วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิว TheAutomataFormula.co ว่าscamหลอกลวงหรือไม่ดูเหมือนว่าผลตอบแทนโคตรเวอร์ผิดมนุษย์หลอกลวงหรือไม่ต้องอ่านสำรับผู้คนที่กำลังเดินเส้นทางสายนี้

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ TheAutomataFormula.co

ยินดีต้อนรับสู่รายงานข้อมูลและข้อสรุปเกี่ยวกับการหลอกลวงสูตรออโตเมต้า มาดูซอฟต์แวร์การซื้อขายเทียมนี้และพบว่าเป็นของปลอมชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นแก่นของการหลอกลวงที่ทำงานร่วมกันทั้งหมด อ่านต่อ


ใครคือ George Coleman

ได้ค้นพบตัวเลือกการหลอกลวงแบบไบนารีที่เกี่ยวข้องกับโบรกเกอร์ที่ไม่ได้รับการควบคุมหลายรายและนักแสดงที่ไม่รู้จักคนหนึ่ง ลองดูที่ด้านล่างด้านล่างนี้เป็นภาพที่คุณเคยเห็นมาก่อน George Coleman aka Craig Phillips aka Edward Robinson เป็นนามแฝงทั้งหมดสำหรับนักแสดงที่ทำงานร่วมกับสามตัวเลือกที่มีชื่อเสียง binary scams ด้านล่างนี้คุณจะพบรายการที่สมบูรณ์ สููตรหลอกลวง
  • George Coleman ผู้ก่อตั้ง บริษัท Scam Automata Formula
  • Craig Phillips ผู้ก่อตั้งสูตร Amissio
  • Edward Robinson, ผู้ก่อตั้ง Orion Code
เห็นได้ชัดว่าการหลอกลวงตัวเลือกไบนารีทั้งสามแบบนี้ กำลังทำงานร่วมกันใน นักแสดงมีบทบาทที่แตกต่างกันสามแบบด้วยบทที่คล้ายกันมาก ไม่มีระบบการซื้อขายอัตโนมัติแบบอัตโนมัติเหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเขาอ้างว่าทำจริงๆ โม้ว่าโปรแกรมดีGeorge Coleman ไม่ได้เป็นเจ้าของ บริษัท ใด ๆ ที่ชื่อว่า Automata Formula ในความเป็นจริงไม่มี บริษัท Automata Formula ไม่มีเลย แท้จริงเว็บไซต์ถูกสร้างขึ้นเพียงสี่วันที่ผ่านมาและอาจจะหายไปภายในช่วงสองสามสัปดาห์ น่ากลัว

สูตร Scam Automata โม้ว่า คุณสามารถทำได้ $ 950 ต่อชั่วโมง

George Coleman อ้างว่าคุณสามารถทำรายได้ $ 950 ต่อชั่วโมงโดยใช้ระบบการซื้อขายนี้ ในความเป็นจริงเขาอ้างว่าซอฟต์แวร์ของเขามีความถูกต้องเพื่อที่คุณจะไม่สูญเสียเงิน ไม่ความเสี่ยงเงินใด ๆ เลย เล่นหุ้นยังมีเสียเลย อันนี้มีแต่ได้กับได้และได้  ถามจริง คุณเชื่อพวกเขาไหม อืม... 
มีแนวโน้มที่น่าตกใจในการหลอกลวงตัวเลือกไบนารีซึ่งมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ตัวเลือกไบนารีเป็นเกมที่ชนะและแพ้ มีเสมอจะสูญเสียการค้า เป้าหมายก็คือการมีธุรกิจการค้าที่ชนะมากกว่าการสูญเสีย ไม่มีซอฟแวร์ที่จะทำให้มันเพื่อให้คุณไม่เคยสูญเสียการค้า เล่นไม่เสียเลย มันเทพไปแล้ว ว้าว หลายคนอ้างเรื่องนี้และไม่มีใครประสบความสำเร็จ ทุกคนที่พยายามจะบอกคุณว่าซอฟต์แวร์ของเขาไม่เคยสูญเสียการค้า ดีหมดว่างั้น ไม่มีเสีย เกิ๊นไป๊ 
ยังบอกว่าหากคุณเริ่มต้นด้วยเงิน 250 ดอลลาร์ในโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมที่เข้มแข็ง คุณอาจจะสามารถสร้างรายได้ $ 50 - $ 70 ได้สองสามครั้งต่อวัน นี่ เป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะเริ่มต้นด้วยเงินลงทุน 250 เหรียญและสร้างรายได้ $ 950 ต่อชั่วโมงโปรดจำไว้ว่ากฎทองของการซื้อขาย อย่าเสี่ยงกับสิ่งที่คุณไม่สามารถจะเสียได้

สูตร TheAutomataFormula.co เป็น Scam หลอกลวงหรือไม่

ไม่เคยมีอยู่ในข้อเสนอทั้งหมดปลอม จอร์จโคลแมนเสนอแม้แต่ชิ้นเดียวที่พิสูจน์ได้ว่าซอฟต์แวร์การค้าของเขาทำงานได้ เขาแสดงให้เราเห็นว่ารวยมีรถแฟนซีของเขา (รถเช่า) และพูดถึงว่าเขารวยอย่างไร โม้ดีไปเรื่อยยาว แต่เขาไม่เคยให้เราเห็นว่าเขาเป็นพ่อค้าที่ทำเงินได้จริง หลอกลวงชัดๆ 
ในข้อจำกัดความรับผิดชอบในเว็บไซต์ระบุไว้อย่างชัดเจนว่าบัญชีซื้อขายทั้งหมดที่แสดงอยู่กำลังถูกใช้ในโหมดสาธิตและผลลัพธ์จะไม่เป็นแบบอย่างและไม่ถือเป็นการซื้อขายจริง โปรดสังเกตคำแถลงต่อไปนี้ในข้อจำกัดความรับผิดชอบ อ้างอิงจากข้างล่างนี้ครับ

สรุปเปิดเผยข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับการหลอกลวงของสูตรTheAutomataFormula.co

  • 1. ไม่มีหลักฐานการชนะการค้าหรือการถอนเงิน
  • 2 ปลอม CEO, George Coleman, ที่ได้ทำงานร่วมกับ 2 ตัวเลือกอื่น ๆ binary scams
  • 3. ข้อจำกัดความรับผิดชอบในเว็บไซต์อ้างว่าบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งหมดเป็นของปลอม
  • 4. การคาดการณ์ที่ไม่สมจริงของการซื้อขาย 950 เหรียญต่อชั่วโมง นี้เป็นไปไม่ได้เลย
เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ไม่มีการโต้แย้งนี้เราจึงสามารถประกาศได้ว่าสูตรออโตเมต้านั้นเป็น เรื่องโกหกหลอกลวง(SCAM)

จะหลีกเลี่ยงพวกเขาได้อย่างไร มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • 1. ซีอีโอของซอฟต์แวร์เป็นคนจริงหรือไม่ ถ้าคุณไม่พบเขาใน google เขาอาจเป็นคนปลอมและแสดงโดยเป็นนักแสดง
  • 2. ซอฟต์แวร์มีรายได้สูงหรือมีประวัติการชนะ 100% หรือไม่  ไม่มีซอฟต์แวร์ใดที่สามารถสร้างรายได้ $ 1000 ต่อชั่วโมงหรือวันได้หรอก และซอฟต์แวร์ไม่สามารถป้องกันการสูญเสียการค้าได้ ทุกคนที่บอกว่าได้ ๆ ๆ แสดงว่าพวกเขากำลังโกหกคุณ
  • 3. ซอฟต์แวร์ทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ที่ไม่ได้รับการควบคุมใช่หรือไม่ ถ้าใช่หลีกเลี่ยง อยู่ให้ห่างไว้


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่

สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 

👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮👮
กระเป๋าบิทคอยน์คลิกที่รูปภาพด้านล่างนี้
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailandwww.GOLDUX.com - Automatic bitcoin exchangerBX.in.th Bitcoin Exchange Thailandwww.GOLDUX.com - Automatic bitcoin exchangerHashFlareHashFlareHashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: