนไม่มีเลย มีแต่ได้กำไร พูดแต่ว่านี่คือวิธีแห่งความสำเร็จ พวกเขาไม่ได้พูดถึงผลงานเลย พวกเขาบอกแต่ว่ามีทีมงานที่แข็งแกร่งมากในตลาดนี้ มันดีเกินไปไหมลองคิดดู ดีเกินไป

เป็นโครงการ Ponzi แชร์ลูกโซ่หรือไม่

cashinhand.biz เป็นโปรแกรมที่ให้ผลตอบแทนสูง(HYIP) ส่วนมากจะเป็นแผนการพีระมิต Ponzi แชร์ลูกโซ่ โดยนำเงินจากสมาชิกใหม่มาให้สมาชิกเก่า ถ้าไม่มีสมาชิกใหม่ก็ไม่มีรายได้ ไม่มีกิจกรรมไม่มีผลิตภัณฑ์หลังจากนั้นพวกเขาจะปิดเว็บไซต์หนีไปบินหนีไปเมื่อถึงวันนั้นมันต้องมีคนได้และคนเสีย ถามว่าคุณเสียเวลาไหม เสี่ยงไหม เพราะว่ารายได้ส่วนใหญ่มาจากสมาชิกใหม่นำเงินมาลงทุนเท่านั้น แต่ตอนนี้พวกเขายังคงจ่ายเงินอยู่ เพราะเว็บไซต์พึ่งเปิดใหม่ ยังคงดำเนินต่อไป แต่คาดว่าผลตอบแทนนั้นทำให้ผู้คนหลงไหลกันมาก ฉะนั้นแล้วคุณต้องอยู่ในโลกแห่งความจริง ตื่นได้แล้วครับ

cashinhand.biz เป็นเรื่องโกหกหลอกลวงหรือไม่ SCAM

คุณต้องถามใจตัวเองก่อนว่า ผลตอบแทนนี้สามารถทำให้คุณได้จริงหรือไม่ หรือว่าลงทุนไป จิตใจพะว้าพะวงกลัวเว็บไซต์บินหนีไป ต่างๆนาๆ แล้วคุณทำเพื่อ... มันเหมือนทำร้ายจิตใจตนเอง ทำงานก็เหนื่อยแล้วยังมีเรื่อแบบนี้ต้องปวดใจ อันนี้ไม่ไหวนะถ้าคุณรู้สึกอย่างนี้ คุณต้องทำใจแล้วล่ะว่านี่คือโปรแกรมที่ให้ผลตอบแทนสูง(HYIP)ย่อมมีความเสี่ยงสูง ถ้าคิดว่าไม่ถูกจริตคนอย่างคุณแล้วอย่าลงทุนเด็ดขาด ไม่สนับสุน

การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี


กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่




สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ


สวัสดี 
👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: