วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

bitsforever.ltd เว็บไซต์นี้หลอกลวง(SCAM)หรือไม่ มีความน่าเชื่อถือหรือไม่ โปรดอ่านคอมเม้นท์นี้ HYIP

เชื่อว่าทุกคนไม่อยากประสบพบเจอการหลอกลวงต้มตุ๋น ต้องการความไว้วางใจน่าเชื่อถือ แต่บางครั้งเว็บไซต์หลอกลวงจะหากินกับคนไร้เดียงสาเพราะง่ายต่อการหลอกลวง เนื่องจากทุกๆวันจะมีผู้คนอยู่ในโลกออนไลน์กันมากและมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่มันเป็นช่องทางของพวกมิจฉาชีพนักต้มตุ๋นโกหกหลอกลวงเข้ามาแฝงตัวในโลกออนไลน์นี้ ฉะนั้นต้องอยู่อย่างระมัดระวัง


หากคุณต้องการลงทุน Bitcoin ทางออนไลน์ คุณอย่างต้องอ่านรายงาน Bitsforever.ltd การหลอกลวง HYIP เว็บไซต์นี้เพิ่งได้เปิดตัวเมื่อไม่กี่สัปดาห์มานี้ เว็บไซต์อ้างว่าจ่ายเงินและถูกต้องตามกฎหมาย พวกเขาพูดแค่นี้ควรจะเชื่อเขาหรือไม่ มาดูรายละเอียดกัน...

มาดูหน้าตาเว็บไซต์มีชื่อว่า https://bitsforever.ltd


รีวิว Bitsforever.ltd มาเริ่มกันเลย

Bitsforever.ltd เป็นโปรแกรมการลงทุน HYIP หรือที่ให้ผลตอบแทนสูงซึ่งเสนอ ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) อยู่ระหว่าง 10 ถึง 15% ต่อวัน ซึ่งพวกเขาอ้างว่าเงินจำนวนนี้ได้มาจากการช่วยให้พวกเขาขยายโรงงานเหมืองแร่ขนาดใหญ่ จากนั้นพวกเขาก็จะแบ่งปันผลกำไรบางส่วนให้

เว็บไซต์นี้ใช้งานได้ไม่กี่เดือน แต่พวกเขาอ้างว่าพวกเขาทำเหมืองแร่นี้มาตั้งแต่ปี 2013 ก็เลยสงสัยว่านี่เป็นความจริงหรือไม่ ไม่เป็นความจริงเลยไม่เลยพวกเขาไม่มีหลักฐานเพื่อยืนยันความถูกต้องเหล่านี้ใดๆเลย โกหกหลอกลวง (SCAM)

ใครเป็นเจ้าของและบริหารจัดการสถานที่ทำเหมืองแร่แห่งนี้ (Bitsforever.ltd)

พวกเขาเลือกที่จะเก็บข้อมูลลับของ CEO / admin ไว้เป็นความลับ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีความบริสุทธิ์ใจเลย หรืออาจจะเอาไว้เล่นเองชงเองแล้วประกาศว่าเว็บไซต์นี้"จ่ายเงินนะ"เล่นกันเป็นทีม เพราะเขาเป็นผู้ดูแลระบบแล้วนี่ สามารถทำให้สถานะเว็บไซต์ตนเอง จ่ายเงิน (Paying)ก็ได้ทุกอย่างอยู่ในกำมือเขาหมด ทำได้แม้กระทั่งปรับเปลี่ยนกฎข้อบังคับต่างๆได้ตามใจ เอาที่สบายใจแล้วกัน
ดังนั้น จะไม่ไว้วางใจเว็บไซต์ที่จะไม่บอกคุณว่าใครเป็นเจ้าของ ทุกๆการหลอกลวงส่วนใหญ่จะไม่เปิดเผยตัวตน ชื่อปลอม และไม่เปิดเผยที่อยู่ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาคุณไม่ไม่ไม่สามารถดำเนินการทางกฎหมายได้เลย เอาเรื่องกับใครล่ะ นี่คือคำถาม ตอบได้เลยว่าคุณมีเรื่องมีปัญหากับอากาศ มันคืออากาศ อากาศ และอากาศ ว่างเปล่า จบกันที

Bitsforever.ltd ยอมรับเฉพาะ Bitcoin เท่านั้น

Bitcoin มีความเสี่ยงอย่างเนื่องจากไม่ได้รับการควบคุมจากรัฐบาล ซึ่งหมายความว่าหากคุณใช้ BTC ลงทุนเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาไม่สามารถตรวจสอบแก้ไขผลย้อนหลังได้ ไม่สามารถเปิดข้อพิพาทได้ ฉะนั้น Bitcoin จะหายไปในอากาศ พวกเว็บไซต์หลอกลวงรวยเละเลยครับ สบายตัวไป ได้เงินมาจากความโลภของคน อย่าคิดว่าจะได้ Bitcoin กลับคืนมา ไม่มีทาง
อย่าใช้ BTC ในการลงทุนออนไลน์ มันเป็นสกุลเงินที่มิจฉาชีพชอบใช้มาก แต่ถ้าคุณใช้ Bitcoin ลงทุนก็มีแนวโน้มที่จะสูญเสีย 99.9% ในกรณีที่คุณลงทุนกับเว็บไซต์หลอกลวงที่ไม่ได้รับการควบคุมใดๆเลย เช่นการหลอกลวงนี้ Bitsforever.ltd อันตราย

Bitsforever.ltd (HYIP) อ้างว่ามีสถานที่ตั้งเหมืองสองแห่งคือ ลอนดอนและในฮ่องกง

นี่เป็นเรื่องโกหกหลอกลวงมาก พวกเขาปฏิเสธที่จะให้ที่อยู่ของสถานที่เหล่านี้ ดังนั้น เว็บไซต์เหมืองแร่จริงๆจะไม่มีปัญหาในการแสดงอุปกรณ์การทำเหมืองและสถานที่เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นของจริงมีอยู่จริง เราเองในฐานะนักลงทุนคุณควรต้องการดูสถานที่เหล่านี้ก่อนตัดสินใจซื้อ ใช่ไหมครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกตินะที่อยากรู้ข้อมูลนี้
ความจริงก็คือ Bitsforever.ltd เป็นเรื่องหลอกลวงที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดว่า พวกเขาจงใจทำให้เชื่อว่านี่เป็นสถานที่ทำเหมืองแร่จริงๆ อย่าหลงกล มันคือ"หลุมดำ"

ไม่มีการควบคุมใดทั้งสิ้น

คุณอาจสังเกตเห็นว่าการหลอกลวง Bitsforever Ltd นี้เป็นธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ไม่มีใครตรวจสอบพวกเขาว่าพวกเขาปฏิบัติตามกฎเหล่านี้หรือไม่ ตอบเลยว่าไม่ พวกเขาไม่ได้รับการควบคุมอะไรทั้งสิ้น หลอกลวง
การจดทะเบียนธุรกิจตามกฎหมายของพวกเขา ไม่ได้ช่วยอะไรให้เชื่อถือได้เลย เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำเพื่อวัตถุประสงค์ทางภาษีเท่านั้นและไม่ใช่เพื่อการปกป้องนักลงทุนของตนเองเลย นักลงทุนไม่ได้รับการคุ้มครองภายใต้โครงการ Bitsforever.ltd หลอกลวง 
อย่าเข้าใจผิดว่า การลงทะเบียนธุรกิจ มันคือ"ธุรกิจที่มีการควบคุม" ซึ่งมันไม่ใช่เลย โปรดคิดใหม่ได้เลย พวกเขามักจะอ้างว่า "การลงทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาายนะ"บอกเลยว่าเหตุผลนี้ไม่ได้รับประกันว่าจะไม่ปิดเว็บไซต์หนีไปพร้อมกับเงินของคุณ นี่คือกลลวงพวกเขา

Bitsforever.ltd (HYIP)เป็นเรื่องโกหกหลอกลวงหรือไม่ (SCAM)

เจ้าของไม่ประสงค์ออกนาม พวกเขาไม่มีหลักฐานการถอนเงิน ที่สำคัญกว่าพวกเขาไม่ได้ให้หลักฐานว่าพวกเขาใช้อุปกรณ์ทำเหมืองแร่จริง ๆ 
ความจริงคือมันมีสมาชิกบางคนยังคงรอการถอนเงินเป็นจำนวนมากที่รอดำเนินการเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว ส่อแววแล้วล่ะครับ อย่าตกเป็นเหยื่อรายต่อไป พวกเขาหลอกลวง
Bitsforever.ltd เป็นเรื่องหลอกลวง คุณสามารถหยุดพวกเขาได้ ถ้าทุกคนตั้งสติอยู่บนโลกแห่งความจริง แต่กำไรที่มากเกินไปมันฝืนธรรมชาติ จงอยู่ให้ไกลจาก หลุมดำ


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่



สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ
สวัสดี 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: