วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560

FexFund.net คอมเม้นท์ว่าหลอกลวงหรือไม่ เป็นเว็บไซค์ที่น่าลงทุนหรือไม่ ควรไว้วางใจหรือไม่

หลอกลวงหรือไม่การตัดสินใจเป็นสิทธิ์ของคุณ ไม่มีใครบังคับคุณ นอกจากคุณทำตัวเอง

ก่อนที่คุณจะลงทุนเงินออนไลน์นี้ อยากให้คุณต้องอ่านคอมเม้นท์ FexFund ว่าหลอกลวงและไม่น่าเชื่อถืออย่างไร คุณจำเป็นต้องป้องกันตัวเองกับคนที่คุณรัก จากการเป็นเหยื่อเว็บไซค์นี้ เขาทำอะไร เพื่อ...มาดูกัน

มาดูหน้าตาพวกเขาเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ  https://fexfund.net



มาคอมเม้นท์กันเลย FexFund.net

FexFund.net เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือ High yield ที่เสนอ ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) อยู่ระหว่าง...ลงทุนขั้นต่ำ $10


  • 109% ภายใน 7 วัน
  • 6% ต่อวันเป็นเวลา 20 วัน
  • 5% ต่อวันเป็นเวลา 30 วัน  

ขึ้นอยู่กับแผนการที่คุณเลือก เป็นโปรแกรมใหม่เอี่ยมที่ได้รับการออนไลน์เพียง 35 วัน (ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2017)FexFund.net  HYIP อ้างว่าพวกเขาเป็นทีมของนักลงทุนมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายแลกเปลี่ยนการซื้อขายแบบ cryptocurrency และตัวเลือกการลงทุนในตลาดหุ้น พวกเขายังเรียกร้องให้จ่ายเงินทุกวันและมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ที่ไว้ใจพวกเขา ลองคิดดูเอาแล้วกัน ดอกเบี้ยขนาดนี้มันใช่หรือไม่ ตั้งสติให้ดีครับ อย่าให้มาครอบงำจิตใจเราได้ เข็มแข็งไว้ครับ แล้วทุกอย่างจะปลอดภัยเมื่อรู้จักคำว่า "พอเพียง"

ข้อเท็จจริง

FexFund Scam มีการควบคุมหรือไม่

FexFund.net ไม่ได้ควบคุมหรือเป็นผู้ประกันอะไรเลย พวกเขาเป็นเว็บไซต์สมัครเล่นที่ดำเนินการโดย scammers ทำการออนไลน์อยู่ ที่กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างผลกำไรให้กับผู้คนเช่นคุณ
ไซต์การลงทุนใด ๆ ที่ไม่ได้ควบคุม ถือว่าไม่คุ้มค่ากับเวลาของคุณ หากคุณไม่คุ้นเคยกับคำว่า "กฎระเบียบ" หมายถึงอะไรโปรดทำความเข้าใจกับคำนี้ก่อน ระเบียบหมายความว่ามีกฎระเบียบในสถานที่และการตรวจสอบยอดคงเหลือในสถานที่เพื่อให้มั่นใจว่าเว็บไซต์จะไม่หลอกลวงคุณ ดังนั้นพวกเขาไม่มีกฎระเบียบเลย
อย่าไว้วางใจเว็บไซต์ที่ไม่ได้รับการควบคุม หลอกลวง

ใครเป็นเจ้าของ FexFund.net

อีกหลักฐานที่ชัดเจนว่า FexFund.net คือการหลอกลวงคือว่าเจ้าของเลือกที่จะไม่เปิดเผยตัวตนและไม่จริงใจเกี่ยวกับเขาว่าเป็นใคร มาจากไหน เขาเลือกที่จะไม่เปิดเผยตัวตน ทำไมเจ้าของ "ไซต์" ที่ต้องการลงทุนจึงไม่ต้องการให้คนรู้จักชื่อของเขา คำตอบนั้นง่ายมากครับ คือ...
ไซต์ที่ซ่อนชื่อผู้ดูแลระบบ (CEO) ของพวกเขากลัวว่าคุณจะมาตามเขาเมื่อคุณถูกหลอกลวง เขาเป็นผู้วางแผนในการหลอกลวงคุณซึ่งเป็นเหตุผลที่เขาไม่ต้องการให้คุณรู้ว่าเขาเป็นใคร 
ข้อเท็จจริงที่ว่าหลอกลวง FexFund.net ได้โกหกโดยเจตนาเกี่ยวกับคนที่พวกเขาเรียก CEO ของตน ลองดูที่รูปด้านล่างของชายที่พวกเขาอ้างว่าเป็น George Soleos ผู้ชายคนนี้เป็นภาพสต็อกคุณสามารถดูที่นี่ เขาไม่ได้เป็น CEO ชื่อจริงและชื่อและเอกลักษณ์คือการฉ้อฉล หลอกลวง

น่าแปลกใจที่นักลงทุนรายใหม่ส่วนใหญ่กำลังออนไลน์ ไม่สนใจว่าไซต์นี้เจ้าของซ่อนตัวอยู่พร้อมจะปล้นคุณได้ทุกเวลา นักลงทุนก็ฝากเงินเป็นพัน ๆ ดอลลาร์ โปรดทราบว่าผู้ชายที่อยู่เบื้องหลังการหลอกลวงของ HYIP นี้ กำลังหลอกลวงคุณในความไว้วางใจที่ไร้เดียงสาและไร้ศีลธรรมของคุณ เพื่อหลอกลวงคุณ อย่ากลายเป็นเหยื่ออีก

FexFund.net (Scam)ทำการค้าใน Forex และ Cryptocurrency หรือไม่

ไม่มีกิจกรรมใดๆเลย แม้จะมีการเรียกร้องของพวกเขาว่าพวกเขามีนักลงทุนมืออาชีพซื้อขายในอัตราแลกเปลี่ยนและ cryptocurrency พวกเขาโกหกคุณ ดังที่กล่าวมาข้างต้นเว็บไซต์นี้ทั้งหมดเป็นการฉ้อโกงหลอกลวง ไซต์การลงทุนจริงจะแสดงหลักฐานการพิสูจน์ประวัติการซื้อขายที่ผ่านมาของพวกเขา แสดงว่า FexFund.net ไม่ได้แสดงหลักฐานใดๆเลย พวกเขาไม่มีหลักฐานและไม่ใส่ใจแม้แต่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังซื้อขาย โกหกกลอกลวง

การจ่ายเงินของ FexFund.net 

เนื่องจากนี่เป็นการหลอกลวง HYIP ใหม่ๆ จึงมีข้อมูลจำกัดในขณะนี้เท่านั้น การหลอกลวงนี้ HYIP โดยทั่วไปจะมีระยะเวลาสูงสุดประมาณหกเดือน ซึ่งการถอนตัว "รอดำเนินการ" จะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ
FexFund.net แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นโครงการ Ponzi ( แชร์ลูกโซ่ )พวกเขากำลังรวบรวมเงินจากนักลงทุนรายใหม่และจ่ายเงินให้แก่สมาชิกที่มีอายุมากกว่าด้วยเงินนั้น จากนั้นนักลงทุนรายใหม่ต้องรอจนกว่าสมาชิกใหม่ๆจะมาฝากเงินเพิ่มเติมเพื่อที่จะได้รับการถอน แผนพีระมิด แชร์ลูกโซ่
อย่างไรก็ตามปัญหาคือ admin (ซ่อนอยู่) ตามรูปแบบการหลอกลวงทั่วไป การถอนเงินครั้งแรกเพียงไม่กี่ครั้งที่คุณทำจะได้รับการชำระเงินได้ปกติ เมื่อคุณไว้วางใจพวกเขา คุณอาจจะใส่เงินจำนวนมากขึ้น นี่คือกลลวงของพวกเขาคือแรกๆให้ถอนเงินได้เพื่อหวังเงินก้อนโตจากคุณ
อย่าตกอยู่ในรูปแบบการหลอกลวงนี้ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาทำทุกครั้ง ถือว่าเจตนามาหลอกลวง

FexFund.net หลอกลวงหรือไม่

หลักฐานที่พวกเขาพูดถึงเพื่อตัวเอง ไม่มีกฎระเบียบไม่มีความโปร่งใสไม่มีหลักฐานการถอนเงินหรือการซื้อขายและไม่มีเจ้าของที่เป็นที่รู้จัก คุณจะไว้วางใจคนแปลกหน้าได้อย่างไร ที่ปฏิเสธที่จะแสดงหลักฐานใด ๆ ได้อย่างไร อย่าตกหลุมรักเทพนิยายและจินตนาการ มโนการลงทุนกับพวกเขาเลย อยู่ให้ห่างๆไว้ครับ อันตราย


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่


สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี
👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
หรือสมัครฟรีกดที่รูปภาพนี้ด้านล่างนี้ได้ครับ
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
HashFlare
HashFlare
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: