วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

FundStream.biz คอมเม้นท์ว่า scam หรือไม่ โลกนี้อยู่ยากมากๆเลย เรามาอ่านดู HYIP ว่าโกหกอย่างไร

ด้วยความปราถนาดีโปรดอ่าน สำหรับท่านที่ชอบการลงทุน อ่านรีวิวดีกว่านะลดความเสี่ยงได้ คอมเม้นท์การโกหกหลอกลวงของ FundStream.biz อันที่จริงมันคืออะไร scam หรือไม่


เรื่องเริ่มแดงขึ้นแล้วนี่คือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://fundstream.biz



คุณกำลังอ่านคอมเม้นท์ FundStream.biz นี้ก่อนจะคุณจะเสียเงินในโครงการ Ponzi นี้เป็นอันตรายมาก คุณคิดว่าเว็บไซต์นี้จ่ายเงิน โปรดเข้าใจว่าไม่มีเว็บไซต์HYIPออนไลน์ 100% ที่ไว้วางใจได้ แต่ส่วนมากโกหกหลอกลวงทั้งนั้น

FundStream.biz คอมเม้นท์กันเลย


FundStream คือ HYIP ที่เป็นโครงการลงทุนที่มีระหว่างROI 10-18%  (ผลตอบแทนการลงทุน) โปรแกรมเหล่านี้ไม่มีวันหมดอายุ ดังนั้นคุณจะได้จริงๆหรือไม่

ก่อนที่คุณจะรู้สึกตื่นเต้นกับผลตอบแทนการลงทุนนี้ โปรดทราบไว้ว่าโปรแกรมใด ๆ ที่ไม่มีวันหมดอายุมันไม่มีหรอก นอกจากการหลอกลวง 
FundStream.biz อ้างว่าจะนำเงินของคุณไปทำเพื่อการค้า ต่อมาเงินของคุณจะหายไปและคุณจะต้องฝากเงินอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อรายได้กลับคืนมา
อย่างไรก็ตามเว็บไซต์นี้อ้างว่า คุณจะยังคงมีรายได้ตลอดไปในการฝากเงินครั้งเดียว นั่นคือเรื่องตลกสิ้นดีและไม่สมจริง อย่าลงทุนครับ

ผู้ดูแลระบบ (เจ้าของ) คือใคร เผื่อมีปัญหาสามารถเอาเรื่องได้ไหม

พื้นหลังของพวกเขายังหนักเข้าไปอีก FundStream ผู้ที่เป็นเจ้าของและดำเนินการเว็บไซต์นี้ เป็นบุคคลเดียวกันกับเว็บไซต์หลอกลวง CME trade นี้ ถือว่าเป็นเจ้าของโดยบุคคลคนเดียวกันพวกเขาเป็นเจ้าของเดียวกันกับเว็บไซต์ CME Trade มันบ้าไปแล้ว ซึ่งหลายคนที่ไม่เคยได้รับการชำระเงินจาก CME Trade ไม่จ่ายเงิน โกหกหลอกลวงชัดๆเลย

cryptocurrency การลงทุนอะไร ที่ไหน อย่างไร


หลอกลวง FundStream.biz อ้างว่าพวกเขามีทีมงานมืออาชีพเป็นนักลงทุนที่ใช้เงินของคุณเพื่อทำการค้าในตลาด cryptocurrency เชื่อว่านี่เป็นเรื่องโกหกหลอกลวง พวกเขาไม่ได้นำเสนอหลักฐานการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จใด ๆเลย

บริษัท การซื้อขายแลกเปลี่ยนจริงหรือ cryptocurrency การทำเหมืองแร่ / การซื้อขายพวกเขาจะต้องมีความยินดีที่จะแสดงให้คุณเห็นถึงผลการดำเนินงานของพวกเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อันนี้ไม่มีเลย โกหกหลอกลวงทั้งนั้น FundStream ยังไม่ได้ทำแบบนี้ พวกเขาโม้ว่าได้รับการพิสูจน์ว่าพวกเขาลงทุนจริงหรือการค้าในตลาดจริง ๆ ไม่ได้หลอกลวง 

ความจริงของ FundStream คือเป็นโครงการ Ponzi พีระมิด แชร์ลูกโซ่นี่แหล่ะ


แผนการ Ponzi คือนำเงินจากสมาชิกใหม่ไปให้สมาชิกเก่า ไม่มีผลิตภัณฑ์จริง เน้นเงินสดๆใหม่ๆเท่านั้น เมื่อสมาชิกลดลงไม่มีเงินสดๆใหม่ๆทำให้ไม่มีใครจะได้รับเงินอีกต่อไปและผู้ดูแลระบบจะปิดเว็บไซต์ลงและใช้เวลาที่เหลือรวบรวมเงินให้ได้เยอะๆแล้วก็บินจากไป 
นี้มันเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก มันมีอยู่แล้วที่เกิดขึ้นกับเว็บไซต์ CME Trade นี้ซึ่งเป็นโปรแกรมพันธมิตรกับFundStream นี้ อย่าเข้าร่วม

เป็นเว็บไซต์ที่มีการควบคุมหรือไม่


ส่วนมากเว็บไซต์หลอกลวงทุกวันนี้จะไปจดทะเบียนธุรกิจในสหราชอาณาจักรหรือฮ่องกง แต่เว็บไซต์หลอกลวงเหล่านี้ไม่การควบคุม ฉะนั้นแล้วคุณอย่าหลงกลคิดว่าธุรกิจที่จดทะเบียนจะถูกต้องเป็นเช่นเดียวกับเว็บไซต์ที่มีการควบคุมถูกต้อง หากเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีการควบคุมอย่างเต็มที่พวกเขาส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะขโมยเงินของคุณนะ

ใครเป็นเจ้าของเว็บไซต์นี้


การหลอกลวงทั้งหมดที่เป็นข้อสังเกตง่ายๆเลยที่เหมือนกัน คือ พวกเขาทั้งหมดจะไม่ระบุชื่อหรือเจ้าของที่ใช้ชื่อปลอมๆไม่ใช่ชื่อจริง

ทำไมเว็บไซต์นี้ไม่ยอมรับเงินฝากจากบัตรเครดิต

ไม่แนะนำให้ใช้ e-wallet เงินทุนในบัญชีเว้นแต่โปรแกรมที่เป็น 100% ถูกต้องตามกฎหมาย เช่นคุณลงทุนด้วยบิทคอยน์ หลังจากเกิดปัญหาขึ้นมาคุณก็จะไม่สามารถเปิดข้อพิพาทนำเงินกลับคืนมาได้เนื่องจากบิทคอยน์ยังไม่มีการควบคุมจากรัฐบาลจึงไม่สามารถนำเงินกลับคืนมาได้ นี่คือเหตุผลที่ 99.9% ของเว็บไซต์หลอกลวงออนไลน์พวกเขาปฏิเสธที่จะทำงานร่วมกับ PayPal ซึ่งPayPal เป็นหนึ่งในการประมวลผลเดียวที่จะให้เงินของคุณกลับคืนมาได้ครับ

สรุป นี่คือการหลอกลวงต้มตุ๋นหรือไม่ (SCAM) FundStream.biz 


ใช่เลยนี่คือการหลอกลวง 100%เลย แน่ใจเลยว่า FundStream.biz คือการหลอกลวง หากคุณเลือกที่จะทำงานกับพวกเขาคุณจะพบว่าตัวเองแขวนอยู่บนเส้นด้ายมีความเสี่ยงสูง เพราะว่าพวกเขาเป็นเว็บไซต์หลอกลวง


การลงทุนที่ปลอดภัยมีเจ้าของเปิดเผยตัวตนมีที่อยู่ 👮สมัครที่นี่ฟรี

กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ประเทศไทย  👨สมัครตรงนี้ฟรี

กระเป๋าเงินดิจิตอลสำหรับคุณอ่าน  💂ที่นี่

ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลต่างๆไปฝากไว้กระเป๋าเงินดิจิตอล 💢ที่นี่

การโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว  🙋อ่านที่นี่

อ่านเพิ่มเติมรายการหลอกลวงอ่าน 💧ที่นี่


สุดท้ายขอให้โชคดีและประสบความสำเร็จครับ

สวัสดี 
👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨👨
BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand
HashFlare

ไม่มีความคิดเห็น: